Tin tức

MEDLATEC khám bệnh, tặng thuốc miễn phí cho 150 người có công cách mạng phường Phúc Xá

Ngày 10/07/2019
Ban biên tập
Phối hợp cùng UBND phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, trong 2 ngày 9, 10/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám bệnh và tặng thuốc miễn phí cho 150 người công cách mạng trên địa bàn phường.

2 ngày khám bệnh “nghĩa tình tháng 7” tại MEDLATEC

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động được Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức nhằm tri ân các đối tượng chính sách, người có công cách mạng, cũng như để tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Để tham gia chương trình, có những đồng chí thương binh, bệnh binh dù tuổi rất cao cũng không quản ngại thời tiết nắng nóng đến tham dự từ rất sớm. Từ 7h sáng, tại khu vực khám bệnh miễn phí dành riêng cho gia đình chính sách, người có công đã rất nhộn nhịp.

Medlatec khám chữa bệnh miễn phí cho người có công với cách mạng Phường Phúc Xá

Ngay từ sáng sớm không khí khám bệnh miễn phí tại bệnh viện MEDLATEC đã rất nhộn nhịp

Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức, đợt khám này Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bố trí gần 20 cán bộ, nhân viên, y bác sỹ của Bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, tận tâm được lựa chọn từ các khoa sẵn sàng đón tiếp, tư vấn và khám bệnh. Đồng thời, khu vực khám cũng được sắp xếp khoa học trên cùng một tầng theo thứ tự: Bàn đo huyết áp, khám nội, lấy máu xét nghiệm, siêu âm giúp các đồng chí dễ dàng di chuyển, tiết kiệm tối đa thời gian chờ, đi lại.

Trong thời gian chờ lấy kết quả xét nghiệm, các đồng chí được hướng dẫn ăn nhẹ để tránh giảm đường huyết, sau đó quay lại khu vực khám bệnh nhận kết quả và nghe bác sỹ nội khoa tư vấn.

Nhân viên y tế Medlatec hướng dẫn khám bệnh cho người có công tại phường Phúc Xá

Nhân viên dẫn bác thương binh vào Phòng Khám nội

Mặc dù ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy” nhưng nhận thấy ý nghĩa quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe nên các đồng chí đã có mặt đông đủ và rất hài lòng khi tham gia.

Bác Đặng Văn Minh năm nay 67 tuổi, bệnh binh, vì sợ phải chờ đợi lâu hết cả buổi sáng, bác Minh đến viện khám từ  lúc 7h. Thế nhưng, chưa đầy 2 giờ đồng hồ bác đã hoàn tất quá trình thăm khám và chuẩn bị nhận quà ra về. Bác vui mừng chia sẻ: “Thông thường tôi rất ngại đi khám bệnh vì sợ cảnh đông đúc tại bệnh viện, nhưng hôm nay bệnh viện MEDLATEC tổ chức buổi khám bệnh miễn phí cho thương binh, bệnh binh rất ý nghĩa, lại được đi khám bệnh miễn phí ngay gần nhà như thế này là rất tốt”.

Với bác Nguyễn Thị Quý, 73 tuổi, thương binh loại 4, cũng rất hài lòng vì được tiếp đón chu đáo. Bác Quý chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, cứ gần đến dịp 27/7, tôi đều tham dự buổi khám bệnh miễn phí dành cho thương binh, bệnh binh do Bệnh viện MEDLATEC tổ chức. Người lớn tuổi như tôi rất sợ đến bệnh viện mà không được chỉ dẫn nhiệt tình nhưng khi đến đây, được y bác sỹ phục vụ tận tâm, chu đáo khiến tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy”, nhưng năm nào bác Trần Thị Duyên – vợ liệt sỹ cũng tham dự buổi khám bệnh miễn phí cho gia đình chính sách. Bác Duyên chia sẻ: “Một năm, tôi đi khám bệnh 2 lần và lần nào cũng tham dự chương trình do MEDLATEC tổ chức, đặc biệt hơn khi được tổ chức tại ngay cơ sở thế này”.

Kết thúc buổi khám, Bệnh viện đã cấp thuốc bổ và thuốc điều trị tới tay đến các đồng chí trên địa bàn phường.

Những hình ảnh ý nghĩa trong 2 ngày khám

Nhân viên y tế hướng dẫn đọc kết quả cho người có công với cách mạng ở Phường Phúc Xá

Nhân viên Bệnh viện hướng dẫn bác thương binh danh mục khám miễn phí

Y tá bệnh viện MEDLATEC lấy máu cho thương binh

Y tá lấy máu xét nghiệm cho bác thương binh

Bác sỹ MEDLATEC siêu âm cho thương binh phường Phúc Xá

Bác sỹ đang thực hiện siêu âm

BVĐK MEDLATEC khám bệnh miễn phí cho người có công

Trong lúc chờ lấy kết quả, các bác được nhân viên y tá phục vụ chu đáo

BVĐK MEDLATEC phát thuốc miễn phí cho người có công

Cán bộ Y tế MEDLATEC trao quà đến tận tay các gia đình chính sách

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.