Tin tức

MEDLATEC Vĩnh Phúc – Cơ sở y tế uy tín cho các khách hàng bảo hiểm

Ngày 24/11/2018
Được thành lập từ năm 1996, trong hơn 22 năm qua, với tôn chỉ “Vì sức khỏe cộng đồng” MEDLATEC luôn nỗ lực phát triển bền vững với định hướng trở thành cơ sở y tế đa khoa toàn diện, chăm sóc sức khỏe người dân các tỉnh thành trên cả nước.

Tiếp nối thành công từ sự tin tưởng của khách hàng, năm 2016 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã đưa vào hoạt động Chi nhánh MEDLATEC Vĩnh Phúc. Đây được xem là bước tiến giúp MEDLATEC mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất tới người dân Vĩnh Phúc.

Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà, MEDLATEC còn được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai dịch vụ y tế cho các khách hàng bảo hiểm. Phòng khám MEDLATEC Vĩnh Phúc ra đời đã nắm bắt và tiếp thu được nhiều kinh nghiệm, đáp ứng tối đa nhu cầu của Công ty bảo hiểm và khách hàng.

Tháng 11/2018, Phòng khám MEDLATEC Vĩnh Phúc trở thành đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ kiểm tra y tế cho các khách hàng tham gia bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện nhất cho khách hàng bảo hiểm.

Dịch vụ kiểm tra y tế bảo hiểm nhân thọ?

Xuất phát từ việc không ít khách hàng khi tham gia chương trình bảo hiểm của các Công ty Bảo hiểm nhân thọ được Công ty mời đi kiểm tra sức khỏe như là 1 phần thủ tục trước khi làm hồ sơ bảo hiểm. Khi đó, Công ty bảo hiểm và khách hàng rất cần có một Cơ sở y tế uy tín, năng lực chuyên môn, cơ sở vật chất tốt, đặc biệt có nhiều kinh nghiệm để đáp ứng khám cho khách hàng.

Cở sở vật chất khang trang, hiện đại tại MEDLATEC Vĩnh Phúc.

Với trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là chính đối tác quan trọng, nhiều năm qua cung cấp dịch vụ kiểm tra y tế uy tín cho các khách hàng của các công Bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn Hà Nội, có thể kể đến những công ty Bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng như Manulife, Prudential, CHUBB Life,..

Phòng khám MEDLATEC Vĩnh Phúc với lợi thế có được từ kinh nghiệm chăm sóc y tế khách hàng bảo hiểm, cùng sự hỗ trợ chuyên môn từ Bệnh viện MEDLATEC, sẽ là đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng các đối tác Bảo hiểm nhân thọ.

Đối tác MB Ageas life

MB Ageas life là đơn vị bảo hiểm nhân thọ thành lập từ 01/2017. Hơn 1 năm đi vào hoạt động, đến nay đơn vị đã ghi danh vào top 9 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có doanh thu khai thác mới lớn nhất Việt Nam trong nửa đầu năm 2018.

Mức tăng trưởng rất tốt cùng với định hướng phát triển kinh doanh khu vực ngoài Hà Nội, MB Ageas Life đã lựa chọn MEDLATEC là đơn vị y tế đồng hành cùng các khách hàng bảo hiểm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Dịch vụ kiểm tra y tế theo Bảo hiểm nhân thọ tại MEDLATEC Vĩnh Phúc

Bác sĩ khám và tư vấn khách hàng của công ty bảo hiểm tại MEDLATEC Vĩnh Phúc.

- Khách hàng khi đi khám xuất trình thư mời của công ty bảo hiểm và giấy tờ tùy thân.

- Phòng khám đăng ký và thực hiện khám cho khách hàng theo danh mục chỉ định của công ty bảo hiểm.

- Khách hàng không phải thanh toán chi phí khám theo danh mục công ty bảo hiểm chỉ định.

- Trong vòng 24h kể từ khi khách hàng khám xong, Phòng khám MEDLATEC sẽ gửi kết quả về Công ty bảo hiểm, đảm bảo thủ tục phát hành hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.

- Trường hợp khách hàng có nhu cầu khám thêm các dịch vụ khác, Phòng khám sẽ tư vấn miễn phí các danh mục và trả kết quả trực tiếp tới khách hàng. Chi phí làm thêm khách hàng tự thanh toán.

- Ngoài đáp ứng dịch vụ trực tiếp tại Phòng khám, MEDLATEC còn cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà, đáp ứng tối đa nhu cầu và tiện ích tới các khách hàng.

Tại sao nên chọn MEDLATEC Vĩnh Phúc để thực hiện kiểm tra y tế?

- Phòng khám MEDLATEC Vĩnh Phúc là chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, đơn vị có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ y tế tới các khách hàng bảo hiểm.

- Trang bị hệ thống máy móc hiện đại của các lĩnh vực như: Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh,…cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt, sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bảo đảm kết quả chẩn đoán nhanh và chính xác.

- Khách hàng được tiếp, đón hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình.

- Chi phí khám hợp lý.

- Khách hàng được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng như theo dõi bệnh án cá nhân online, tư vấn dịch vụ bảo hiểm miễn phí,…

- MEDLATEC Vĩnh Phúc còn đáp ứng dịch vụ xét nghiệm tại nhà cho các khách hàng có nhu cầu.

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phòng khám MEDLATEC Vĩnh Phúc

119 Nguyễn Tất Thành, khu dân cư số 2, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn * Email: [email protected]

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.