Tin tức

Thành công của chuyến công tác: đoàn cán bộ MEDLATEC ở Singapore

Ngày 06/11/2010
Medlatec
Theo đúng kế hoạch, ngày 9/8/2010, có 7 cán bộ chủ chốt các bộ phận của Bệnh viện MEDLATEC đã có chuyến công tác tại Singapore.



Đoàn cán bộ MEDLATEC tại Singapore


Trong thời gian 4 ngày, đoàn đã tổ chức học tập và tham quan các tập đoàn y tế lớn của tư nhân và nhà nước Singapore như Bệnh viện Đa khoa Quốc gia, Bệnh viện Raffles, Bệnh viện Thomson,...

Chuyến công tác này có ý nghĩa thực tiễn cao, các cán bộ có điều kiện học hỏi nâng cao kiến thức, mở rộng tầm nhìn về cách xây dựng và quản lý ở các cơ sở y tế lớn của một nước có nền y học phát triển bắt nhịp với nền y học thế giới. Qua những tìm hiểu, học hỏi đó, các cán bộ sẽ áp dụng sáng tạo vào quá trình xây dựng và phát triển Bệnh viện MEDLATEC trở thành một trong những bệnh viện tư nhân có chất lượng chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong nước. Đồng thời là dịp tạo cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu MEDLATEC, tìm kiếm đối tác hợp tác cũng như thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị với các bệnh viện trong khu vực.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.