Tin tức

Nên đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu thì uy tín và chất lượng

Ngày 04/02/2020
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Thúy
Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nhưng kéo theo đó là các vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí (bụi mịn), thói quen sinh hoạt thiếu khoa học. Do đó việc kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ là việc làm không thể thiếu đối với mỗi cá nhân trong xã hội. Vậy đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu thì tốt? Để tìm hiểu câu hỏi khám tổng thể ở đâu thì tốt trước hết, mời bạn đọc tìm hiểu về những lợi ích của khám tổng quát.

1. Lợi ích của khám sức khỏe tổng quát

Nếu như cuộc sống của bạn được cho là thuận lợi, có tất cả mọi thứ: kinh tế, địa vị trong xã hội, một công việc bạn yêu thích, gia đình hạnh phúc,... nhưng bạn lại không có đủ sức khỏe để tiếp tục sống quan tâm và chăm sóc những người thân yêu của mình, chắc hẳn cảm giác đó sẽ là “thất vọng” vô cùng. Để không xảy ra câu chuyện như bên trên thì việc làm không thể thiếu đối với mỗi người chính là kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm phòng, phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý từ những giai đoạn đầu tiên giúp quá trình điều trị diễn ra dễ dàng hơn.

Khám sức khỏe mang lại rất nhiều lợi ích

Khám sức khỏe mang lại rất nhiều lợi ích

Khám tổng quát giúp bạn có nhìn nhận tổng thể về sức khỏe và có khả năng phát hiện sớm một số bệnh như: gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, các bệnh lý liên quan tới tuyến giáp hoặc một số bệnh nặng hơn như ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến giáp,... Đặc biệt bệnh ung thư có thể được chữa khỏi nếu phát hiện ở giai đoạn đầu.

Như vậy bạn đã thấy được khám tổng quát có rất nhiều lợi ích phải không nào? Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp.

2. Cách lựa chọn gói Khám sức khỏe phù hợp

Mặc dù chúng ta đều biết khám sức khỏe định kỳ là việc làm đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Thế nhưng việc làm thế nào để lựa chọn được gói khám phù hợp vẫn là nỗi băn khoăn lớn của nhiều người.

Lựa chọn gói khám còn phù thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người, tiền sử bệnh lý,... Đặc biệt, tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đưa ra rất nhiều gói khám sức khỏe tổng quát hay còn gọi là gói khám tổng quát giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với giới tính, lứa tuổi và nhu cầu của mình.

Bác sĩ tư vấn gói khám phù hợp với từng người bệnh

Bác sĩ tư vấn gói khám phù hợp với từng người bệnh

Con người ở mỗi độ tuổi sẽ dễ mắc những bệnh lý khác nhau do đó mà danh mục kiểm tra sức khỏe cũng từ đó thay đổi để phù hợp với nhu cầu chẩn đoán và điều trị sao cho phù hợp. Chẳng hạn như: đối với những người trẻ, sức dài vai rộng ở tầm 18 - 30 tuổi thì nên kiểm tra sức khỏe sinh sản, kiểm tra một số bệnh lý truyền nhiễm như viêm gan hay các chỉ số bất thường khác,... Còn đối với những trên 30 thì cần thường xuyên tầm soát các bệnh lý ung thư, loãng xương, tiểu đường, tim mạch, tăng huyết áp,....

Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, quý khách hàng sẽ được phục vụ khám tổng quát dựa vào tổng hòa các yếu tố được nêu ở bên trên như: giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, tiền sử bệnh lý gia đình,... Thông qua đó bác sĩ sẽ tư vấn gói khám tổng quát phù hợp nhất đối với bạn.

3. Thực hiện khám tổng thể bao gồm những gì?

Cũng giống như bao gói khám sức khỏe khác, như đã trình bày ở phần (1; 2) thì Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã xây dựng gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp với từng nhóm khách hàng nhằm mang lại hiệu quả kiểm tra, phát hiện bệnh lý cao nhất. Theo đó, Gói khám tổng thể cơ bản sẽ bao gồm:

Thực hiện xét nghiệm trong quá trình khám sức khỏe

Thực hiện xét nghiệm trong quá trình khám sức khỏe

- Ngoài kiểm tra chiều cao, cân nặng là những bước cơ bản nhất, khám tổng thể sẽ bao gồm khám lâm sàng tổng quát với các bước cơ bản như: khám tổng hợp các bệnh lý về tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, các bệnh phụ khoa, nam khoa, kiểm tra chức năng gan, tim mạch, huyết áp,...

- Khám cận lâm sàng sẽ bao gồm: thực hiện một số xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,... và chẩn đoán hình ảnh như siêu âm, chụp X-quang, chụp CT,... giúp thăm dò, kiểm tra các bệnh lý trên cơ thể.

- Thực hiện một số thăm dò chức năng chuyên sâu khác như: đo loãng xương, điện tâm đồ, điện não đồ,...

4. Vì sao nên đi khám sức khỏe tổng quát ở MEDLATEC

Để trả lời cho câu hỏi nên đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu? Chắc chắn những nội dung bên trên đã gợi ý cho bạn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng phải không nào? Sử dụng gói kiểm tra tổng quát ở Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tin tưởng về chất lượng dịch vụ và đội ngũ chuyên gia tại đây.

Bác sĩ tư vấn bệnh nhân sau khi có kết quả kiểm tra sức khỏe

Bác sĩ tư vấn bệnh nhân sau khi có kết quả kiểm tra sức khỏe

MEDLATEC có kinh nghiệm trên 24 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, đã nhận được nhiều bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bộ Y tế với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong cả nước. Đến với MEDLATEC quý khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích khác như:

Tại MEDLATEC các gói khám xây dựng với giá cả phù hợp, chất lượng phục vụ tốt. Thời gian khám chữa bệnh linh động, phục vụ khách hàng 365 ngày trong năm.

Tất cả các kết quả khám bệnh đều được trả online, việc này đặc biệt tiện lợi giúp khách hàng không mất thời gian chờ đợi kết quả. Ngoài ra, nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện và nhắc nhở lịch tái khám.

Sau khi thăm khám, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe sao cho phù hợp với thể trạng của bản thân nhất.

Hy vọng thông qua nội dung bài viết này chúng tôi đã giải đáp giúp bạn được câu hỏi “đi khám sức khỏe tổng quát ở đâu” và giới thiệu với bạn địa chỉ khám tổng quát uy tín, chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về gói khám tại MEDLATEC, quý khách hàng có thể tới trực tiếp bệnh viện hoặc gọi tổng đài 1900 56 56 56 là được giải đáp.

Từ xa xưa, cha ông ta luôn nhắc nhớ việc phòng bệnh hơn chữa bệnh, do đó ngoài kiểm tra định kỳ bạn cũng nên xây dựng cho bản thân và gia đình mình lối sống khoa học, lành mạnh giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.