Tin tức

TIẾT KIỆM NGAY 150.000 VNĐ khi nhân viên doanh nghiệp mua thẻ chăm sóc sức khỏe

Ngày 16/10/2019
Ban biên tập
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng cán bộ nhân viên (CBNV) sau khám sức khỏe doanh nghiệp trên con đường bảo vệ sức khỏe, từ ngày 11/10, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng CBNV ưu đãi 30% khi mua thẻ sử dụng dịch vụ y tế phục vụ xét nghiệm tại nhà và khám tại viện.

MEDLATEC – Địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe CBNV doanh nghiệp

“Tôi cùng toàn thể anh chị em công ty đều rất hài lòng với dịch vụ khám sức khỏe của MEDLATEC. Đặc biệt, dạo gần đây tôi thường xuyên thấy đau bụng không rõ lý do, cũng may bệnh viện có nhiều chuyên khoa nên đợt khám sức khỏe công ty lần này, tôi tiện đăng ký khám theo yêu cầu luôn. Sau khi nội soi, bác sĩ kết luận tôi mắc viêm niêm mạc dạ dày và tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập kịp thời. Nhờ phát hiện sớm nên không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Rất cảm ơn MEDLATEC”. Đó là những cảm nhận của chị Trần Thị Ngần – Nhân viên Data Analyst tại GHN tham gia khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức tại bệnh viện.

Không chỉ chị Ngần mà còn rất nhiều CBNV đã may mắn phát hiện bệnh giai đoạn đầu thông qua khám sức khỏe doanh nghiệp.

Với thế mạnh là Bệnh viện Đa khoa, MEDLATEC cung cấp đầy đủ các chuyên khoa y tế đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe của toàn thể khách hàng. Bên cạnh đó, bệnh viện còn uy tín phục vụ khám sức khỏe doanh nghiệp theo thông tư 14 của Bộ Y tế, hay các gói khám phục vụ nhu cầu khám riêng của CBNV.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hết lòng vì người bệnh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất, MEDLATEC luôn nhận được sự tin cậy của rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn nhỏ trong việc chăm sóc sức khỏe cho CBNV.

MEDLATEC tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước

MEDLATEC tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước

Ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV doanh nghiệp

Nhằm đáp lại sự tin cậy từ phía doanh nghiệp cũng như người lao động, BVĐK MEDLATEC đã và đang nỗ lực hơn nữa để mang tới trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí hợp lý nhất. Theo đó, không chỉ dừng lại các ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp đăng ký khám sức khỏe, bệnh viện còn đưa ra ưu đãi dành cho CBNV thuộc doanh nghiệp sau khám nhằm hỗ trợ giảm chi phí tối đa cho khách hàng sử dụng thêm dịch vụ theo nhu cầu. Cụ thể, từ ngày 11/10, MEDLATEC dành tặng CBNV ưu đãi 30% khi mua thẻ sử dụng dịch vụ y tế.

Trong chương trình, thẻ sử dụng dịch vụ y tế thay cho tiền mặt khi tiến hành thanh toán chi phí xét nghiệm tại nhà hoặc khám, chữa bệnh tại viện với mức chiết khấu cực kì hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần bỏ 350.000 VNĐ được sở hữu ngay thẻ sử dụng dịch vụ y tế trị giá 500.000 VNĐ, tức tiết kiệm được ngay 150.000 VNĐ chi phí cho một lần thăm, khám bệnh.

MEDLATEC gửi tặng 150.000 VNĐ dành cho CBNV  khi mua thẻ dịch vụ y tế

MEDLATEC gửi tặng 150.000 VNĐ dành cho CBNV  khi mua thẻ dịch vụ y tế

Lưu ý:

+ Thẻ áp dụng cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và các cơ sở khám chữa bệnh của MEDLATEC tại Hà Nội

+ Thẻ có giá trị sử dụng sau 24h kể từ thời điểm mua;

+ Thẻ có giá trị sử dụng 1 lần đến hết ngày 31/03/2020;

+ Thẻ không áp dụng thanh toán với thuốc và vật tư tiêu hao;

+ Thẻ không có giá trị quy đổi ra tiền mặt và trả lại tiền thừa;

+ Thẻ không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;

+ Thẻ không áp dụng với khách hàng có bác sỹ cộng tác viên ngoài MEDLATEC chỉ định.

Cách thức mua thẻ:

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ trực tiếp tại 3 địa điểm khám, chữa bệnh MEDLATEC:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng - Ba Đình - Hà Nội;

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài - Tây Hồ - Hà Nội;

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 05 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.

Hoặc liên hệ:

Hotline: 0948912662

Tổng đài: 1900 56 56 56.

Trước thực trạng ô nhiễm không khí, cùng với đó sự thay đổi thời tiết đang dần chuyển lạnh là thời điểm sức khỏe đang bị đe dọa hơn bao giờ hết. Mặc dù đã bảo vệ sức khỏe, nhưng vẫn không thể tránh khỏi xâm nhập của bệnh tật. Đặc biệt, thói quen sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh cũng là nguyên nhân xuất hiện các bệnh “tiềm ẩn”. Do đó, mỗi người cần chủ động với bảo vệ sức khỏe của mình, cảnh giác các bệnh mùa lạnh. Sử dụng thẻ sử dịch vụ y tế MEDLATEC là sự lựa chọn thông minh cho mọi khách hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.