Tin tức

Nhận kết quả nhanh chóng, yên tâm về chi phí với xét nghiệm tại nhà MEDLATEC

Ngày 14/02/2020
ThS. BS Vũ Thị Thúy Chi, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Xét nghiệm tại nhà MEDLATEC vốn là một địa chỉ không còn quá xa lạ với số đông người dân Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung bởi thời gian trả kết quả nhanh, chi phí minh bạch và hợp lý. Không những thế, những thuận tiện trong khâu đặt lịch; trả, tra cứu và tư vấn kết quả linh hoạt là những điểm cộng mà Bệnh viện đa khoa MEDLATEC sở hữu, ít nơi nào có được.

1. MEDLATEC là bệnh viện như thế nào?

MEDLATEC là viết tắt của cụm từ Medical Laboratory and Technology Company. Bệnh viện có tiền thân là một phòng xét nghiệm được thành lập vào năm 1996 với 3 cán bộ, thiết bị y khoa vận hành bằng tay và bán tự động. Đến 2012, với đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm,trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang và hệ thống thiết bị y khoa hiện đại, phòng xét nghiệm được Bộ Y tế cấp phép thành lập Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Một trong những cơ sở của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Một trong những cơ sở của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, đến nay, bệnh viện đã có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh lân cận hoạt động với phương châm: Dịch vụ tốt, chất lượng cao. Bệnh viện hoạt động tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ cuối tuần). Để chăm sóc sức khỏe khách hàng kịp thời trong mọi thời điểm, những ngày lễ tết, bệnh viện đều bố trí cán bộ trực và phục vụ lấy mẫu xét nghiệm 24/24.

2. xét nghiệm tại nhà MEDLATEC có gì đặc biệt?

2.1. Sự ra đời của dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Xét nghiệm tại nhà MEDLATEC ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dân. Ai trong chúng ta cũng hiểu rõ một thực tế là hầu hết các bệnh viện công hiện nay đều trong tình trạng quá tải. Chính vì điều này mà người bệnh luôn trong tình trạng phải sắp xếp nghỉ việc để đi sớm, nhịn ăn, xếp hàng chờ tới lượt được làm xét nghiệm, chờ rất lâu mới có kết quả xét nghiệm. Bên cạnh đó, thủ tục hành chính tại đây cũng khá rườm rà, tốn rất nhiều thời gian. Hệ lụy sinh ra từ đó là người bệnh ngại đến viện, khi đã đến viện thì cảm thấy mệt mỏi, chán chường.

Từ thực tế bất cập trên, đại đa số người dân mong muốn có một cơ sở y tế cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà để họ chủ động sắp xếp được thời gian, không phải chờ đợi mà vẫn được lấy và trả kết quả xét nghiệm trong thời gian ngắn. 

Xuất phát từ nhu cầu ấy, xét nghiệm tại nhà MEDLATEC ra đời, xóa đi những e ngại, nỗi niềm của người đi xét nghiệm theo phương pháp truyền thống (nhất là trẻ em, người già, người có công việc bận rộn). Với dịch vụ này, tính chính xác của kết quả xét nghiệm được đảm bảo, thời gian trả kết quả nhanh mà người dân vẫn tiết kiệm được thời gian, chi phí và còn được phục vụ tận tình, tư vấn chu đáo.

2.2. Quy trình lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC xây dựng quy trình lấy mẫu xét nghiệm tại nhà gồm 4 bước đơn giản, giúp tối ưu thời gian cho khách hàng:

Cán bộ y tế của MEDLATEC lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho khách hàng

Cán bộ y tế của MEDLATEC lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho khách hàng

- Bước 1: Khách hàng gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký qua website medlatec.vn, ứng dụng iCNM để đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm.

- Bước 2: Cán bộ y tế của MEDLATEC đến lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi theo lịch đã đặt trước.

- Bước 3: Khách hàng nhận kết quả thông qua các hình thức linh hoạt như: gọi điện hoặc gửi tin nhắn qua số điện thoại, gửi kết quả về tận nhà, truy cập website hoặc ứng dụng iCNM để tra cứu kết quả.

- Bước 4: Bác sĩ, chuyên gia y tế tư vấn về kết quả, định hướng điều trị và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng nếu kết quả có bất thường.

