Tin tức

Tự hào MEDLATEC 24 năm

Ngày 06/03/2020
Ban biên tập
Trở thành hoạt động thường niên, chiều hôm nay ngày 06/03, MED GROUP long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 24 năm thành lập (06/03/1996 - 06/03/2020),tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Có thể nói năm nay là năm có lễ kỷ niệm đáng nhớ nhất khi thời điểm sinh nhật công ty diễn ra đúng mùa dịch bệnh viêm phổi cấp COVID-19 diễn biến phức tạp tại hơn 80 quốc gia trên thế giới nên việc phòng chống dịch vẫn rất cần được chú trọng.
Vì vậy, Ban lãnh đạo công ty quyết định điều chỉnh tổ chức Lễ Kỷ niệm thân mật, ấm cúng, với kế hoạch ban đầu và tổ chức trực tuyến các đầu cầu.
Tới dự Lể Kỷ niệm sinh nhật có các Thầy/ Cô chuyên gia trong hội đồng cố vấn chuyên môn; Hội đồng thành viên; Ban Tổng Giám đốc Công ty; các Trưởng/Phó khoa phòng MED Group cùng các đơn vị thành viên (trực tuyến đối với các đơn vị thành viên) và đại diện các đơn vị, Ban/Khoa/Phòng.

Tự hào 24 năm MEDLATEC

Các chuyên gia công tác tại MEDLATEC nâng ly chúc mừng sinh nhật công ty 24 tuổi.

24 năm - Chặng đường MEDLATEC lớn mạnh mọi mặt

24 năm không phải là chặng đường ngắn nhưng cũng không quá dài cho sự phát triển của một tập đoàn, nhưng chặng đường ấy đủ để MEDLATEC khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín thương hiệu của mình.
Từ những ngày đầu thành lập với nhân sự chỉ 3 người và các thiết bị bán tự động hoặc làm bằng tay, sau 24 năm trải qua bao thăng trầm và thách thức, nay toàn thể CBVN MEDLATEC vô cùng tự hào về những thành quả đạt được trong thời gian qua. Hiện tại, với gần 1500 nhân viên, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, y đức, tận tâm, cùng hệ thống máy móc trang bị hiện đại, đồng bộ càng thêm phần khẳng định quy mô lớn mạnh, chất lượng dịch vụ tốt mang đến sự hài lòng cho khách hàng, MEDLATEC thực sự trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Tự hào 24 năm MEDLATEC

Toàn cảnh buổi Lễ Kỷ niệm sinh nhật.

Theo đó, số lượng khách hàng đến sử dụng dịch vụ và hài lòng không ngừng gia tăng hàng năm. Từ phục vụ hơn 10,000 lượt khách hàng/năm ở những năm đầu thành lập, hiện nay con số đó đã lên đến gần 2 triệu và sẽ tiếp tục gia tăng trong những năm tới.
Cùng với mũi nhọn là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, trong năm qua, MED GROUP còn đẩy mạnh thêm các chuyên khoa, dịch vụ y tế, các kỹ thuật xét nghiệm tân tiến nhất trên thế giới phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân như: Chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt; Dị ứng Miễn Dịch; Truyền nhiễm,… cùng các kỹ thuật hiện đại như phân tích gien, các xét nghiệm sinh học phân tử, dịch vụ chụp cắt lớp vi tính 128 dãy (CT 128), chụp cộng hưởng từ (MRI),… 
Hơn nữa, về y tế, MED GROUP ngày cũng lớn mạnh, mở rộng phạm vi trên toàn quốc với gần 30 chi nhánh, văn phòng đặt tại các tỉnh Bắc - Trung - Nam, 01 Bệnh viện đa khoa, và 3 Phòng khám đa khoa trực thuộc. Mới đây nhất là Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh phúc chính thức đi vào hoạt động.
Về lĩnh vực văn hóa, MED GROUP thu thập và gìn giữ được tài liệu, hiện vật của gần 2.000 Nhà khoa học trong mọi lĩnh vực, lưu trữ những kỷ vật thiêng liêng tại Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (Hà Nội) và Công viên Di sản các nhà Khoa học Việt Nam (Cao Phong - Hòa Bình). Công viên đã và đang là điểm du lịch hấp dẫn tại tỉnh Hòa Bình, với kiến trúc độc đáo, mới lạ, khuôn viên rộng hòa quyện cùng núi rừng tạo nên không gian yên bình, thư thái cho mỗi khách du lịch đến đây.

