Tin tức

MEDLATEC Group viết tiếp hành trình nhân ái

Ngày 07/09/2019
Ban Biên Tập
Sáng ngày 7/9, đại diện cho MEDLATEC Group đã có mặt ở Hưng Yên - tỉnh có truyền thống lịch sử, văn hiến lâu đời để trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và tổ chức Tết Trung thu cho các cháu khuyết tật, với tổng giá trị 44 triệu đồng.

Trong suốt 23 năm qua, bên cạnh thực hiện tốt sứ mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, là địa chỉ tin cậy khám chữa bệnh ở phía Bắc, MEDLATEC Group còn luôn có trách nhiệm và đóng góp cho xã hội. 

Theo đó, các chương trình thiện nguyện luôn được tập đoàn chú trọng tổ chức dưới nhiều hình thức. Riêng hoạt động chắp cách ước mơ, MEDLATEC Group dành hơn 90 suất học bổng trị giá gần 220 triệu đồng trao cho những trẻ em nghèo có ý trí vươn lên trong học tập.

Đại diện MEDLATEC Group, bác sĩ Cao Phi Long - Giám đốc MEDLATEC Hải Dương đã trao tài trợ 10 suất học bổng cho các em nghèo vượt khó của Trường Tiểu học và Trung học Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

trao học bổng cho học sinh ở Hưng Yên

Đại diện MEDLATEC Group, Giám đốc MEDLATEC Hải Dương đã trao 24.000.000 VNĐ học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Văn Quề - Hiệu trưởng Trung học Nguyễn Trãi bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm, giúp đỡ của MEDLATEC Group dành cho các em học sinh khó khăn của trường. Món quà đầu năm học mới này rất thiết thực và ý nghĩa với các em, san sẻ phần nào khó khăn kinh tế cũng như tiếp thêm nghị lực cho các em cố gắng, phấn đấu hơn nữa trong học tập và trở thành công dân có ích cho đất nước.

Mong muốn mang Tết Trung thu đến sớm với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, từ đó giúp các em phần nào lạc quan trong cuộc sống, điểm dừng chân thứ 2 của đoàn là trường Phục hồi Chức năng Tiên Lữ (Hưng Yên). 

Tại trường, đại diện MEDLATEC Group, bác sĩ Cao Phi Long cũng trao tặng quà Trung thu trị giá 20 triệu đồng cho các cháu khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của trường. 

MEDLATEC tổ chức hoạt động thiện nguyện tại Hưng Yên

Quang cảnh buổi làm việc tại Hội trường trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi

Là một doanh nghiệp nhưng MEDLATEC Group luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vô điều kiện. Thật đáng trân quý trước tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Chỉ tính riêng từ đầu năm tới nay, tập đoàn đã có rất nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa khác như: Tặng gói tầm soát bệnh Thalassemia trị giá 3 tỷ cho nhân dân tỉnh Hòa Bình, tặng gói xét nghiệm tầm soát ung thư gan trị giá 500 triệu đồng cho nhân dân Quảng Bình, trao tặng món quà trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tại Quảng Bình, …

Phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, cùng tôn chỉ hoạt động vì cộng đồng, MEDLATEC Group mong muốn làm và sẽ tiếp tục làm nhiều hơn nữa để được chung tay cải thiện cuộc sống của những mảnh đời khó khăn và sức khỏe cộng đồng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.