2.3. Những điểm đặc biệt của dịch vụ xét nghiệm tại nhà MEDLATEC

2.3.1. Lấy và trả kết quả trong thời gian ngắn, chính xác, tư vấn kết quả miễn phí

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC thực hiện trên 500 loại xét nghiệm từ cơ bản cho đến chuyên sâu: mỡ máu, đường máu, men gan, đột biến kháng thuốc, tầm soát ung thư,... luôn đảm bảo chính xác và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Ngay sau khi xác nhận đặt lịch với khách hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt đúng thời gian, địa điểm đã hẹn để lấy mẫu bệnh phẩm. Mỗi kỹ thuật viên của chúng tôi đều được cấp máy tính cầm tay để nhập dữ liệu khách hàng trực tiếp tại nhà khách, chuyển về bệnh viện qua phần mềm nhập dữ liệu từ xa để việc xét nghiệm được tiến hành ngay khi mẫu về đến bệnh viện.

Tất cả xét nghiệm đều được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chính xác, nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012. Thời gian trả kết quả xét nghiệm trong khoảng 2 - 6 giờ tùy thuộc từng loại xét nghiệm. Hình thức trả kết quả tương đối linh hoạt, có thể trả trực tiếp tại nhà khách hàng, qua điện thoại, qua website medlatec.vn hoặc ứng dụng iCNM. Đội ngũ cán bộ y tế của chúng tôi cũng sẽ tư vấn miễn phí, chi tiết về kết quả xét nghiệm để khách hàng hiểu rõ.

2.3.2. Xét nghiệm tại nhà có khả năng phát hiện nhiều loại bệnh lý khác nhau

Xét nghiệm tại nhà MEDLATEC có thể giúp phát hiện được nhiều loại bệnh lý khác nhau. Ở cấp độ đơn giản nhất là xét nghiệm máu nhằm phát hiện các bệnh lý liên quan đến tiểu cầu, bạch cầu, hồng cầu,... Ở mức độ xa hơn, chúng tôi còn có những xét nghiệm phát hiện bệnh nguy hiểm ngay từ những giai đoạn sớm để giúp người bệnh điều trị kịp thời với kết quả tích cực, tăng cơ hội đẩy lùi bệnh.

Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 của MEDLATEC

Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 của MEDLATEC

Các xét nghiệm tại nhà tiêu biểu của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thể kể đến như:

- Xét nghiệm huyết học

Tổng phân tích máu, nhóm máu, huyết đồ,…

- Xét nghiệm hóa sinh - miễn dịch

+ Đo hoạt độ enzyme, nồng độ các loại protein, các chất chuyển hóa, marker ung thư, định tính và định lượng kháng nguyên và kháng thể. 

+ Định lượng nồng độ hormone trong cơ thể để hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác bệnh, theo dõi điều trị và tiên lượng bệnh.

- Xét nghiệm vi sinh

Nuôi cấy, định danh vi khuẩn, ký sinh trùng,…

- Sinh học phân tử

Phát hiện đột biến gen gây ung thư, bệnh liên quan đến sinh sản, bệnh lý tim mạch…

- Di truyền

Điện di huyết sắc tố, nhiễm sắc thể đồ, tinh dịch đồ,…

- Giải phẫu bệnh

Xét nghiệm tế bào hạch, tế bào nhân tuyến giáp, tuyến vú, cổ tử cung,... Xét nghiệm mô bệnh học là tiêu chuẩn vàng trong chẩn đoán ung thư.

2.3.3. Chi phí xét nghiệm tại nhà minh bạch, hợp lý

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên mọi xét nghiệm MEDLATEC đều được thu theo đúng giá niêm yết tại bệnh viện mà không phát sinh bất kỳ khoản thu nào khác. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần chi trả phí đi lại cho cán bộ y tế đến lấy mẫu xét nghiệm tại nhà 10.000 đồng/lần.

Khách hàng xét nghiệm tại nhà MEDLATEC chỉ phải trả chi phí đi lại cho cán bộ y tế 10.000 đồng một lần 

Khách hàng xét nghiệm tại nhà MEDLATEC chỉ phải trả chi phí đi lại cho cán bộ y tế 10.000 đồng/lần 

Nắm bắt được tình hình thời tiết miền Bắc nước ta đang rất thuận lợi cho nhiều dịch bệnh phát triển, với mong muốn chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng, dịch vụ xét nghiệm tại nhà MEDLATEC cung cấp Gói xét nghiệm sàng lọc các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm mùa Đông Xuân trong thời gian  04/2/2020 - 15/04/2020. Với gói xét nghiệm này, bạn không cần phải đến môi trường y tế đông người, tránh được nguy cơ lây chéo bệnh mà vẫn được sàng lọc bước đầu các nguyên nhân có thể gây ra các triệu chứng giống “Cúm” để giảm bớt hoang mang, lo lắng trong mùa có nhiều loại dịch bệnh.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 56 56 56 để được chuyên viên y tế của chúng tôi giải đáp cặn kẽ hơn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.