Tin tức

MEDLATEC khám sức khỏe cho người có công với cách mạng phường Phúc Xá

Ngày 11/07/2020
Ban biên tập
Đã trở thành hoạt động thường niên của bệnh viện, trong 2 ngày 9 - 10/07/2020, MEDLATEC tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 150 thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng của phường Phúc Xá, quận Ba Đình. Đây là một trong những hoạt động tri ân của bệnh viện nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/07/1947 - 27/07/2020.

Trong 2 ngày triển khai, những người dân thuộc các đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công đang sinh sống tại phường Phúc Xá đã được quan tâm đặc biệt tới sức khỏe. Trong nội dung chương trình, các y, bác sĩ thực hiện khám lâm sàng; miễn phí xét nghiệm đường máu, mỡ máu; tư vấn chăm sóc nâng cao thể trạng, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để phòng chống và đẩy lùi bệnh tật mạn tính cũng như các bệnh theo mùa và cấp thuốc miễn phí.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của cán bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tới công lao của các anh hùng liệt sỹ, thương binh đã đổ xương máu vì độc lập, tự do dân tộc mang lại cuộc sống yên bình như ngày hôm nay. Đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ còn nhiều chương trình tiếp theo diễn ra từ nay đến hết ngày 27/07/2020. Mời quý vị theo dõi một số hình ảnh của hoạt động khám chữa bệnh dưới đây.

Các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tại phường Phúc Xá rất vui khi tham dự chương trình

Chương trình có sự hỗ trợ của Đoàn Thanh niên phường Phúc Xá, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Khám kiểm tra sức khỏe theo quy trình khép kín, khoa học.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.