Tin tức

Một hội nghị đáng nhớ tại miền Trung

Ngày 12/04/2019
Ban Biên Tập
8:00 sáng, ngày 12/4/2019, bắt đầu diễn ra Hội nghị tập huấn các xét nghiệm Y khoa tại thành phố Huế.

Sau nhiều ngày chuẩn bị kỹ lưỡng, được sự cho phép của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp với Bệnh viện Trung Ương Huế triển khai tổ chức Hội nghị tập huấn các xét nghiệm Y khoa năm 2019 được tổ chức tại CENTURY RIVERSIDE HOTEL HUE 49 Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế.

MEDLATEC được thành lập và phát triển từ năm 1996 với 23 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh, đặc biệt xét nghiệm của MEDLATEC đã được các Bệnh viện lớn, các cơ sở Y tế, các Bác sĩ trên toàn quốc công nhận về chất lượng là một cơ sở xét nghiệm hàng đầu cả nước có đóng góp rất quan trọng trong việc chẩn đoán điều trị bệnh. Đến nay MEDLATEC đang mang trong mình sứ mệnh truyền tải, chuyển giao công nghệ xét nghiệm đến các Bệnh viện, Cơ sở Y tế, các Bác sĩ trên toàn quốc. 

Hội nghị khoa học cập nhật các xét nghiệm tại MEDLATEC Huế

Ban chủ toạ điều hành chương trình tập huấn tại Hội nghị Huế.

Nối tiếp sự thành công các hội nghị tập huấn xét nghiệm Y khoa tại Thanh Hoá (tháng 11/2017), tại Bắc Ninh (tháng 6/2018), Vĩnh Phúc (tháng 5/2018). Hôm nay, MEDLATEC tiếp tục tổ chức Hội nghị Tập huấn các xét nghiệm Y khoa tại miền trung. 

Hội nghị khoa học tại MEDLATEC Huế

PGS TS Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế đến tham dự và phát biểu tại chương trình tập huấn.

Trong sự kiện đặc biệt này, Hội nghị vinh dự được Phó Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế PGS TS Nguyễn Dung đến tham dự và phát biểu, vinh dự được Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đến khai mạc hội nghị; PGĐ Sở Y tế tỉnh Quảng Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung Ương Huế cùng hơn 500 Bác sĩ tại nhiều Bệnh viện, phòng khám tại Huế, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên,… đến tham dự. 

Hội nghị khoa học MEDLATEC Huế

GS AHLĐ Nguyễn Anh Trí phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị dự sự chủ trì của Ban chủ toạ gồm: GS AHLĐ Nguyễn Anh Trí, PGS TS Nguyễn Duy Thăng, PGS TS Phạm Thiện Ngọc, TS Nguyễn Thị Thu Hà, Ths. Vũ Công Thành. 

Hội nghị khoa học tại MEDLATEC Huế

TS BS Tỉnh Uỷ viên Nguyễn Nam Hùng - GĐ Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại Hội nghị.
 

Hội nghị khoa học tại MEDLATEC Huế

GS AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC đại diện cho MEDLATEC trao tặng phần quà ý nghĩa đó là chương trình xét nghiệm dấu ấn Ung thư Gan AFP cho người dân tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hội nghị khoa học tại MEDLATEC Huế

PGS TS Phạm Thiện Ngọc đang trình bày nội dung "Ứng dụng xét nghiệm trong chẩn đoán Y khoa" tại chương trình tập huấn.


Chương trình tập huấn diễn ra trong không khí thân mật trên tinh thần trao đổi, chia sẻ các thông tin kiến thức về ứng dụng xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm trên cả nước.

(Tin tiếp tục cập nhật)

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.