Tin tức

MEDLATEC Group công bố 10 sự kiện nổi bật trong năm 2018

Ngày 06/01/2019
Ban Biên Tập
Năm 2018 được ghi nhận là mốc thời gian MEDLATEC Group trải qua nhiều thăng trầm, song tập thể cán bộ nhân viên của cũng rất tự hào và hân hoan trước những thắng lợi đạt được. Hãy cùng nhìn lại thành công qua 10 sự kiện nổi bật trong năm:

1. Được vinh danh qua các các danh hiệu, giải thưởng cao quý

MEDLATEC sự kiện của năm 2018

MEDLATEC nhận Giải thưởng "Cúp Thăng Long".

Năm 2018, MEDLATEC là bệnh viện ngoài công lập duy nhất nhận Giải thưởng "Cúp Thăng Long" do UBND Thành phố tôn vinh và trao giải, bởi những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Tiếp đó, ngày 17/6, tại Hội nghị "Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển", Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự là Bệnh viện tư nhân đầu tiên được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Đồng hành với lĩnh vực y tế, trong lĩnh vực văn hóa, bên cạnh đón nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch, Bằng khen của Thành phố Hà Nội và Hội Di sản văn hóa Việt Nam; Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam đã khẳng định vị thế, uy tín trong sự nghiệp bảo tồn, lưu trữ và phát huy giá trị di sản của các nhà khoa học Việt Nam.

2. Chăm sóc sức khỏe cộng đồng đạt kỷ lục mới

Năm 2018, trên toàn hệ thống MEDLATEC Group đã phục vụ được 1,4 triệu lượt khách hàng được phục vụ chăm sóc sức khỏe trong toàn hệ thống, trong đó đạt 15% mức tăng trưởng toàn hệ thống.

3. Phát triển chuyên sâu trong chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh

Thực hiện đốt sóng cao tần tại MEDLATEC

Thực hiện đốt trĩ bằng sóng cao tần RFA tại MEDLATEC.

Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất, hiệu quả nhất yêu cầu của nhân dân, người bệnh, trong năm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nâng danh mục chuyên môn kỹ thuật được Bộ Y tế công nhận từ 2075 (năm 2017) lên  2.454 danh mục. Về lĩnh vực xét nghiệm, thêm 26 danh mục đạt tiêu chuẩn ISO 15189.

Đặc biệt được định hướng phát triển mạnh mẽ các dịch vụ của chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh theo hướng chuyên sâu, theo đó hàng loạt kỹ thuật chuyên môn cao được đưa vào, như: RFA, MRI, chụp tử cung vòi trứng, siêu âm đàn hồi mô; các kỹ thuật khó dưới hướng dẫn của siêu âm, như: đốt sóng cao tần, sinh thiết gan, vú, chọc hút tế bào; Chọc ối sàng lọc trước sinh…

4. Công tác nghiên cứu khoa học phát triển ngoạn mục với gần 50 đề tài

Được sự tư vấn, hướng dẫn bài bản của Hội đồng khoa học Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC do GS.TS Nguyễn Anh Trí làm Chủ tịch, năm 2018, công tác nghiên cứu khoa học có bước phát triển ngoạn mục với gần 50 đề tài cấp cơ sở, đa trung tâm và cấp bộ được đăng ký và thực hiện.

Cùng với hoạt động nghiên cứu tại viện, tại các tỉnh thành như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thanh Hóa,… cũng được đẩy mạnh đào tạo và tập huấn kiến mới về y học, đặc biệt về chuyên ngành Xét nghiệm.

5. Mở rộng cơ sở mới tại Hà Nội

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân về khám chữa bệnh, cùng với việc chú trọng đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, MEDLATEC Group cũng đặc biệt quan tâm mở rộng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, năm 2018, Ban lãnh đạo MEDLATEC GROUP quyết định đầu tư thêm một cơ sở khám chữa bệnh mới tại số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, mở rộng diện tích tại nhà 54 Nghĩa Dũng và module 99A Trích Sài.

5. Đẩy mạnh phủ thương hiệu MEDLATEC ra cả nước

MEDLATEC Bắc Giang chính thức đi vào hoạt động

MEDLATEC Bắc Giang, một trong những chi nhánh được chính thức đi vào hoạt động phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh.

Năm 2018, MEDLATEC GROUP mở rộng để phủ dịch vụ lấy mẫu tại 42/63 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó 23/63 tỉnh thành MEDLATEC đã có cơ sở vật chất thành lập trụ sở; 7 chi nhánh mới ở các tỉnh thành chính thức đi vào hoạt động, nâng số chi nhánh hoạt động lên 12 đơn vị.

7. Tái cấu trúc MEDLATEC thông qua thành lập MEDLATEC Holding

Việc tái cấu trúc MEDLATEC GROUP là cột mốc phát triển mới về mặt tổ chức trong năm thứ 23 hoạt động.

8. Đảng bộ MEDLATEC ra đời – sự kiện chính trị quan trọng của doanh nghiệp

lễ nhận bằng khen

Lễ quyết định Chit bộ thành Đảng bộ của MEDLATEC.

Tháng 4-2018, Chi bộ MEDLATEC được nhận quyết định thành Đảng bộ cơ sở trực thuộc Quận ủy Ba Đình. Đầy là bước ngoặt quan trọng đối với tổ chức Đảng của MEDLATEC, vừa thể hiện sự tin tưởng của Quận với Chi bộ cũng như thể hiện sự ngày càng lớn mạnh của Công ty.

Đó cũng là minh chứng cho vai trò quan trọng của tổ chức Đảng trong việc tuyên truyền, thực hiện đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào hoạt động chuyên môn..

9. Uy tín, thương hiệu lưu trữ và phát huy di sản nhà khoa học được tăng cường

Đồng hành cùng các hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực y tế,  hoạt động trong lĩnh vực văn hóa do MEDDOM thực hiện có nhiều bước phát triển mới trong năm 2018. Đây là năm thứ 10 Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam nỗ lực trên chặng đường nghiên cứu, sưu tầm, lưu trữ và từng bước phát huy di sản của các nhà khoa học Việt Nam.

Con số hơn 52 nghìn đơn vị tài liệu Trung tâm đã sưu tầm, lưu trữ và nghiên cứu của hơn 300 nhà khoa học ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, nâng số lượng nhà khoa học đã và đang thực hiện nghiên cứu lên 1604 người là thành quả đáng ghi nhận của Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

10. Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam trở thành địa chỉ văn hóa, khoa học, giáo dục, thu hút nhiều khách tham

Trung tâm di sản

Du khách chụp ảnh lưu niệm khi tham qua tại Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

Với hơn 41 nghìn khách tham quan trong năm đã khẳng định vị thế là một địa chỉ văn hóa, khoa học trong lòng du khách.

Những sự kiện trên được MEDLATEC Group công bố tại Lễ tổng kết năm 2018 tổ chức tối ngày 5/1/2019 với sự tham gia của hàng nghìn người là Ban lãnh đạo, các chuyên gia và cán bộ nhân viên Công ty, bệnh viện, các chi nhánh tại Hà Nội và các tỉnh cùng về sum vầy.

Với các dấu ấn, cột mốc đáng nhớ trên như thêm khẳng định với toàn thể cán bộ nhân viên về sự phát triển chính đáng, bền vững của MEDLATEC Group, để từ đó cùng hướng tới năm 2019 phát triển thắng lợi trên mọi lĩnh vực.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.