Tin tức

MEDLATEC Phục vụ lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà tiện lợi

Ngày 08/06/2012
Ban biên tập
Bệnh viện đa khoa MEDLATEC là địa chỉ xét nghiệm máu tốt nhất tại Hà Nội. Với hơn 23 năm xây dựng và phát triển, MEDLATEC khẳng định uy tín về chuyên môn và chất lượng dịch vụ với khách hàng trên cả nước.

Trong công tác khám chữa bệnh cần dựa vào các triệu chứng lâm sàng và xét nghiệm cũng được xem như “tiêu chuẩn vàng” giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác để điều trị bệnh kịp thời mà còn có thể phát hiện sớm những nguy cơ mắc bệnh. Bởi vậy, nhu cầu làm xét nghiệm không chỉ riêng người bệnh mà còn có những người khỏe mạnh đi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Vì sao nên xét nghiệm máu tại nhà?

Các bệnh viện, phòng khám công luôn trong tình trạng quá tải và hiện tượng sáng sớm phải nhịn đói khi đi xét nghiệm máu rồi hẹn chiều trả kết quả là rất phổ biến. Đồng thời, những thủ tục hành chính này còn rườm rà, tốn thời gian chờ đợi khiến cho người bệnh mệt mỏi, thậm chí ốm thêm.

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người dân về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đơn vị tiên phong trong phục vụ xét nghiệm máu tại nhà và trả kết quả tận nơi. 

 

Địa chỉ xét nghiệm máu tại nhà uy tín nhất Hà Nội

 Đội ngũ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC.

Xét nghiệm máu tại nhà có thể làm những gì?

Xét nghiệm máu tại nhà ngoài việc lấy máu để kiểm tra kết quả thì còn lấy mẫu phân, mẫu nước tiểu để đưa ra kết luận đánh giá tình trạng sức khoẻ của bạn chính xác nhất. Xét nghiệm nước tiểu là kiểm tra các thành phần khác nhau của nước tiểu, một sản phẩm chất thải của thận. Xét nghiệm nước tiểu thường xuyên có thể được thực hiện để giúp tìm ra nguyên nhân của các triệu chứng. Nước tiểu có hàng trăm chất thải khác nhau của cơ thể.

Thực tế, nhiều nghiên cứu đã cho thấy những gì bạn ăn, thức uống, bạn tập thể dục nặng gắng sức, và thận của bạn sẽ làm việc tốt như thế nào, có thể có những nguyên nhân gì có thể gây ảnh hưởng đến những chất có trong nước tiểu của bạn. Xét nghiệm nước tiểu thực sự có ích khi bạn muốn kiểm tra sức khỏe của mình.

Lấy máu xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Gọi tổng đài 1900 56 565 56 để đặt lịch lấy máu xét nghiệm tại nhà.

Xét nghiệm máu tại nhà có thể phát hiện được bệnh gì?

Xét nghiệm máu là một trong những xét nghiệm cần thiết và rất phổ biến, để bác sĩ phát hiện ra nhiều bệnh lý. Xét nghiệm máu là thao tác lấy ra một lượng máu nhỏ từ tĩnh mạch, mao mạch (một phần nhỏ ở động mạch) để tiến hành xét nghiệm.

Sau khi phân tích kết quả, các bác sĩ có thể xác định được nhóm máu, một số bệnh lý liên quan đến hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu...

Ngoài ra, với y học tiến bộ ngày nay, xét nghiệm máu còn được phục vụ trong việc phát hiện ra nhiều căn bệnh nguy hiểm ở giai đoạn đầu. Từ đó giúp người bệnh nhanh chóng điều trị kịp thời, nâng cao cơ hội khỏi bệnh. Dưới đây là ý nghĩa quan trọng mà xét nghiệm này mang lại, bạn cần nên biết:

- Xét nghiệm máu tại bệnh viện hay xét nghiệm máu tại nhà sẽ cho bạn kết quả về nhóm máu mà mình sở hữu, ví dụ như nhóm máu A, B, O, ...

