Tin tức

Sôi động cùng Giải bóng đá truyền thống MEDLATEC

Ngày 02/04/2011
Medlatec
Sau gần 1 tháng tranh tài của 5 đội, chiều ngày ngày 5/3, trận chung kết của Giải bóng đá truyền thống VNPG đã được tổ chức giữa đội Liên phòng và đội Phòng khai thác bệnh phẩm tổ chức tại sân 10/10, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

Những phút đầu trận đấu nghiêng về đội Liên phòng nhưng đã chưa tận dụng được những pha bóng nguy hiểm về phía thủ môn đội bạn. Tỉ số hiệp 1 là 0-0. Nhưng trận thi đấu diễn ra căng thẳng, gây cấn bằng cú sút vào những phút đầu hiệp 2 của cầu thủ Lê Quốc Vượng - đội Phòng Khai thác bệnh phẩm làm không khí trong sân thật sự nóng lên. Phút thứ 20 của hiệp 2, nhờ có sự phối hợp ăn ý, Đội Liên phòng sau cú phạt đền, cầu thủ Đào Bá Bình sút thủng lưới bạn ghi bàn thắng, gỡ hòa cho đội Liên phòng và đưa trận đấu về vạch xuất phát 1-1.

Để chọn đội ra đội vô địch giải bóng, 2 đội đã sút penalty với sự cổ vũ, reo hò nhiệt tình, sôi nổi của khán giả như tiếp thêm sức mạnh cho 2 đội. “ Mùa giải” truyền thống đã kết thúc bằng tỉ số 4-3 nghiêng về đội Liên phòng và giành giải vô địch.

Giải bóng đá truyền thống là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng sinh nhật lần thứ 16 của VNPG; đồng thời, giải bóng đã trở thành một trong những sinh hoạt truyền thống do Công đoàn và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT, nâng cao thể lực, tạo mối giao lưu, đoàn kết và sự gắn bó giữa các CBNV trong công ty.

 Một số hình ảnh về trận thi đấu:


Đội Phòng Khai thác bệnh phẩm chụp ảnh lưu niệm trước khi ra sân.


Hai đội tranh tài.


Cổ vũ nhiệt tình hai đội của khán giả.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.