Khẳng định mục đích, chức năng và sứ mệnh sau 24 năm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TGĐ Nguyễn Trí Anh chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường đã qua, MEDLATEC đã làm được nhiều việc hơn, nhưng vẫn còn nhiều nhiệm vụ lớn hơn nữa thách thức đang chờ đợi ở phía trước. Trong bối cảnh công nghệ 4.0 đang bùng nổ, sự phát triển công nghệ đã khiến nhiều quy trình phức tạp trở nên đơn giản hơn. Nhận thức được vấn đề này, Ban lãnh đạo đã và đang đẩy mạnh công nghệ sớm nhất để trang bị công cụ tiên tiến, hiện đại giúp tối ưu thời gian và cải tiến năng suất trên toàn hệ thống.”
Để chuẩn bị đương đầu với thử thách, Ban lãnh đạo đã sẵn sàng mọi phương án huy động sức mạnh tổng hợp từ mọi lực lượng. Cùng với đó nhiều hình thức liên doanh liên kết được áp dụng thúc đẩy tinh thần làm việc và cống hiến của nhân viên.

Tự hào MEDLATEC 24 năm

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu tại Lễ Kỷ niệm.

Đồng thời TGĐ nhấn mạnh: “Năm 2019 có nhiều tin tức tiêu cực về COVID-19 đã làm người dân lo ngại ảnh hưởng sức khỏe, kinh tế toàn cầu. Đứng trước tình hình khó khăn đó, Ban lãnh đạo kêu gọi CBNV đoàn kết cùng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nhân dịp sinh nhật công ty, Ban lãnh đạo hy vọng CBNV làm việc bằng cả trí tuệ và trái tim. Thành công ngày hôm nay bắt đầu nỗ lực ngày hôm qua. Cảm ơn tất cả mọi người.”

Tiếp theo chương trình, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Thành viên sáng lập, hiện là Chủ tịch Hội đồng cố MEDLATEC chia sẻ cảm xúc về “đứa con 24 tuổi”. 
GS Trí bày tỏ sự tự hào khi đội ngũ cán bộ nhân viên tự xây dựng thành công các app, các phần mềm phục vụ công việc. “Cá nhân tôi có rất nhiều cảm xúc, 24 năm qua, MEDLATEC đã có rất nhiều đổi thay về đội ngũ, về cơ sở vật chất, thiết bị, công nghệ, cơ cấu tổ chức, loại hình dịch vụ và cách thức làm việc. Nhưng có 2 sự thay đổi phi vật thể đặc biệt đó là: Trước kia ngày mới ra đời MEDLATEC mục đích chỉ là để kiếm thêm thu nhập của một nhóm bạn bè (5-6 người) bằng chính chuyên môn của họ, nhưng sau 24 năm MEDLATEC đã có mục đích, chức năng và sứ mệnh:
• Mục đích còn đó là kiếm sống: Đúng, nhưng đó là tạo ra công ăn việc làm chính đáng, có hàm lượng trí tuệ, hàm lượng công nghệ cao với thu nhập ổn định cho một đội ngũ hàng ngàn người lao động.
• Chức năng: Là đơn vị y tế tham gia tích cực, hữu hiệu vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; Là đơn vị văn hóa đang thực hiện một nhiệm vụ riêng có, hết sức đặc biệt: sưu tầm, gìn giữ và phát huy giá trị từ những tài liệu, hiện vật của các Nhà khoa học Việt Nam.
• Sứ mệnh đã có rất rõ: Đó là đảm bảo đời sống tinh thần và vật chất, công ăn việc làm cho hàng ngàn người; Tham gia có trách nhiệm vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; Và gìn giữ tốt nhất và phát huy cao nhất những giá trị về khoa học, tinh thần, đạo đức, ý chí, bản sắc của các Nhà khoa học Việt Nam.
Và thay đổi thứ hai: Đó là sự chuyển giao uy tín, thương hiệu cá nhân thành uy tín, thương hiệu của cả tập thể, của cả hệ thống MEDLATEC.”
Cuối cùng GS Trí bày tỏ sự mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên phải có một tâm thế sẵn sàng để xây dựng một đơn vị được xã hội, nhân dân tin yêu, tin cậy. Đồng thời, giáo sư gửi lời chúc tời toàn thể CBNV MED GROUP: “Hãy cố gắng hơn nữa để xứng đáng với những sứ mệnh, những chức năng mà chúng ta đã tự tìm được, tự nhận lãnh nhằm phục vụ thật tốt cho nhân dân của Tổ quốc Việt Nam yêu dấu!”

