Tin tức

Phương pháp phân tích da tại MEDLATEC - Giải pháp hữu hiệu kiểm tra làn da

Ngày 09/07/2018
Phòng Da liễu - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bên cạnh các dịch vụ hiện có, mới đây Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai thêm “Dịch vụ phân tích da” với mong muốn đáp ứng tốt nhất và kịp thời nhu cầu thẩm mỹ ngày càng lớn của các chị em.

Tại sao da mặt luôn được chị em quan tâm?

Dân gian Việt Nam có câu: “Nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt”, điều đó cho thấy, ngoài vóc dáng, khuôn mặt thì làn da đối với phụ nữ là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, tất cả các chị em luôn mong ước sở hữu một làn da mịn màng, căng mọng, trắng hồng tạo cảm giác trẻ trung và xinh đẹp. 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia Da liễu, để có làn khỏe đẹp, chị em phải hiểu được làn da của mình đang trong tình trạng như thế nào, da thuộc loại gì, có hay dị ứng hoặc nhạy cảm với các loại hóa chất hay không. Bởi làn da của chị em rất có thể thuộc một trong các loại thường gặp như:

phương pháp phân tích da

Da của chị em thường có nhiều loại.

- Da thường là một làn da cân bằng, nhưng nhìn chung độ dầu, độ ẩm cân bằng và da không quá nhờn hoặc quá khô, lỗ chân lông nhỏ, mềm và mượt, không có khuyết điểm và thường không nhạy cảm.

- Da khô là loại da sản sinh ít dầu hơn da thường với đặc điểm dathô, căng, tróc vảy, nứt nẻ, mẩn ngứa.

- Da dầu: Da dầu có xu hướng bị mụn trứng cá nhiều hơn các loại da khác và có đặc điểm lỗ chân lông to, có thể nhìn thấy được, bề mặt bóng loáng,…

- Da hỗn hợp được định rõ đặc điểm vùng chữ T dầu, chân lông to ở vùng này và thường bịt kín, hai bên má có da thường hoặc khô.

- Da nhạy cảm: Da bong tróc, mẩn đỏ, phát ban, sưng, đóng vảy và sần sùi; Đi kèm với các cảm giác da ngứa, nóng, căng và bị kích ứng.

Với sự phát triển vượt bậc của các công nghệ, thiết bị hiện trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về da, hiện nay công nghệ máy phân tích da được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu để kiểm tra da và ngày càng được nhiều chị em biết tới, tin dùng.

Phân tích da là gì?

Là chụp và phân tích da dưới ánh sáng thường và ánh sáng UV (Ultra violet) giúp đánh giá các chỉ số của da.

phương pháp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời

Da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cần được phân tích để có phương pháp bảo vệ tốt nhất.

Máy phân tích da đánh giá được những chỉ số nào của da?

- Độ tuổi tương ứng với tình trạng da ở thời điểm chụp;

- Mức độ da nhờn.mụn viêm, mụn ẩn, lỗ chân lông;

- Tình trạng tăng sắc tố nông, sâu;

- Độ mịn màng của da;

- Tình trạng nếp nhăn;

- Độ ẩm của da.

Chỉ định phân tích da khi nào?

- Tất cả các trường hợp muốn đánh giá tình trạng của da mặt để phục vụ cho quá trình tự chăm sóc da tại nhà hoặc chăm sóc tại viện.

- Đánh giá hiệu quả điều trị rám má, tàn nhang, trứng cá, sẹo lõm, chống lão hóa da,…

Các bước tiến hành

 Chuẩn bị:  

+ Khách hàng được quấn tóc gọn gàng bằng mũ chụp hoặc băng đô;

+ Làm sạch da: Tẩy trang với trường hợp trang điểm hoặc dùng kem chống nắng, sau đó sẽ dùng rửa mặt phù hợp cho từng loại da để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.

- Thực hiện chụp: Tiến hành theo hướng dẫn của bác sỹ.

- Phân tích kết quả: Dựa vào hình ảnh của máy phân tích, bác sỹ dễ dàng biết được tình trạng hiện tại của da, từ đó đưa ra lời khuyên và phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Dịch vụ phân tích da tại MEDLATEC

phân tích da trên máy magic mirror

Phân tích da trên máy MAGIC MIRROR với nhiều ưu điểm vượt trội tại MEDLATEC.

Được trang bị hệ thống máy phân tích da MAGIC MIRROR hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình “Dịch vụ phân tích da” với các ưu điểm vượt trội như: an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không biến chứng và tiết kiệm được chi phí; sẽ đánh giá được tình trạng thực tế của da trên bề mặt và dưới lớp biểu bì, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình chăm sóc da phù hợp để làn da có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Thời gian và địa điểm triển khai dịch vụ: tháng 07/2018 tại Chuyên khoa Da liễu, Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC | Số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ; từ ngày 01/08/2018 đến ngày 31/10/2018, chuyên khoa Da liễu của Bệnh viện thực hiện giảm giá 30% với 2 dịch vụ là Phân tích da và Tái tạo da bằng hóa chất (Chemical peeling).

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn | Email: info@medlatec.com

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.