Tin tức

Ngày 12 - 18/3/2017: Miễn phí đo nhãn áp, giảm 20% phí phát sinh các dịch chuyên khoa Mắt

Ngày 11/03/2017
Ban biên tập
Từ ngày 12-18/3/2017, hưởng ứng Tuần lễ Glôcôm thế giới, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Miễn phí đo nhãn áp cho tất cả khách hàng, giảm 20% phí phát sinh các dịch vụ chuyên khoa Mắt (khám và thủ thuật). Chương trình áp dụng tại cơ sở 42 Nghĩa Dũng và 99 Trích Sài.

Chương trình miễn phí và ưu đãi của Chuyên khoa Mắt cụ thể như sau:

1. Địa điểm áp dụng

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.


- Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.


2. Nội dung


- Đo nhãn áp miễn phí;


- Giảm 20% phí phát sinh các dịch chuyên khoa Mắt (khám và thủ thuật).


3. Thời gian
: Từ ngày 12/03 đến hết ngày 18/03/2017.


Bệnh glôcôm là gì?


 

Bệnh glôcôm là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây mù lòa không hồi phục và là căn bệnh phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Tổn hại đặc trưng của glôcôm là sự chết dần các tế bào hạch võng mạc dẫn đến mất thị trường và mù lòa không hồi phục.

Tỷ lệ người mắc glôcôm trên 40 tuổi là khoảng 2% theo WHO năm 2008. Do đó, khách hàng trên 40 tuổi cần được khám mắt và đo nhãn áp định kỳ.

Triệu chứng bệnh Glôcôm

- Triệu chứng glôcôm góc mở

Glôcôm góc mở thường xuất hiện âm thầm, không đau, tiến triển chậm. Trong nhiều trường hợp thị lực trung tâm được bảo tồn cho đến giai đoạn muộn của bệnh.

- Triệu chứng glôcôm góc đóng

Glôcôm góc đóng cơn cấp thường xuất hiện đột ngột, cấp tính, diễn biến rầm rộ thành cơn. Đau nhức mắt xuất hiện đột ngột và dữ dội, thường ở một mắt, đau lan lên nửa đầu cùng bên. Nhìn mọi vật như qua sương mù, thấy quầng xanh đỏ. Toàn thân có biểu hiện nôn, buồn nôn,…

- Triệu chứng glôcôm nhãn áp không cao

Bệnh nhân có thể không có biểu hiện nhưng khi bác sỹ khám mắt lại thấy có đầy đủ các thương tổn điển hình của bệnh glôcôm (đĩa thị và thị trường).

Glôcôm - bệnh mạn tính cần theo dõi suốt đời

Tổn thương do glôcôm là không hồi phục, do đó cần được khám để phát hiện sớm.

Theo các các bác sỹ chuyên khoa, khám mắt định kỳ nhằm phát hiện sớm tình trạng tăng nhãn áp là chìa khóa để bảo vệ đôi mắt khỏi nguy cơ mù lòa do glôcôm. Đặc biệt, những trường hợp có nguy cơ cao như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, tiền sử gia đình có người bị glôcôm nên được khám mắt định kỳ tối thiểu 6 tháng/lần.

Hưởng ứng Tuần lễ Glôcôm thế giới từ ngày 12 - 18/3/2017, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Miễn phí đo nhãn áp cùng tư vấn về tình trạng nhãn áp của mắt và giảm 20% phí phát sinh các dịch vụ về Khám và thủ thuật chuyên khoa Mắt. Chương trình áp dụng tại cơ sở 42 Nghĩa Dũng và 99 Trích Sài.

Ngoài ra, bệnh nhân đến khám tại MEDLATEC còn hài lòng vì quản lý bệnh bởi hệ thống Dixpanse glôcôm. Tại đây, bệnh nhân sẽ được: Phát hiện sớm glôcôm; Điều trị glôcôm: liên kết bệnh viện mắt TW khi bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật; Theo dõi sau điều trị và đánh giá tiến triển bệnh qua các chỉ số: Nhãn áp - Đầu thị thần kinh - Thị trường.

Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Mắt giàu kinh nghiệm, y đức, tận tân phục vụ cùng cơ sở phòng ốc sang trọng, máy móc hiện đại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mong muốn quý khách hàng tham gia “Tuần lễ Glôcôm thế giới” tại MEDLATEC là cơ hội tuyệt vời cho đôi mắt sáng khỏe.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.com.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.