Tin tức

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ phục vụ Khám bệnh ngoài giờ hành chính

Ngày 03/07/2020
Ban biên tập
Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu kiểm tra sức khỏe của người dân, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ tổ chức phục vụ khám bệnh ngoài giờ hành chính đến 20h hàng ngày gồm chuyên khoa Nhi và dịch vụ Nội Soi tai mũi họng.

“Điểm danh” các bệnh gọi nhau ở trẻ em

Thời điểm 4 mùa trong năm, hay thời điểm giao mùa đều là điều kiện lý tưởng cho các bệnh “rủ nhau” tìm gặp trẻ em.

Trẻ có thể mắc nhiều bệnh ở mọi thời điểm trong năm.

Trẻ có thể mắc nhiều bệnh ở mọi thời điểm trong năm.

Theo BS Trần Thị Kim Ngọc - Chuyên khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: Do hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện, ô nhiễm môi trường, thay đổi hoàn cảnh, môi trường sống đều có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Trẻ nhỏ chưa có ý thức hoặc tự chăm sóc cho mình nên là đối tượng rất dễ mắc bệnh. Vì vậy, để tránh nguy cơ trẻ mắc “mùa nào bệnh đó”, cha mẹ cần lưu ý những mặt bệnh sau hay gặp ở trẻ như:

-        Các bệnh dễ mắc quanh năm như chân tay miệng, sốt xuất huyết, tai mũi họng.

-        Mùa xuân - hè, trẻ dễ mắc các bệnh quai bị, sởi, thủy đậu, cảm cúm, bệnh nhiễm trùng đường tiêu hóa.

-        Thời điểm mùa hè, các bệnh “đến hẹn lại lên” như: Thủy đậu, sởi, quai bị, rubella, viêm não Nhật Bản, viêm màng não. Đặc biệt, thời tiết nắng nóng, nhiệt độ phòng và môi trường đột ngột thay đổi, môi trường khói bụi là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe sinh sôi, này nở, nhất là ở trẻ em. Trong đó những bệnh mũi họng hay gặp như viêm tai ngoài, viêm tai giữa, viêm thanh quản, viêm họng, viêm amidan hay bệnh đau mắt đỏ,…

-        Mùa đông - xuân: Thời tiết lạnh, độ ẩm cao cũng tạo điều kiện cho các loại virus khuẩn, virus sinh sôi phát triển, đây cũng là yếu tố thuận lợi khiến trẻ dễ mắc các bệnh như viêm mũi, viêm VA, viêm amidan, viêm họng cấp, viêm phế quản, viêm phổi,…

-        Các bệnh mùa thu: Do thời tiết mùa này luôn thay đổi, ngày nắng, chiều và tối se lạnh tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Các bệnh dễ mắc trong mùa thu như cảm cúm, sốt phát ban, đau mắt đỏ, viêm đường hô hấp trên, viêm tai, viêm tiểu phế quản,...

Giữ gìn vệ sinh cá nhân để hạn chế nguy cơ mắc các bệnh ở trẻ.

Giữ gìn vệ sinh cá nhân để hạn chế nguy cơ mắc các bệnh ở trẻ.

Với đặc điểm mọi thời điểm trong năm, trẻ nhỏ đều có nguy cơ mắc bệnh, vì vậy, để hạn chế nguy mắc con mắc bệnh, bác sĩ Ngọc nhấn mạnh các cha mẹ cần chủ động phòng bệnh cho trẻ bằng cách như: Giữ gìn vệ sinh cá nhân tốt; Ăn uống hợp vệ sinh và bảo đảm chất dinh dưỡng; Tạo môi trường sống trong lành, an toàn; Tiêm đầy đủ các loại vaccine theo hướng dẫn.

Nếu thấy trẻ có biểu hiện bất thường, cha mẹ nên đưa con tới các cơ sở y tế uy tín để được khám và tư vấn kịp thời, tránh để lại biến chứng khôn lường.

Khám bệnh ngoài giờ -  Mẹ an tâm sức khỏe của con, không lo thời gian khám

Đi khám giờ hành chính đã trở thành thói quen của người dân, nhưng lại là rào cản của không ít người làm giờ hành chính mỗi khi đi kiểm tra sức khỏe, nhất là gia đình có con nhỏ.

Do đặc trưng khí hậu ở nước ta, bệnh tai mũi họng ở trẻ em dễ mắc “như cơm bữa” đã khiến nhiều bậc cha mẹ nơm nớp lo lắng. Bởi mỗi lần đưa trẻ đi khám, bố mẹ phải mất ngày mất buổi hoặc xin nghỉ làm để đưa con đi khám, rồi lại vạ vật bồng bế con ngồi chờ kết quả và tư vấn. Đặc biệt, trong thời điểm ngày hè nóng bức như hiện nay nỗi vất vả, mệt mỏi càng tăng bội phần ở các gia đình có con nhỏ đi khám.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ phục vụ khám ngoài giờ.

Thấu hiểu và mong muốn chia sẻ lo lắng, khó khăn vì eo hẹp thời gian của các cha mẹ, nhất là những gia đình có con nhỏ dễ mắc bệnh “như cơm bữa”, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ tổ chức phục vụ Khám bệnh ngoài giờ hành chính từ 17h-20h các ngày trong tuần với các dịch vụ:

Khám chuyên khoa Nhi:

  • Khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị các bệnh lý nhiễm trùng, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, hô hấp, tiêu hóa, thận - tiết niệu, dị ứng...
  • Tư vấn bệnh lý di truyền;
  • Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ;
  • Thực hiện thủ thuật: hút mũi, rửa mũi, khí dung,…

Nội sội tai mũi họng: Phát hiện sớm, chẩn đoán chính xác các dấu hiệu bệnh lý tại tai, mũi và họng như viêm tai giữa, viêm họng, viêm tai mũi xoang, viêm amidan,... từ đó điều trị chính xác, kịp thời và tránh bệnh diễn tiến nặng.

Nội soi tai mũi họng ống mềm mang đến sự thoải mái, kết quả chính xác khi thực hiện.

Nội soi tai mũi họng ống mềm mang đến sự thoải mái, kết quả chính xác khi thực hiện.

Khám ngoài giờ tại MEDLATEC Tây Hồ, bố mẹ hoàn toàn chủ động được thời gian thăm khám, thủ tục nhanh gọn, không phải chờ đợi khi đến khám.

Với lịch khám ngoài giờ, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ đã mang đến các gia đình giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động và hoàn toàn an tâm với những lý do như:

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa Nhi, Tai mũi họng giàu kinh nghiệm, tận tâm, y đức khám và tư vấn;
  • Trang bị đồng bộ thiết bị hiện đại như máy tai mũi họng ống cứng/ống mềm và hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2010 giúp chẩn đoán, theo dõi chính xác bệnh lý, chỉ số dinh dưỡng, tiêu hóa ở trẻ;
  • Thủ tục đơn giản, không gian khám sang trọng, đẳng cấp tiện nghi, mang đến sự thư giãn, thoải mái khi đén khám.kết quả khám chính xác và thủ tục nhanh chóng;
  • Đáp ứng đầy đủ các loại vaccine phòng bệnh.

Mọi chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Từ khoá: khám sức khỏe

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.