Tin tức

MEDLATEC: Tổng kết công tác tháng 5

Ngày 03/06/2011
Medlatec
Ngày 30/5/2011 vừa qua, MEDLATEC tổ chức Tổng kết công tác tháng 5 và kế hoạch triển khai công tác tháng 6. Hội nghị do Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan chủ trì và có sự tham dự của toàn thể cán bộ trưởng phó khoa phòng.



Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan trong cuộc họp.


Trong tháng 5, các khoa phòng của MEDLATEC đã đạt được kết quả trên nhiều mặt từ công tác hành chính, nhân sự đến công tác chuyên môn phục vụ khách hàng. Nổi bật trong tháng MEDLATEC đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu đã đề ra.


Trong cuộc họp này, Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan có biểu dương, ghi nhận và động viên kịp thời cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong tháng có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của MEDLATEC.

Tiếp nối kết quả đạt được của các tháng trước, với sự lãnh đạo sâu sát của Ban giám đốc và sự quyết tâm nhất trí của tập thể CBNV, trong tháng 6 tới MEDLATEC sẽ hoàn thành kế hoạch và tiếp tục góp phần hoàn thành chỉ tiêu năm. 


Theo medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.