Tin tức

"Tôi nằm điều trị được 14 ngày, tôi cảm thấy rất hài lòng"

Ngày 09/02/2018
Ban biên tập
Đó là sự hài lòng, khen ngợi của bệnh nhân Đồng Xuân Tiến (Ân Thi, Hưng Yên) đã được ra viện sau 14 ngày điều trị nội trú thành công tại Khoa Cấp cứu điều trị - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có mã số khám chữa bệnh 1000163652. Bức thư của bệnh nhân gửi về Bệnh viện MEDLATEC có nội dung như sau:

Toàn văn nội dung bức thư của bệnh nhân Đồng Xuân Tiến.

"Tôi đến khám chữa bệnh tại đây, tôi cảm nhận trình độ chuyên môn của bác sĩ Thu Hương rất giỏi, tận tình với bệnh nhân và các bác sĩ tầng 1 cùng điều dưỡng nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân. Tôi nằm điều trị được 14 hôm, tôi cảm thấy rất lòng. Hôm nay tôi ra viện, tôi không biết nói gì. Tôi chúc các bác sĩ sang năm mới khỏe mạnh”.

Trước sự cống hiến hết mình vì người bệnh và tinh thần làm việc bằng cả trái tim, tập thể y bác sĩ bệnh viện đã nhận được nhiều lời cảm ơn, khen ngợi về trình độ chuyên môn cũng như tinh thần phục vụ bệnh nhân của các bác sĩ Bệnh viện MEDLATEC. Đó không chỉ là lời khen của bệnh nhân Đồng Xuân Tiến với thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thu Hương - chuyên khoa Truyền nhiễm, mà hàng ngày bệnh viện cũng đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực, sự hài lòng từ khách hàng trên các phạm vi phục vụ của MEDLATEC như dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, hay khám và điều trị các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi,... Và mới đây là lời khen ngợi của bệnh nhân với bác sĩ Nguyễn Xuân Thủy - Chuyển khoa Nội tiết mà bệnh viện mới nhận được:

Toàn văn nội dung bức thư của bệnh nhân Cát Anh Hảo.

"Tôi là bệnh nhân đã khám bệnh tại Bệnh viện nhiều năm từ năm 2014. Tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ của tất cả nhân viên bệnh nhân. Đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Xuân Thủy rất đáng khen ngợi. Tư vấn cho bệnh nhân chu đáo, tận tình, kiến thức chuyên môn cao, giúp cho người bệnh dễ hiểu, yên tâm điều trị. Cảm ơn bác sĩ Nguyễn Xuân Thủy - rất mong thái độ của BS Thủy được nhân rộng để bệnh viện ngày càng tốt hơn trong việc khám chữa bệnh cho nhân dân” - (Bệnh nhân Cát Anh Hảo - mã khám chữa bệnh tại MEDLATEC 100163782)

Những tình cảm chân thành, cùng sự hài lòng của khách hàng là nguồn động viên, khích lệ vô cùng lớn lao giúp đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện MEDLATEC vững tin hơn trong hành trình 22 năm (6/3/1996-6/32018) chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.