Tin tức

Phát động phong trào “hiến mô, tạng - để sự sống được nối tiếp”

Ngày 08/08/2019
Ban biên tập
MEDLATEC luôn là đơn vị y tế đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, các hoạt động có ý nghĩa nhân văn như: tích cực tham gia hiến máu; giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, hỗ trợ giáo dục, xây nhà tình thương,… Tiếp nối truyền thống đó, chiều nay BVĐK MEDLATEC long trọng tổ chức Lễ phát động phong trào “Hiến mô, tạng - để sự sống được nối tiếp”.

Nhận thấy tầm quan trọng và ý nghĩa to lớn của hành động này, trong lễ phát động, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC đã chỉ đạo, vận động cán bộ nhân viên BVĐK MEDLATEC đăng ký hiến tạng. Nhân đây, GS Nguyễn Anh Trí chia sẻ: Đăng ký hiến tạng làm mình khỏe ra bởi mình cảm thấy đã làm được việc có ích cho xã hội, góp phần xây dựng xã hội văn minh. Hiến tạng giúp nối dài sự sống của mình trên cơ thể người khác.

Phát động phong trào đăng ký hiến mô, tạng để sự sống được nối tiếp.

 

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC đã chỉ đạo, vận động toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC GROUP đăng ký hiến tạng.

Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của ThS Nguyễn Hoàng Phúc - Phó Giám đốc Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia; TGĐ Nguyễn Trí Anh; PTGĐ - ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len; Ban Giám đốc công ty cùng toàn thể CBNV trên toàn hệ thống ở các đầu cầu: Nghĩa Dũng, Trích Sài, Thanh Xuân, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh; Bắc Giang, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Thái Bình.

Phát động phong trào hiến mô, tạng để sự sống được nối tiếp

 

ThS Nguyễn Hoàng Phúc - Phó Giám đốc Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia chia sẻ về vấn đề đăng ký hiến tạng hiện nay.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Phúc xúc động bởi tình cảm của MEDLATEC dành cho xã hội, những cống hiến không chỉ trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân mà còn trong các hoạt động nhân đạo ý nghĩa.

Bên cạnh đó, ThS Phúc chia sẻ tình hình khan hiếm tạng trong khi nhu cầu ghép tạng ngày càng lớn, hiện có rất nhiều người đã ra đi trong khi chờ ghép tạng vì không có tạng để thực hiện. Việc MEDLATEC phát động và cán bộ nhân viên tham gia phong trào này thực sự có ý nghĩa cho cộng đồng.

“Có một MEDLATEC thấm tình người như hôm nay có lẽ do dòng chảy tâm huyết, hết mình cống hiến vì công việc, vì xã hội của người sáng lập - GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí” - ThS Phúc nhấn mạnh.

Phát động phong trào đăng ký hiến mô, tạng để sự sống được nối tiếp

TGĐ Nguyễn Trí Anh đăng ký hiến tạng đầu tiên, mở đầu cho phong trào Hiến mô, tạng - Để sự sống được nối tiếp.

Kết thúc buổi lễ, TGĐ Nguyễn Trí Anh là người đăng ký hiến tạng đầu tiên, mở đầu cho phong trào đăng ký hiến tạng tại MEDLATEC. Chương trình đăng ký hiến tạng của cán bộ nhân viên được diễn ra hết ngày 18/08/2019.

Không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ sức khỏe cho người bệnh, đến nay hơn 23 năm xây dựng và phát triển, MEDLATEC ngày càng khẳng định sứ mệnh của mình đó là phục vụ nhân dân, cống hiến cho xã hội góp phần xây dựng đất nước qua những hoạt động ý nghĩa này.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.