- Đối với các xét nghiệm công thức máu (thông qua số lượng hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu) sẽ cho biết, bạn có rơi vào tình trạng thiếu máu hoặc các bệnh về máu (nhiễm trùng máu, ung thư máu) hay không.

- Xét nghiệm máu còn có thể cho biết được lượng đường có trong máu, chuẩn đoán bệnh nhân có mắc bệnh tiểu đường hay không

- Xét nghiệm mỡ máu, mục đích của hành động này là xác định được lượng Cholesterol và triglyceride trong máu. Nếu hàm lượng của hai chỉ số này ở trong máu cao hơn mức quy định thì bệnh nhân có khả năng mắc bệnh về tim mạch.

- Xét nghiệm máu giúp bạn phát hiện mình có bị các bệnh liên quan đến gan, thận như viêm gan A, B, C, E, D...hay không.

- Xét nghiệm máu, để chẩn đoán nhiễm HIV, ...

Xét nghiệm tại bệnh viện hay tại nhà giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán nhiều loại bệnh. Nó cũng thường được sử dụng để theo dõi diễn biến của một số bệnh liên quan tới máu (bệnh máu trắng) hoặc để kiểm tra tác dụng phụ của một số loại thuốc gây ức chế tủy xương...

Lợi ích của dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà này xóa đi những e ngại, nỗi niềm người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Thay vì e ngại, người dân sẽ hài lòng về sự tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động và tận tâm. Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (đột biến gen, đột biến kháng thuốc, marker ung thư,…) luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi. 

Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC

Chẳng cần đến viện khám, bạn vẫn có thể biết được tình trạng sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình.


Chia sẻ về dịch vụ, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho hay: “Tự hào là đơn vị đi đầu có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi. Thương hiệu của dịch vụ đã khẳng định, hiện có khoảng trên 10% dân số  Thủ đô Hà Nội biết đến và sử dụng ngày. Những thế mạnh đó, bệnh viện coi đây là động lực để tiếp tục hoàn thiện dịch vụ bằng việc nâng cao kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng,… của các cán bộ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng khắt khe của nhân dân”.

Khi có nhu cầu sử dụng, người dân chỉ cần gọi điện tới tổng đài: 1900 56 56 56 tại Hà Nội, số (08) 38 657 574 khu vực Tp. Hồ Chí Minh hay đăng ký trực tuyến trên website medlatec.vn. Sau khi nhận được thông tin đăng ký, tổng đài bệnh viện sẽ gọi lại và hẹn thời gian đến lấy mẫu.  

Xét nghiệm máu tại nhà Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Mong muốn mang đến dịch vụ y tế hoàn hảo phục vụ nhân dân, từ năm 2012, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thành lập Tổ tư vấn kết quả xét nghiệm do các bác sĩ, thạc sĩ phụ trách. Khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn, hỗ trợ kịp thời những khách hàng có kết quả bất thường.

Đặt lợi ích của người dân lên hàng đầu, trên 23 năm qua, các xét nghiệm tại nhà được thu đúng giá niêm yết đúng giá tại Bệnh viện. Phí đi lại lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả vẫn giữ nguyên 10.000 đồng/lần.

Kết quả sẽ được trả lại sau 2 - 6 giờ tuỳ từng loại xét nghiệm, thông qua tin nhắn điện thoại và hồ sơ cứng vẫn được gửi trả về tận nơi. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu kết quả xét nghiệm tại bất cứ nơi đâu trên website https:/medlatec.vn

Bên cạnh việc thực hiện các xét nghiệm tại nhà, bạn nên thực hiện kiểm tra sức khoẻ định kỳ từ 06 tháng đến 01 năm một lần nhằm phát hiện sớm các triệu chứng bệnh lý và điều trị bệnh kịp thời, giảm thiểu chi phí, nâng cao hiệu quả điều trị. Đồng thời xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh kết hợp với ăn uống điều độ, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên giúp bạn có chất lượng sống tốt hơn.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC, khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 là được giải đáp.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Tổng đài: 1900 56 56 56.

Website: https:/medlatec.vn

Email: info@medlatec.com.

Tìm hiểu thêm Hệ thống chi nhánh MEDLATEC

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.