Tin tức

Từ 20/6 - 31/7/2020: MEDLATEC miễn phí xét nghiệm tầm soát ung thư gan và siêu âm tuyến giáp

Ngày 24/06/2020
Ban Biên tập
Mừng sinh nhật 1 năm cơ sở 3 MEDLATEC Thanh Xuân, từ ngày 20/6 - 31/7/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng 500 suất siêu âm tuyến giáp và 1.000 xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho khách hàng đăng ký.

Các bệnh lý gan mật và tuyến giáp - sát thủ thầm lặng

Theo thống kê của Tổ chức Ung thư toàn cầu năm 2018, có tới 25.335 ca mắc mới ung thư gan, hơn 25.404 người tử vong. Việt Nam được xếp vào nhóm các nước có tỉ lệ người bị ung thư gan cao nhất thế giới, cứ 100.000 người thì có 23, 2 người bị ung thư gan ở cả nam và nữ.

Trong đó, nguyên nhân hàng đầu gây ung thư gan là do virus viêm gan B hoặc C. Đây là 2 loại virus gây nhiễm trùng mạn tính, được ví là "sát thủ thầm lặng" dẫn đến xơ gan và ung thư gan.

Điều đáng buồn là phần lớn người bệnh đến khám khi bệnh đã tiến triển đến giai đoạn muộn, gây khó khăn cho điều trị.

Viêm gan B hoặc C là nguyên nhân chính dẫn đến xơ gan, ung thư gan

Song song với ung thư gan, tại Việt Nam ung thư tuyến giáp cũng là một trong những loại Ung thư phổ biến. Theo số liệu thống kê của Bệnh viện K Trung ương năm 2019, ung thư tuyến giáp xếp thứ 9 trong các loại ung thư phổ biến nhất Việt Nam với hơn 5.400 ca mắc mới nhưng may mắn, đây là loại ung thư có tỉ lệ chữa khỏi cao, chỉ có khoảng 10% tử vong.

Tuy tỉ lệ tử vong thấp hơn so với ung thư gan nhưng ung thư tuyến giáp thường không có dấu hiệu rõ ràng ở giai đoạn sớm nên âm thầm di căn đến nhiều bộ phận khác, khi phát hiện bệnh đã ở giai đoạn muộn. Vì vậy, cách tốt nhất để phát hiện bệnh sớm là khám sức khỏe định kỳ.

Xét nghiệm ung thư gan và siêu âm tuyến giáp – bí kíp tầm soát bệnh sớm

Do người bị bệnh lý ở gan và tuyến giáp thường có biểu hiện không rõ ràng khiến người bệnh dễ bỏ qua. Vì vậy, một trong những phương pháp giúp tầm soát sớm ung thư gan và bệnh lý tuyến giáp là thực hiện các xét nghiệm cụ thể:

Xét nghiệm tầm soát sớm ung thư gan (AFP):

  • Xét nghiệm AFP là một trong các dấu ấn sinh học, được thực hiện bằng cách lấy máu phân tích các chỉ số, có giá trị tầm soát ung thư gan và có ý nghĩa trong các trường hợp: Chẩn đoán ung thư tế bào gan nguyên phát, ung thư biểu mô tế bào mầm; Theo dõi, đánh giá quá trình điều trị, khả năng tái phát, di căn của ung thư.
  • Khi phát hiện được nồng độ AFP bất thường người bệnh sẽ được chỉ định làm các xét nghiệm chẩn đoán khác.

Siêu âm tuyến giáp là phương pháp chẩn đoán hình ảnh giúp đánh giá các bệnh lý tuyến giáp

Siêu âm tuyến giáp là phương pháp chẩn đoán hình ảnh giúp đánh giá các bệnh lý tuyến giáp

Siêu âm tuyến giáp:

Đây là phương pháp chẩn đoán hình ảnh được sử dụng nhiều để đánh giá các bệnh lý tuyến giáp cụ thể:

  • Xác định chính xác vị trí, hình dạng và kích thước của tuyến giáp;
  •  Phát hiện các bất thường về cấu trúc của tuyến giáp (nhân giáp, nang giáp,…) mà khám lâm sàng không phát hiện ra;
  •  Đánh giá đặc điểm, nguy cơ ác tính của nhân tuyến giáp (nguy cơ ung thư);
  • Theo dõi sự tiến triển của u tuyến giáp;
  • Hướng dẫn các thủ thuật như chọc hút tế bào bằng kim nhỏ (FNA), chọc hút nang,… khi cần.

MEDLATEC miễn phí 1.000 xét nghiệm tầm soát ung thư gan và 500 suất siêu âm tuyến giáp

Mừng sinh nhật 1 năm cơ sở  MEDLATEC Thanh Xuân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, từ ngày 20/6 - 31/7/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng 500 suất siêu âm tuyến giáp và 1.000 xét nghiệm tầm soát ung thư gan (AFP) cho khách hàng đăng ký, cụ thể:

  • Xét nghiệm tầm soát ung thư gan (AFP) vào thứ 3, 5, 7;
  • Siêu âm tuyến giáp vào các buổi chiều trong tuần.

ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG: MEDLATEC Thanh Xuân (03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội)

      CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  •  Quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ TẠI ĐÂY 
  • Hoặc gọi đến Tổng đài 1900 56 56 56

MEDLATEC Thanh Xuân dành tặng 500 suất siêu âm tuyến giáp và 1.000 xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho khách hàng đăng ký.

MEDLATEC Thanh Xuân dành tặng 500 suất siêu âm tuyến giáp và 1.000 xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho khách hàng đăng ký.

Với 24 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ y tế uy tín của người dân cả nước. Khi xét nghiệm tầm soát ung thư gan (AFP) và siêu âm tuyến giáp tại MEDLATEC, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn kết quả giúp chẩn đoán và điều trị bệnh sớm.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại: Hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012; máy siêu âm 4D, máy chụp cắt lớp vi tính (CT-Scanner), chụp cộng hưởng từ (MRI),… giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác.

Với mô hình bệnh viện hướng tới tiêu chuẩn 5 sao, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân được đầu tư đồng bộ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, sạch đẹp là toà nhà 9 tầng với tổng diện tích 3600m2 có thể tiếp đón và thăm khám số lượng khách lên đến 1000 người/ ngày, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân tại Hà Nội

Để không bỏ lỡ cơ hội xét nghiệm tầm soát ung thư gan (AFP) và siêu âm tuyến giáp miễn phí tại MEDLATEC Thanh Xuân – cơ sở y tế chất lượng 5 sao, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết, quý vị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ miễn phí.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.