Tin tức

MEDLATEC thêm hành động tri ân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Ngày 17/07/2020
Ban biên tập
Tiếp nối các hoạt động tri ân Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, hôm nay Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp tục kết hợp cùng Trạm Y tế phường Ngọc Hà, quận Ba Đình tổ chức khám sức khỏe, tư vấn và xét nghiệm miễn phí cho gần 200 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Phát biểu tại chương trình, Bà Nguyễn Viết Trinh - Phó Chủ tịch phường Ngọc Hà gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Đồng thời, Bà Trinh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa từ phía bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh cho gia đình chính sách, những người có công và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Bà Nguyễn Viết Trinh - Phó Chủ tịch phường Ngọc Hà phát biểu tại chương trình

Theo nội dung chương trình, các gia đình chính sách được các bác sĩ tư vấn, khám Nội (siêu âm, tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, điện tim,…) lấy máu xét nghiệm miễn phí các chỉ số đường máu, mỡ máu và tổng phân tích tế bào máu 32 chỉ số và phát thuốc giúp người dân giải tỏa được gáng nặng về vấn đề sức khỏe của mình.

Phấn khởi và vui mừng khi nghe tin đoàn khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC về khám, xét nghiệm miễn phí, nên ngay từ sáng sớm các gia đình trong diện nêu trên đã có mặt đông đủ. Háo hức từ sớm, bà P.T.M (sinh năm 1946, Hoàng Hoa Thám) là thương binh được con gái chở đến trạm y tế để kiểm tra sức khỏe theo chế độ, bà M., cho biết: “Năm nào cũng được Ủy ban quan tâm cho khám và cấp thuốc miễn phí, tôi rất vui và xin cảm ơn chính quyền, bệnh viện đã nhớ đến những thương binh như tôi”.

Bà P.T.M lấy máu để xét nghiệm theo nội chế độ của chương trình

Là chương trình được tổ chức thường niên, nên cứ vào dịp tháng 7 hàng năm, ông P.Đ.T (sinh năm 1951, Đội Cấn) - một trong những thương binh tại phường lại mong chờ đến ngày khám tri ân để được kiểm tra sứ khỏe, ông chia sẻ: “Nhiều năm nay, tôi  được hưởng chế độ chăm sóc này của Ủy ban, tôi rất vui vì được chính quyền quan tâm, tuổi già nhiều bệnh nhưng ngại khám, nay bệnh viện về tận nơi khám nên tôi rất yên tâm”.

Ngoài lấy máu xét nghiệm, các đối tượng chính sách được khám Nội và thực hiện các kỹ thuật cận lâm sàng khác

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cương trình, ông N.V.Đ (94 tuổi, Đội Cấn) là thương binh cũng không dấu khỏi sự vui mừng, ông đã tới từ sớm, xếp hàng đến lượt để khám, mặc dù tuổi cao sức yếu, chân tay chậm chạp nhưng được Ủy ban quan tâm nên ông Đ., vẫn đến tham dự chương trình.

Các thương binh, bệnh binh được kiểm tra kỹ lưỡng các chuyên khoa và đặc biệt là bệnh người già

Hoạt động khám chữa bệnh cho có công với cách mạng của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thể hiện lòng biết ơn với những người đã hy sinh để bảo vệ độc lập tự do dân tộc, đồng thời cũng thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn". Sự tận tình của các bác sĩ đã khiến cho nhân dân tại địa phương xúc động và kính trọng. Chia sẻ trong sự vui mừng Bà Đ.K.V (sinh năm 1948, Đội Cấn) cho biết: “Năm nào cũng có chương trình, tôi rất xúc động khi luôn được Ủy ban quan tâm, không chỉ có chương trình này, mà còn nhiều hoạt động khác nữa, nên tôi rất phấn khởi và cảm ơn chính quyền, bệnh viện đã luôn chú ý tới đời sống của các gia đình chính sách”.

Nụ cười rạng rỡ của người dân khi được kiểm tra sức khỏe

Chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ còn nhiều chương trình tiếp theo diễn ra từ nay đến hết ngày 27/07/2020. Mời quý vị theo dõi một số hình ảnh của hoạt động khám chữa bệnh dưới đây.

Tòan cảnh chương trình khai mạc

Các thương binh, bệnh binh xếp hàng đến lượt khám

Nụ cười hạnh phúc của người dân khi được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe

Khâu đăng ký khám và đo huyết áp cho người dân.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.