Tin tức

Thông cáo báo chí người trốn cách ly không phải nhân viên của MEDLATEC

Ngày 06/08/2020
MEDLATEC khẳng định, người trốn cách ly liên quan tới bệnh nhân 714 không có hợp đồng lao động tại MEDLATEC.

Kính gửi: Các cơ quan Truyền hình, báo chí!

Tối ngày 06/8/2020 trên Kênh Thời sự - Chính trị - Tổng hợp (VTC1) thuộc Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam và một số phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin về trường hợp “người trốn cách ly-không phối hợp khai báo thông tin” liên quan tới bệnh nhân số 714 (Sống tại: số 5, ngõ 4, Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là nhân viên của MEDLATEC và có thông báo đến MEDLATEC.

Trước sự việc này, MEDLATEC đã khẩn trương rà soát thông tin về “người trốn cách ly” được Báo chí cung cấp thông tin là ông Đào Ngọc Toàn và xác nhận thông tin như sau:

  1. Ông Đào Ngọc Toàn - Sinh năm 1960 đã từng hợp tác với MEDLATEC theo hình thức bán thời gian với số ngày làm việc 04 ngày công trong năm 2019, sau đó vì một số lý do MEDLATEC và ông Đào Ngọc Toàn không tiếp tục hợp tác.
  2. Kể từ tháng 1/2020 đến nay, ông Đào Ngọc Toàn không kết hợp với MEDLATEC dưới bất kỳ hình thức nào điều này được thể hiện:
  • Không có hợp đồng lao động ký kết với MEDLATEC;
  • Không có trong danh sách chi trả lương.
  1. Tại thời điểm cơ quan truyền thông đưa tin MEDLATEC chưa nhận được thông tin từ cơ quan chức năng về trường hợp “người trốn cách ly”.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp cùng sự nỗ lực của các Cấp lãnh đạo; Sở ban ngành; Bộ Y tế; Sở Y tế; các cơ quan truyền thông và người dân cả nước nhằm khống chế đẩy lùi dịch bệnh. Là một cơ sở y tế trực thuộc quản lý trực tiếp của Sở Y tế Hà Nội, MEDLATEC luôn được cập nhật thông tin một cách đầy đủ đồng thời nhắc nhở, tập huấn mỗi cán bộ nhân viên thực hiện nghiêm túc các công tác phòng chống dịch bệnh dưới sự hướng dẫn, giám sát của các cơ quan chức năng và cơ quan chủ quản quản lý trực tiếp là Sở Y tế Hà Nội.

Trước các thông tin được đăng tải liên quan đến MEDLATEC đang gây hiểu lầm cho rất nhiều người dân. Đặc biệt MEDLATEC là đơn vị y tế, điều đó làm ảnh hưởng đến những nỗ lực, uy tín mà MEDLATEC đã tạo dựng trong suốt quá trình hoạt động nói riêng và ảnh hưởng tới thông tin về ngành y nói chung. Do đó, bằng công văn này MEDLATEC đề nghị các cơ quan truyền thông đã đăng tải thông tin đính chính lại tin tức.

Trân trọng cảm ơn./.

Thay mặt Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Giám đốc
ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len!

Thông cáo báo chí

 

Từ khoá: thông cáo báo chí

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.