Tin tức

MEDLATEC thông báo quá trình tuyển dụng đợt 1 ngày 19/08/2020.

Ngày 19/08/2020
Ban tuyển dụng
Với thành công của chương trình tuyển dụng đặc biệt được phát động từ ngày 11/07/2020, MEDLATEC đã nhận được gần 200 hồ sơ ứng viên gửi về từ khắp các tỉnh trên cả nước. Dưới sự chọn lọc kỹ càng, chúng tôi đã và đang tiến hành sơ tuyển trực tuyến.

Vòng sơ tuyển đợt 1 diễn ra vào ngày 19/08/2020 với sự tham gia của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn, Phó ban Phát triển chi nhánh Nguyễn Đình Bắc cùng với cán bộ ban Tổ chức cán bộ. Vòng sơ tuyển với hình thức trực tuyến diễn ra thành công với sự tham gia của 9 ứng viên đến từ khu vực Đắc Lắc, Gia Lai, Hậu Giang và Bình Phước.

Tuy nhiên, trong chiến lược phát triển chi nhánh của MEDLATEC về dịch vụ y tế đến các địa phương, chúng tôi vẫn còn cần nhiều hơn nữa những ứng viên muốn làm việc tại MEDLATEC, đặc biệt tại khu vực duyên hải miền Trung, Tây Nguyên và Nam bộ.

MỘT SỐ LƯU Ý:

1. Số lượng tuyển có thể có sự thay đổi tùy theo nhu cầu công việc, số lượng tuyển dụng còn thiếu hàng năm sẽ được cộng dồn sang năm sau, khóa học sau hoặc sẽ tuyển ở các trường khác nhau.

2. Quy trình tuyển chọn và đào tạo đối với các sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường như sau:

Ghi chú: Bước 1 và Bước 2 cũng có thể được thực hiện tại các buổi giới thiệu việc làm tổ chức tại trường trước khi sinh viên thi tốt nghiệp.

3. Bồi hoàn khi không đảm bảo cam kết:

- Nếu trong quá trình đào tạo ứng viên xin thôi việc với bất kỳ lý do gì thì ứng viên phải bồi hoàn lại toàn bộ kinh phí đào tạo mà ứng viên đã nhận của tập đoàn.

- Nếu ứng viên thi sát hạch mà không đạt yêu cầu, thì được học tập thêm 1-3 tháng để thi sát hạch lại và nếu vẫn không đạt thì ứng viên không được nhận vào làm việc tại các chi nhánh của MEDLATEC và đồng thời phải bồi hoàn lại toàn bộ kinh phí đào tạo đã nhận.

4. Những quyền lợi mà ứng viên được thụ hưởng:

- Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi ngay sau khi sơ tuyển (học việc, thử việc và làm việc chính thức) theo đúng quy định của Luật lao động và các quy định của Tập đoàn MEDLATEC; chế độ lương cạnh tranh so với thị trường;

- Được bố trí làm việc tại các địa phương đã đăng ký theo thứ tự ưu tiên;

- Được đào tạo tổng hợp những kiến thức chuyên môn phù hợp, đạo đứcnghề nghiệp, văn hóa tập đoàn và những kỹ năng mềm riêng có của Tập đoàn;

- Được làm việc trong một môi trường năng động của một tập đoàn lớn mạnh với những cơ sở có trang thiết bị hiện đại và thầy cô giáo giỏi, có trình độ.

- Có điều kiện thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là điều kiện và cơ hội để khởi nghiệp, để kinh doanh…

MẪU SƠ YẾU LÝ LỊCH: https:/medlatec.vn/cv/CV_MAU_MEDLATEC.docx

Từ khoá: tuyển dụng

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.