Tin tức

MEDLATEC tri ân Bóng hồng dịp 20/10: Miễn phí khám phụ khoa và sàng lọc ung thư cổ tử cung

Ngày 15/10/2020
Ban Biên tập
Nhằm tri ân khách hàng nữ nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC triển khai chương trình miễn phí khám phụ khoa và sàng lọc ung thư cổ tử cung từ ngày 18/10 – 31/10/2020 cho tất cả khách hàng đăng ký khám.

Vì sao chị em phụ nữ không nên lơ là khám phụ khoa?

Theo các chuyên gia y tế, không chỉ phụ nữ đã kết hôn, người chưa lập gia đình cũng nên khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần. Lý do là trong quá trình dậy thì sự thay đổi nội tiết tố hay các tác động xấu từ môi trường, chế độ sinh hoạt không tốt của bản thân, không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh lý khác.

Khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần là cách tốt nhất tầm soát các bệnh phụ khoa 

Khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần là cách tốt nhất tầm soát các bệnh phụ khoa 

Một lý do nữa là cấu trúc vùng kín phụ nữ phức tạp hơn so với nam giới, nếu không giữ vệ sinh vùng kín đúng cách, thường xuyên ngâm, thụt rửa âm đạo hay sử dụng các loại thuốc phụ khoa có tính sát khuẩn mạnh làm phá vỡ môi trường axit trong âm đạo thì vi khuẩn và nấm có thể phát triển nhanh gây bệnh.

Theo BS. Nguyễn Thị Hiền – Chuyên khoa Sản phụ khoa, BVĐK MEDLATEC cho biết: Thông thường chị em chỉ đến khám phụ khoa khi cần thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình hoặc khi bộ phận sinh dục có dấu hiệu bất thường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày thì mới đến khám. Chính tâm lý chủ quan, e ngại không đi khám khiến đến khi bệnh trầm trọng gây tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc.

 Đừng để bị vô sinh hay ung thư cổ tử cung chỉ vì bỏ qua khám phụ khoa

Các bệnh phụ khoa dễ mắc phải mà chị em thường lơ là như viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, thậm chí có thể gây ung thư buồng trứng, đe dọa rất lớn đến khả năng phát triển và rụng trứng, từ đó gây khó khăn cho quá trình thụ thai, có con của phụ nữ.

Bên cạnh đó ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ, đặc biệt trong độ tuổi 30 trở lên. Theo số liệu thống kê năm 2018, Việt Nam có khoảng gần 4.200 ca mắc mới và có hơn 2.400 ca tử vong vì căn bệnh này. Phần lớn người bệnh đến khám và điều trị khi bệnh đã ở giai đoạn muộn.

Ung thư cổ tử cung có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị ở giai đoạn đầu

Ung thư cổ tử cung có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị ở giai đoạn đầu

Ung thư cổ tử cung là bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị ở giai đoạn đầu. Việc phát hiện sớm ung thư cổ tử cung là rất cần thiết cho điều trị căn bệnh này, đem lại hiệu quả điều trị và chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Vì vậy các chuyên gia khuyến cáo, chị em thuộc các đối tượng sau nên tầm soát sớm ung thư cổ tử cung:

  • Phụ nữ trên 30 tuổi;
  • Sinh con quá sớm dưới 17 tuổi khi cơ quan sinh sản chưa hoàn thiện hết sẽ gây tăng nguy cơ ung thử cổ tử cung;
  • Phụ nữ sinh đẻ nhiều lần (từ 3 lần trở lên);
  • Phụ nữ béo phí, hút thuốc lá, quan hệ tình dục bừa bãi, sử dụng thuốc tránh thai trong thời gian dài,…

Qua đó, bác sĩ Hiền cũng khuyến cáo, khi gặp phải các dấu hiệu như: Vùng kín nặng mùi, dịch âm đạo bất thường, đau ngứa vùng kín, đau khi quan hệ, đều là những dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa, vì vậy, chị em cần đến ngay những trung tâm y tế uy tín để thăm khám và có biện pháp xử trí kịp thời.

MEDLATEC miễn phí chăm sóc phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung cho chị em dịp 20/10

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay lời tri ân, BVĐK MEDLATEC triển khai chương trình miễn phí khám phụ khoa và sàng lọc ung thư cổ tử cung cho tất cả khách hàng nữ từ ngày 18/10 - 31/10/2020, cụ thể:

Phạm vi áp dụng: Tại hệ thống khám chữa bệnh của MEDLATEC

  • BVĐK MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, Tây Hồ);
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân (03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân);

Lưu ý: Chương trình không áp dụng với:

  •  Các chương trình ưu đãi khác đang triển khai;
  • Khách hàng khám sức khỏe doanh nghiệp;
  • Khách hàng khám bảo hiểm y tế.

Chương trình miễn phí khám phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung cho khách hàng nữ dịp 20/10 tại MEDLATEC

Chương trình miễn phí khám phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung cho khách hàng nữ dịp 20/10 tại MEDLATEC

BVĐK MEDLATEC tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy thăm khám kiểm tra các bệnh lý nam, phụ khoa hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, y bác sĩ chuyên khoa Sản giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn như: Bác sĩ Dương Ngọc Vân, bác sĩ Nguyễn Thị Thu, bác sĩ Nguyễn Thị Hiền, bác sĩ Thân Ngọc Tuấn.Khi khách hàng được chỉ định thực hiện các  xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung như xét nghiệm Pap, HPV sẽ được thực hiện tại  Trung tâm Xét nghiệm  đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 luôn đảm bảo kết quả chính xác phục vụ tốt nhất cho việc chẩn đoán sớm, theo dõi và điều trị kịp thời cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám chức năng đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.

“Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ”. Vì vậy, món Quà sức khỏe - chia sẻ yêu thương này như lời tri ân sâu sắc mà BVĐK MEDLATEC dành tặng tất cả chị em trong dịp tháng 10 này.

Chị em hãy nhanh tay đăng ký để MIỄN PHÍ chăm sóc sức khỏe Phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung ngay hôm nay. Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.