Tin tức

Phòng khám nam khoa Hà Nội uy tín và tốt nhất mà bạn cần biết

Ngày 21/03/2020
Nên đi khám nam khoa Hà Nội ở đâu có lẽ là vấn đề khiến các đấng mày râu phải đau đầu. Vì hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các chứng bệnh nam khoa ngày càng tăng. Nếu không nhận được sự chữa trị kịp thời và hợp lý sẽ dẫn đến những hậu quả không mong muốn. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu phòng khám nam khoa Hà Nội nào tốt, để mọi người có sự lựa chọn phù hợp.

1. Những bệnh nam khoa thường mắc là những bệnh gì?

1.1. Bệnh nam khoa thường mắc nhất là viêm bao quy đầu

Triệu chứng là phần quy đầu đỏ ửng, bị sưng tấy, tiết nhiều dịch gây lở loét gây cảm giác ngứa ngáy và nóng rát khó chịu.

Có khá nhiều loại bệnh nam khoa thường gặp mà cánh mày râu cần lưu ý

Có khá nhiều loại bệnh nam khoa thường gặp mà cánh mày râu cần lưu ý

1.2. Bệnh hẹp và dài bao quy đầu

Khi cương cứng, việc quá dài và quá hẹp bao quy đầu sẽ dẫn đến tình trạng không thể lộ ra phần quy đầu. 

1.3. Viêm tuyến tiền liệt

Bệnh này làm ảnh hưởng đến hệ bài tiết, làm cho chúng bị rối loạn, bệnh thường gặp ở nam giới trung tuổi trở lên, ít gặp ở nam giới trẻ tuổi. 

Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh lý nguy hiểm

1.4. Viêm đường tiết niệu

Đường tiết niệu gồm các bộ phận: niệu đạo, niệu quản, bàng quang, thận. Bệnh là tình trạng các vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu và gây viêm nhiễm.

Bệnh gồm các triệu chứng như: khó đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, tăng tiết dịch ở niệu đạo dương vật, đau vùng bụng dưới,...

1.5. Viêm tinh hoàn 

Viêm tinh hoàn kiến cho phần bìu dưới của bệnh nhân bị sưng tấy, nóng rát khó chịu.

Triệu chứng là bệnh nhân có thấy phần tinh hoàn 1 hoặc 2 bên sưng đau, sờ cứng chắc, có hoặc không kèm theo sốt,...

1.6. Rối loạn chức năng sinh lý nam

Do thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học, công việc thường xuyên căng thẳng, stress kéo dài, do ít tập thể dục thường xuyên, do suy giảm testosterone,… là những nguyên nhân gây nên các triệu chứng rối loạn sinh lý nam.

Rối loạn chức năng sinh lý ở nam cũng là một bệnh thường gặp

Những triệu chứng đó như là: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục,… dẫn đến những vấn đề mãn dục sớm, thậm chí nặng hơn là gây vô sinh

1.7. Viêm nang lông

Do việc vệ sinh cơ quan sinh dục không đúng cách, hóa chất từ các vật dụng như bao cao su, gel bôi trơn,… sẽ khiến vùng lỗ chân lông vùng kín bị viêm nhiễm nghiêm trọng. Điều này khiến bộ phận sinh dục bị nổi mụn nước, sưng tấy và có mủ.

1.9. Nấm da vùng bẹn, bìu

Nấm vùng kín cũng gây là những triệu chứng ngứa rát ở quanh bộ phận sinh dục, có xuất hiện thêm cả những đốm trắng nhỏ. Chúng lây nhiễm do quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn, hoặc bệnh nhân không chú ý vệ sinh vùng kín thường xuyên, mặc chung quần, quần không được phơi khô,...

2. Khi nào thì nên đi khám nam khoa 

Trước khi tìm hiểu về những phòng khám nam khoa Hà Nội uy tín, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn, để bạn biết khi nào thì nên đi khám nam khoa.

Bệnh nam khoa cũng như phụ khoa, việc khám kịp thời và đúng lúc sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả mà bạn nhận được. Nhiều nam giới vẫn còn ngần ngại và băn khoăn, liệu trường hợp của mình có cần phải đi khám nam khoa hay không. Dưới đây, là ý kiến của các chuyên khoa về việc khi nào thì cần nên đi khám.

Khám nam khoa sớm để có hướng điều trị hiệu quả

Khám nam khoa sớm để có hướng điều trị hiệu quả

  • Nên đi khám nam khoa ngay và lập tức nếu bạn có những triệu chứng ở trên. Những dấu hiệu cơ bản như: đau, rát, ngứa, có mủ phần bộ phận sinh dục, tiểu nhiều, tiểu rát, đau bụng dưới, đau tinh hoàn,... Ngoài ra có những hiện tượng như xuất tinh sớm, xuất tinh máu, đau khi quan hệ tình dục, không ham muốn tình dục,… thì nam giới nên đi khám và điều trị kịp thời.

  • Nam giới đã lấy vợ gần 1 năm, sinh hoạt của cả hai vợ chồng đều đặn nhưng vẫn chưa có con. Trong trường hợp này cả hai vợ chồng đều cần nên đi khám.

  • Trước khi kết hôn, nam giới nên đi khám, để đảm bảo được hạnh phúc vợ chồng sau này và tránh ảnh hưởng đến người bạn đời của mình. 

  • Khi bước vào độ tuổi dậy thì, cơ quan sinh dục có những thay đổi, nam giới bắt đầu quan hệ tình dục thì nên đi khám thường xuyên hơn.

  • Cuối cùng, để đảm bảo sức khỏe sinh lý ổn định, dù không có bất kỳ triệu chứng gì, thì cứ 6 tháng một lần, các đấng mày râu nên chủ động Khám nam khoa

3. Phòng khám nam khoa Hà Nội uy tín và chất lượng

Ở Hà Nội, có nhiều bệnh viện công lập, lẫn tư nhân với nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhiều chi nhánh phòng khám để giúp người bệnh thuận tiện hơn trong việc thăm khám bệnh. Và Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất mà chúng tôi muốn đề xuất cho bạn. 

Có 6 lý do bạn nên chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

  1. Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm

  2. Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành

  3. Cơ sở vật chất hiện đại

  4. Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế

  5. Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng

  6. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - nơi khám nam khoa Hà Nội an toàn

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - nơi khám nam khoa Hà Nội an toàn

Bệnh viện có trên 24 năm kinh nghiệm, có Trung tâm Xét nghiệm chuẩn ISO 15189:2012. Mọi chi tiết thắc mắc về bệnh lý và đặt lịch khám thông qua tổng đài 1900 56 56 56.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện nay đang thực hiện bảo lãnh viện phí với nhiều đơn vị bảo hiểm nhằm giảm khi phí khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Một số công ty bảo hiểm liên kết với bệnh viện như: Bảo hiểm dầu khí PVI, bảo hiểm nhân thọ Manulife, bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh,… Bạn có thể kiểm tra loại bảo hiểm mà mình sở hữu có nằm trong chính sách bảo lãnh viện phí của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không. 

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn về những loại bệnh nam khoa thường gặp và triệu chứng của chúng. Giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho những vấn đề về nam khoa. Mong rằng phòng khám nam khoa Hà Nội mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp bạn giải quyết được những lo âu về bệnh của mình. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.