Tin tức

“Tan hoang hết, có còn gì đâu em”

Ngày 04/11/2020
Ban biên tập
Đó là lời chia sẻ của chị Đặng Ngọc Anh - Kế toán chi nhánh MEDLATEC Quảng Bình khi được hỏi thăm về tình hình gia đình sau trận lũ lịch sử vừa qua tại miền Trung, khiến ai nghe cũng xót xa, nghẹn đắng.

Có thể nói những ngày qua là giai đoạn lịch sử của đồng bào miền Trung khi lũ chồng lũ nhấn chìm nhiều khu vực trong biển nước, gây ra các vụ sạt lở đất chia cắt các khu vực ở miền núi. Hàng trăm nghìn ngôi nhà bị cô lập. Hàng trăm nghìn đồng bào miền Trung đối mặt với thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu chỗ ở, thiếu nước sạch, không có điện, thuốc men, bị đe dọa tính mạng, trong đó có những người là chính gia đình CBNV MED GROUP.

Giám đốc MEDLATEC Quảng Bình - Hoàng Ngọc Nghĩa tận tay trao quà tới người dân huyện Lệ Thủy.

Chưa bao giờ miền Trung lại hứng chịu nhiều tổn thất như vậy. Giữa những ngày mưa, bão lũ lịch sử, thiên tai chồng chất, một lần nữa, tinh thần đoàn kết, nhân ái của dân tộc lại tỏa sáng, tiếp sức động viên đồng bào vượt lên khó khăn, hoạn nạn. Lúc này, cứu giúp “đồng bào” đã trở thành một “mệnh lệnh trong trái tim” của mỗi người dân Việt nói chung và tập thể CBNV MED GROUP nói riêng. Trước tình hình đó, với phương châm “Không một ai bị bỏ lại phía sau”, Ban lãnh đạo tập đoàn đã gấp rút huy động hỗ trợ trong tập đoàn ủng hộ CBNV có gia đình chịu thiệt hại do ảnh hưởng của bão lũ.

Bởi vậy, tại cuộc họp CBCC ngày 02-11 vừa qua, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đã trực tiếp trao quà hỗ trợ cho 06/18 cán bộ có gia đình tại: Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Đà nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam.

TGĐ Nguyễn Trí Anh trao quà hỗ trợ cho 06 /18 cán bộ có gia đình chịu thiệt hại do thiên tai tại miền Trung

Trước đó, chiều ngày 31/10/2020, Chủ tịch Hội đồng thành viên - cô Võ Thị Ngọc Lan đã thay mặt Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể CBNV MED GROUP đã trao quà hỗ trợ cho các cán bộ chi nhánh Quảng Bình bị ảnh hưởng của lũ lụt trong đợt thiện nguyện tại huyện Lệ Thủy.

Cô Võ Thị Ngọc Lan đã trao quà hỗ trợ cho các cán bộ chi nhánh Quảng Bình bị ảnh hưởng của lũ lụ.

Cô Võ Thị Ngọc Lan đã trao quà hỗ trợ cho các cán bộ chi nhánh Quảng Bình bị ảnh hưởng của lũ lụt.

Chia sẻ với những mất mát của CBNV, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh bày tỏ sự thông cảm với cán bộ chi nhánh và khẳng định rằng: “Mặc dù số thời điểm hiện tại, số tiền hỗ trợ của tập đoàn không nhiều, nhưng đây là bước đầu hỗ trợ CBNV có gia đình chịu thiệt hại do ảnh hưởng của bão lũ. Anh, chị yên tâm, đã là CBNV của MED GROUP thì không một ai bị bỏ lại phía sau, tập đoàn luôn bên cạnh và giúp đỡ”.

Xúc động trước tình cảm của toàn thể CBNV MED GROUP, chị Đặng Ngọc Anh - kế toán MEDLATEC Quảng Bình không dấu khỏi niềm vui mừng khi luôn được tập đoàn quan tâm, động viên đúng lúc, “Qua đây, tôi xin cảm ơn Chủ tịch Hội đồng thành viên - cô Võ Thị Ngọc Lan đã không quản đường xá xa xôi vào tận Quảng Bình để chia sẻ cũng bà con nơi đây. Đồng thời, tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo tập đoàn đã luôn quan tâm và hỗ trợ nhân viên kịp thời nhất”.

Theo thông tin mới nhất ghi nhận được, số tiền 1.5 tỷ đồng tập đoàn MED GROUP ủng hộ đồng bào miền Trung đã được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chuyển tới hỗ trợ tỉnh Quảng Trị. Đồng thời, toàn bộ nhu yếu phẩm đã đến Quảng Bình vào tối qua.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao số tiền ủng hộ của MED GROUP tới hỗ trợ tỉnh Quảng Trị

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao số tiền ủng hộ của MED GROUP tới hỗ trợ tỉnh Quảng Trị

Giám đốc MEDLATEC Huế - Nguyễn Văn Chuyên tặng những món quà san sẻ yêu thương đã được trao tận tay người dân vùng lũ

Hy vọng với sự hỗ trợ kịp thời của tập đoàn phần nào giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này. Riêng với CBNV MED GROUP, Ban lãnh đạo sẽ tiếp tục cập nhật tình hình thiệt hại sau lũ để có phương án hỗ trợ tiếp theo.
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.