Tin tức

MEDLATEC hoàn thành mục tiêu lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân tham gia cộng đồng

Ngày 15/09/2021
Ban biên tập
Với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, chung tay cùng Sở Y tế thành phố Hà Nội, Hệ thống Y tế MEDLATEC Hà Nội triển khai thần tốc “2 mũi giáp công” xét nghiệm sàng lọc COVID-19 và tiêm vắc xin, hoàn thành mục tiêu đề ra trước đó. 

Theo phân công, MEDLATEC thực hiện lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn quận: Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm và sau đó bổ sung thêm đơn vị huyện Đông Anh trong ngày 13/9. Song song với hoạt động sàng lọc COVID-19 cộng đồng, MEDLATEC hỗ trợ Sở Y tế, Trung tâm Y tế tham gia công tác tiêm vắc xin tại các quận Ba Đình, Tây Hồ và Thanh Xuân.

Hơn 6.000 liều vắc xin được tiên tại điểm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC theo phân công từ Trung tâm Y tế quận Ba Đình

Theo đà tăng tốc để về đích của toàn thành phố, ngay sau khi nhận kế hoạch được giao, bệnh viện nhanh chóng sắp xếp nhân lực, chủ động trong khâu tổ chức sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ. Chỉ trong 3,5 ngày, 204 đoàn lấy mẫu xét nghiệm được thành lập đã len lỏi khắp ngõ ngách “săn” COVID-19; 1.114 lượt cán bộ nhân viên tham gia lấy mẫu xét nghiệm; Trung tâm Xét nghiệm hoạt động 24/24h đảm bảo trả kết quả đúng tiến độ được giao. 

Giai đoạn này, Hệ thống Y tế MEDLATEC Hà Nội thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại 04 quận/huyện: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Đông Anh

Bên cạnh sự tham gia quyết liệt từ khối chuyên môn, MEDLATEC còn huy động nhân viên toàn hệ thống từ khối hành chính, hậu cần, kế toán, công nghệ thông tin, marketing, dự án,… đến các đơn vị thành viên như MED-ON, MEDDOM, MEDPHARMA, MEDAZ tất cả đều vào cuộc vì mục tiêu chung - sớm đẩy lùi dịch bệnh. Đặc biệt, ở giai đoạn này, MEDLATEC thực hiện trả kết quả bản cứng cho người dân có nhu cầu tại các cơ sở khám chữa bệnh của MEDLATEC tại Hà Nội khi người dân đã cung cấp đầy đủ thông tin trong quá trình lấy mẫu tại cộng đồng (chứng minh thư, số điện thoại).

MEDLATEC huy động toàn hệ thống nhập liệu nhằm trả kết quả đúng tiến độ

Tính đến thời điểm hiện tại, MEDLATEC đã thần tốc hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng đúng và kịp thời tiến độ sàng lọc, trả kết quả xét nghiệm theo kế hoạch từ Sở Y tế. Để có được thành quả đó là sự đoàn kết và nỗ lực của một tập thể các “mắt xích” tại MED-Group. 

Là lực lượng tuyến đầu chống dịch, các y, bác sĩ, nhân viên ngành Y tế nói chung và đội ngũ y tế MEDLATEC nói riêng đã nỗ lực vượt bậc trong hơn 1 năm chiến đấu với đại dịch COVID-19. Đặc biệt là từ đợt bùng phát dịch thứ 4 đến nay, MEDLATEC luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ với quyết tâm cao độ, không quản ngại khó khăn, gian khổ với tinh thần tích cực, năng lượng tràn đầy dựa trên mục tiêu - an toàn đến với mỗi người dân Việt Nam. Hy vọng với sự nỗ lực của toàn ngành, toàn dân, toàn quân sẽ là sức mạnh giúp nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. 

Vì lợi ích của đất nước, cộng đồng và của chính mình, mỗi người dân hãy ĐỒNG LÒNG, QUYẾT TÂM giữ vững thành quả đạt được trong phòng chống dịch COVID-19.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.