Tin tức

Thêm một cơ sở khám, chữa bệnh của MEDLATEC tại Hà Nội

Ngày 26/04/2019
Ban Biên tập
Từ tháng 5/2019, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân trực thuộc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số cơ sở khám chữa bệnh tại Hà Nội lên 3 địa chỉ.

Với thương hiệu của bệnh viện có 23 năm uy tín hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mỗi năm, MEDLATEC đã tiếp nhận và phục vụ khám chữa bệnh hơn 1 triệu khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh. Đồng thời, MEDLATEC Group cũng không ngừng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các cơ quan chức năng quản lý, cũng như sự hợp tác tin cậy của đối tác là các giáo sư, bác sĩ, phòng khám, bệnh viện trong cả nước.

Bên cạnh hai địa chỉ khám chữa bệnh tại là Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, MEDLATEC Group còn mở rộng phạm vi hoạt động qua chuỗi văn phòng tại Hà Nội nhằm đi đến mọi ngõ ngách phục vụ người dân dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Và phát triển 14 chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Đặc biệt, việc đi vào hoạt động của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân là minh chứng cho sự lớn mạnh không ngừng của MEDLATEC Group trong hành trình chăm sóc sức khỏe phục vụ người dân.

Phòng khám đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân, địa chỉ số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân.

Về ý nghĩa ra đời của MEDLATEC Thanh Xuân, ThS.BS Đàm Trọng Hiếu - Giám đốc Phòng khám Đa khoa cho biết:

“Đời sống kinh tế - xã hội phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao để kiểm tra sức khỏe của nhân dân ngày càng cao. Theo đó, MEDLATEC Thanh Xuân được đưa và hoạt động cũng nhằm thực hiện mục tiêu giúp nhân dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao, giá hợp lý; cũng như góp phần giảm thiểu sự quá tải tại các bệnh viện khu vực phía Nam Hà Nội, và các tỉnh thành lân cận”.

MEDLATEC Thanh Xuân là nơi quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm, y đức đã từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện K, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tim mạch Trung ương, Việt Đức, Bệnh viện 103,... luôn tận tâm, tận tụy phục vụ khách hàng.

Phòng khám được tọa lạc ở vị trí đắc địa số 05 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm thời gian cho người dân khi đến khám tại đây.

Để có điều kiện tốt nhất phục vụ hoạt động chuyên môn, phòng khám được đầu tư đồng bộ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, sạch đẹp là toà nhà 9 tầng với tổng diện tích 3600m2.

Phòng khám đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân địa chỉ số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hệ thống máy xét nghiệm đại tiêu chuẩn quốc tế của MEDLATEC Thanh Xuân.

Đồng thời, về máy móc, trang thiết bị cũng được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới như: hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, X-quang, chụp cộng hưởng từ (MRI), chụp cắt lớp vi tính (CT-scanner), thăm dò chức năng (điện tim, nội soi,…).

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, MEDLATEC Thanh Xuân có điều kiện đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám, chẩn đoán và điều trị tổng thể các mặt bệnh với đầy đủ các chuyên khoa. Đồng thời, phòng khám là nơi tin cậy cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như khám sức khỏe định kỳ cho cá nhân và gia đình; khám sức khỏe định kỳ cho các tổ chức: Doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng; dịch vụ lấy mẫu tận nơi; dịch vụ khám chữa bệnh chủ động,…

Chia sẻ hướng phát triển của phòng khám trong thời gian tới, Giám đốc Đàm Trọng Hiếu cho biết:

MEDLATEC mong rằng, sự ra đời của phòng khám sẽ thiết thực và ý nghĩa với người dân, từ đó người dân có thểm lựa chọn cơ sở y tế chất lượng cao tại Hà Nội. Hãy trao niềm tin để chúng tôi được phục vụ bạn và các thành viên trong gia đình!

Mọi thông tin chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện, phòng khám Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;

Cơ sở 2: 99 Trích sài, Tây Hồ, Hà Nội;

Cơ sở 3: 05 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổng đài: 1900 56 56 56.

Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected].

Từ khoá: medlatec trích sài

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.