Tin tức

MEDLATEC tham gia Hội nghị khoa học Bệnh viện 103

Ngày 19/02/2011
Medlatec
Ngày 16/02/2011 vừa qua, Bệnh viện MEDLATEC đã tham gia Hội nghị khoa học Chuyên ngành Truyền nhiễm tại Học viện Quân Y 103

 

Hội nghị đã thảo luận 8 báo cáo khoa học. Trong đó, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện đã tham gia báo cáo về “ Các xét nghiệm trong chẩn đoán, theo dõi viên gan virus B và virus C mạn”.

Những nghiên cứu trong các báo cáo trên được đánh giá cao, góp phần nâng cao kiến thức, giúp các thày thuốc điều trị bệnh viêm gan virus B, viêm gan virus C, … một cách hiệu quả. Các nghiên cứu đã đi đến kết luận: việc cá thể hóa trong chẩn đoán, theo dõi và điều trị viêm gan virus B là một việc làm rất cần thiết để kiểm soát các biến chứng nguy hiểm của viêm gan virus B và C như xơ gan và ung thư gan. Một số xét nghiệm cần cho theo dõi, điều trị, tiên đoán điều trị ung thư gan là: HBsAg, HbeAg, HBeAb, định lượng HBV-DNA trong huyết tương bằng phương pháp Real- time PCR, xác định genotype, các đột biến kháng thuốc trên gen P, đột biến BCP/PC trên gen C của HBV; định lượng HCV-RNA, genotype của HCV, hoạt độ ALT, huyết học,… Hiện tại, nhờ đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại hoàn toàn tự động, Bệnh viện MEDLATEC đã trở thành một trong những đơn vị đầu tiên ở miền Bắc thực hiện được những xét nghiệm trên và cho kết quả tin cậy đối với bệnh nhân.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.