Tin tức

RFA-Phương pháp hiệu quả nhất điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới

Ngày 07/08/2018
Ban biên tập
Can thiệp nội tĩnh mạch bằng RFA là phương pháp tối ưu và hiện đại nhất hiện nay trong điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới, vừa được đưa vào ứng dụng tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Với những ưu điểm nổi bật như hiệu quả, an toàn, thực hiện nhanh chóng, ít đau và thẩm mỹ nhất. RFA nội tĩnh mạch đã và đang là lựa chọn hàng đầu thay thế phương pháp phẫu thuật cho người bệnh.

Can thiệp RFA nội tĩnh mạch 

MEDLATEC điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả, an toàn.

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh khá phổ biến tại Việt Nam.

Suy giãn tĩnh mạch là một bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và thế giới với tỉ lệ mắc phải 35% người trưởng thành và khoảng 50% người đã nghỉ hưu. Tuy nhiên, có đến 65% bệnh nhân không biết mình bị bệnh.

Hiện nay, tuổi thọ người dân tăng lên, tỷ lệ thừa cân béo phì ngày càng tăng, hay thói quen đứng lâu, ngồi nhiều, khó thay đổi do đặc thù nghề nghiệp đều là những yếu tố nguy cơ, khiến số người bị suy giãn tĩnh mạch chi dưới ngày càng nhiều.

Thay vì phẫu thuật cắt bỏ hoặc thắt tĩnh mạch truyền thống trước đây, RFA nội tĩnh mạch sử dụng các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại để tiếp cận và xử lý chính xác vùng tĩnh mạch suy giãn. Nhờ đó, sự xâm lấn tác động vào cơ thể là ít nhất và hiệu quả nhất, giảm thiểu các biến chứng, sự đau đớn và có tính thẩm mỹ cao nhất.

Ưu điểm của phương pháp can thiệp RFA nội tĩnh mạch

MEDLATEC điều trị suy giãn tĩnh mạch an toàn, hiệu quả

Phương pháp can thiệp RFA nội tĩnh mạch đem lại những ưu điểm vượt trội trong điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới.

So với phẫu thuật thì can thiệp RFA nội tĩnh mạch có những ưu điểm vượt trội, đã và đang nhận được sự đánh giá rất cao từ các bác sĩ, chuyên gia, hiệp hội chuyên môn, bởi nó giải quyết được rất nhiều hạn chế của phẫu thuật:

- Quan sát trực quan hệ tĩnh mạch bằng siêu âm, giúp đạt hiệu quả tốt nhất bằng cách xác định và điều trị chính xác các tĩnh mạch suy giãn. Các nghiên cứu cho thấy tỉ lệ điều trị thành công giãn tĩnh mạch hiện lớn gần như hoàn toàn (97%-99%).

- Là can thiệp tối thiểu, sự xâm lấn vào cơ thể là ít nhất: Chỉ có một đường đặt catheter 3mm trên da, đạt hiệu quả tốt nhất về thẩm mỹ, đồng thời giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn và biến chứng, thời gian hồi phục nhanh.

- Thời gian thực hiện được rút ngắn: Can thiệp RFA nội tĩnh mạch chỉ mất khoảng 20-30 phút, người bệnh có thể về nhà mà không cần nằm viện, so với nằm viện ít nhất 5-7 ngày của phương pháp phẫu thuật.

MEDLATEC - Địa chỉ thực hiện can thiệp RFA nội tĩnh mạch uy tín

Thấu hiểu được những lo ngại của khách hàng khi bị suy giãn tĩnh mạch chi dưới, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai dịch vụ can thiệp RFA nội tĩnh mạch điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Với dịch vụ này, khách hàng hoàn toàn an tâm điều trị nội tĩnh mạch tại MEDLATEC bởi những thế mạnh như:

MEDLATEC điều trị suy giãn tĩnh mạch an toàn, hiệu quả

RFA là máy hiện đại nhất thế giới trong điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới hiện đã được trang bị tại MEDLATEC.

- Cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của viện, còn có sự cộng tác của các chuyên gia bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, Bệnh viện Bạch Mai,… đảm bảo thủ thuật được thực hiện chính xác, hiệu quả và giảm thiểu tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

- Đầu tư đồng bộ các thiết bị nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Bỉ,… Đặc biệt, máy RFA mà MEDLATEC trang bị được đánh giá là máy hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

- Dịch vụ cao cấp, giá cả hợp lý và thủ tục nhanh gọn.

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang mở ra nhiều cơ hội khám chữa bệnh tiên tiến nhất, hiệu quả nhất với thời gian được rút ngắn đáng kể,… Cùng với những bước tiến của công nghệ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết luôn đồng hành, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất - tất cả vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.