Tin tức

MEDLATEC: Sinh hoạt khoa học chuyên đề “Một số bệnh lý thường gặp vùng Răng Hàm Mặt”

Ngày 22/05/2011
Medlatec
Tiếp nối thành công của những tuần sinh hoạt trước, chiều ngày 18/5 vừa qua, tại MEDLATEC đã diễn ra buổi sinh hoạt khoa học chuyên đề: “Một số bệnh lý thường gặp vùng Răng Hàm Mặt” do bác sĩ Nguyễn Minh Vương phụ trách.


Báo cáo đi vào trình bày, thảo luận với bác sĩ các khoa phòng tham dự những bệnh lý về răng miệng thường gặp nhất ở bệnh nhân khi đến khám tại  MEDLATEC, đó là bệnh sâu răng và bệnh lý tủy răng. Buổi sinh hoạt thiết thực, bổ ích đã mang đến cho các bác sĩ kiến thức tổng quát gồm: nguyên nhân, triệu chứng lâm sàng, cách chẩn đoán và điều trị của từng bệnh lý răng miệng trên.

 

Cũng trong buổi sinh hoạt này, Bs Vương đã giới thiệu các danh mục điều trị về răng hàm mặt tại MEDLATEC như: Điều trị các bệnh nha chu, điều trị tuỷ, phục hình răng giả và nhiều bệnh lý khác…

Nguồn: medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.