Tin tức

Tọa đàm online: Phát hiện và điều trị các bệnh liên quan dị ứng

Ngày 06/05/2020
Ban biên tập
Từ 20-21h, ngày 07/05/2020, BVĐK MEDLATEC tổ chức tọa đàm online chủ đề “Phát hiện và điều trị các bệnh liên quan dị ứng”. Chương trình có sự tham gia của Chuyên gia Dị ứng Miễn Dịch - PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Văn Đoàn và BSCKI. Nguyễn Thanh Sơn.

Dị ứng là tình trạng hệ miễn dịch phản ứng quá mức so với bình thường đối với những chất không gây hại như: bụi nhà, nước hoa, phấn hoa, nọc ong, lông thú cưng hoặc đồ ăn.

Theo thống kê, các bệnh thuộc lĩnh vực dị ứng có nhiều, như: viêm mũi dị ứng, hen phế quản (hen suyễn), viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, dị ứng thuốc, dị ứng thức ăn, hóa chất,…. Hầu hết các bệnh này đều gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, sinh hoạt và việc làm của người mắc. Bên cạnh đó, một số bệnh còn có tính chất gia đình. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong gia đình có 1 người mắc hen thì có 20% nguy cơ con cái mắc bệnh; 2 người mắc hen thì có 40% nguy cơ con họ mắc hen.

Vậy làm thế nào để phát hiện bệnh? Phương pháp điều trị và phòng ngừa bệnh ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Tọa đàm online: Phát hiện và điều trị các bệnh liên quan dị ứng do Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC  tổ chức. Nội dung chương trình cụ thể:

- Thời gian: Từ 20h đến 21h, ngày 07/05/2020 để khách hàng đặt câu hỏi và chuyên gia trả lời.

- Hình thức tham gia: Quý khách hàng theo dõi chương trình phát trực tiếp trên fanpage và youtube: BenhVienDaKhoaMedlatec.

Với mong muốn cung cấp kiến thức sức khỏe bổ ích cho người dân để chủ động phát hiện sớm và phòng ngừa bệnh, tiếp nối thành công của các chương trình tọa đàm trước, chương trình lần này được tổ để giải đáp các thắc mắc của khách hàng với sự tham dự của 2 chuyên gia đó là:

- PGS.TS. BSCKII Nguyễn Văn Đoàn - Giảng viên cao cấp  Trường Đại học Y Hà Nội; Tổng Thư ký Hội Hen, Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng (MDLS) thành phố Hà Nội; Nguyên Giám đốc Trung tâm Dị ứng - (MDLS) Bệnh viện Bạch Mai; Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dị ứng - MDLS ,Trường ĐHY Hà Nội; Chuyên gia Miễn dịch - Dị ứng BVĐK MEDLATEC.

- BSCKI. Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Chương trình được phát sóng vào lúc 20h - 21h thứ 5 hàng tuần.

Trong chương trình, sẽ có 5 câu hỏi từ chuyên gia dành cho khách hàng theo dõi livestream, các khán giả trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng xem online trực tiếp buổi tọa đàm đều có cơ hội được tặng các mã ưu đãi trị giá:

- Voucher 200.000 đồng khi sử dụng các dịch vụ tại nhà hoặc tại hệ thống văn phòng của MEDLATEC;

- Hoặc voucher 300.000 đồng khi sử dụng tại Bệnh viện và phòng khám.

Vì vậy, để nhận mã ưu đãi, khách hàng chỉ cần bình luận dưới livestream theo cú pháp “số điện thoại + địa chỉ”, ví dụ: 0987654321 số 3, đường A - Long Biên - Hà Nội, bệnh viện gửi quà trực tiếp tới địa chỉ khách hàng bình luận.

Mong rằng chương trình tọa đàm này sẽ giúp ích nhiều cho khách hàng về kiến thức bệnh dị ứng và cách phòng bệnh. Hãy cùng chờ đón buổi tọa đàm online với nhiều bất ngờ và thú vị này Quý vị nhé.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.