Tự hào MEDLATEC 24 năm

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí xúc động chia sẻ tại Lễ Kỷ niệm.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo trao thưởng 25 cá nhân có thành tích xuất sắc cống hiến hết mình vì công ty. Theo đó, từ năm 2016, mỗi năm công ty sẽ trích quỹ thưởng vốn góp trao thưởng các nhân viên tiêu biểu trong năm làm việc. Đây là những nhân viên ưu tú, sáng tạo, có năng lực, chưa có vốn góp và đặc biệt là xác định gắn bó làm việc lâu dài với công ty.

Tự hào MEDLATEC 24 năm

Những cá nhân có thành tích xuất sắc được trao góp vốn danh dự.

Bên cạnh đó, tại Lễ Kỷ niệm, một phần mềm mới giúp khách hàng dễ dàng đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi được giới thiệu. Phần mềm giúp khách hàng đặt lịch, kiểm tra kết quả, lưu trữ kết quả, thanh toán, quản lý số tiền đã chi cho sức khỏe là bao nhiêu,… Phần mềm này là sáng kiến của một nhóm kỹ sư thuộc Ban Công nghệ thông tin MED GROUP. Điều này thêm khẳng định MEDLATEC không chỉ dừng lại lĩnh vực Y tế, Văn hóa, Dược phẩm mà còn tiếp tục mở rộng ở lĩnh vực Công nghệ thông tin. Hy vọng đây là bước đột phá mới trong hướng đi tiếp theo của công ty.

Tự hào MEDLATEC 24 năm

Đại diện nhóm kỹ sư sáng tạo phần mềm của Ban Cộng nghệ thông tin MED GROUP báo cáo tại Lễ Kỷ niệm.

Buổi Lễ kỷ niệm khép lại trong không gian thân mật, ấm cúng và để lại trong lòng CBNV bao cảm xúc cùng sự tự hào về môi trường làm việc. Đây là động lực vô giá tiếp thêm sức mạnh, sự gắn bó lâu dài của các nhân viên đồng lòng cống hiến vì một MEDLATEC vững mạnh.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ Kỷ niệm:

Tự hào MEDLATEC 24 năm

Tiết mục văn nghệ do chính nhân viên biểu diễn.

24 năm sinh nhật MEDLATEC

Bánh sinh nhật tại Lễ Kỷ niệm.

Tự hào MEDLATEC 24 năm

TGĐ Nguyễn Trí Anh tặng hoa chúc mừng 03 nữ Giám đốc trước thềm ngày 8/3.

Tự hào MEDLATEC 24 năm

Tập thể nhân viên chụp ảnh lưu niệm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.