Tin tức

Từ ngày 10 - 31/01/2021: MEDLATEC miễn phí 10.000 Gói Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

Ngày 09/01/2021
Ban biên tập
Nằm trong chuỗi chương trình tri ân Quý khách hàng nhân dịp sinh nhật MEDLATEC 25 tuổi, từ ngày 10 - 31/01/2021, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC triển khai chương trình miễn phí 10.000 Gói Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe (đường máu, mỡ máu, men gan) cho khách hàng đăng ký.

Kiểm tra sức khỏe trước Tết: Mừng xuân mới - sức khỏe phơi phới

Cuối năm là thời điểm mọi người đều gấp rút hoàn tất các công việc của năm cũ đón chào năm mới. Trong dịp này, nhiều người thường ăn uống, sinh hoạt thất thường để hoàn thành “deadline” rồi tham gia các cuộc liên hoan, tiệc tùng dày đặc cuối năm khiến cơ thể quá tải. 

Thêm vào đó, trong dịp Tết chế độ ăn giàu chất đạm, nhiều chất béo là những yếu tố đe dọa sức khỏe, đặc biệt là những người có bệnh lý chuyển hóa. Nếu không được theo dõi, phát hiện sớm và điều trị kịp thời, các bệnh lý mạn tính như: bệnh tiểu đường, mỡ máu, men gan cao có thể gây nhiều phiền toái, thậm chí gây biến chứng ngay cả trong dịp Tết.

Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe trước Tết là việc làm cần thiết

Kiểm tra sức khỏe trước Tết là việc làm cần thiết để tránh sự cố bất ngờ

Vì vậy, để đón xuân mới  an toàn tránh những sự cố bất ngờ, bạn nên chủ động kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm trước Tết.

Những bệnh lý cần kiểm tra sức khỏe trước Tết không nên chủ quan

Xét nghiệm kiểm tra đường máu: Ngày Tết có quá nhiều món ngon hấp dẫn như bánh ngọt, mứt Tết, nước ngọt.... Vì vậy, xét nghiệm kiểm tra đường máu trước Tết sẽ giúp phát hiện lượng  đường huyết hoặc giảm, từ đó  mọi người điều chỉnh chế độ ăn uống trong những ngày này. Đặc biệt là những người đang mắc bệnh tiểu đường.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật của Mỹ (CDC) đã khuyến cáo: Tất cả những người trưởng thành (từ 20 tuổi trở lên) nên định kỳ kiểm tra mỡ máu.  Rối loạn mỡ máu (đặc biệt là dư thừa Cholesterol LDL - “mỡ máu xấu” lắng đọng gây xơ vữa thành mạch) là nguyên nhân gây bệnh tim mạch, tăng huyết áp, đột quỵ. Vì vậy, chủ động xét nghiệm Cholesterol (mỡ máu) giúp phát hiện sớm rối loạn mỡ máu là cách tốt nhất để phòng bệnh. 

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, uống rượu bia quá nhiều và uống trong thời gian dài có thể gây ra các bệnh: gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu và xơ gan do rượu và thậm chí là ung thư gan. 

Chế độ ăn ngày Tết giàu chất đạm, nhiều chất béo tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến nhiều bệnh lý

Chế độ ăn ngày Tết giàu chất đạm, nhiều chất béo tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến nhiều bệnh lý

Cuối năm là dịp sum vầy cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, trong các cuộc liên hoan, tiệc tùng không tránh khỏi việc nâng ly chúc mừng,  nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.  Khi đó, lá gan phải làm việc nhiều để đào thải độc tố. Tuy nhiên, phần lớn các trường hợp men gan tăng thường không có triệu chứng rõ ràng nên bệnh chỉ có thể phát hiện chính xác qua xét nghiệm. Trong dịp này, mọi người nên xét nghiệm đánh giá tình trạng sức khỏe lá gan, an tâm vui đón Tết là việc làm cần thiết.

Ưu đãi “vàng” kiểm tra sức khỏe đón Tết an khang với 10.000 gói xét nghiệm miễn phí

Mừng sinh nhật MEDLATEC 25 tuổi, nhằm tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của Bệnh viện thời gian qua, từ ngày 10/01/2021 – 31/01/2021, BVĐK MEDLATEC triển khai chương trình miễn phí 10.000 Gói Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe (đường máu, mỡ máu, men gan) cho khách hàng đăng ký. Cụ thể:

Phạm vi áp dụng: 

  • Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc;

  • Tại các địa điểm khám chữa bệnh, lấy mẫu xét nghiệm của MEDLATEC trên toàn quốc.

Chương trình miễn phí 10.000 xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại MEDLATEC

Chương trình miễn phí 10.000 xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại MEDLATEC

Chương trình không áp dụng:

  • Đồng thời cùng các chương trình ưu đãi khác;

  • Khách hàng do bác sỹ ngoài MEDLATEC chỉ định.

  • Cách thức đăng ký chương trình: Khách hàng có thể đăng ký qua các kênh sau:

Cách 1: Khách hàng đăng ký tại landing page của chương trình TẠI ĐÂY;

Cách 2: Khách hàng đăng ký trực tiếp qua tổng đài 1900 56 56 56;

Cách 3: Khách hàng đăng ký qua app MedOn.

Khi đăng ký gói kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ của hệ thống MEDLATEC. Khi khách hàng đăng ký, cán bộ y tế đến tận nơi để lấy mẫu theo lịch hẹn. Chỉ sau vài giờ là khách hàng đã có thể tra cứu kết quả online và được bác sĩ tư vấn kết quả.  

Đặc biệt, MEDLATEC sở hữu Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao hàng đầu phía Bắc, hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn được nhập khẩu từ các hãng hàng đầy thế giới như Abott  của Mỹ và Roche của Thụy Sĩ và thường xuyên thực hiện nội kiểm, ngoại kiểm cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

Với những tiện ích mang lại như phục vụ tận nơi, nhanh chóng, kết quả chính xác, giá xét nghiệm thu niêm yết, phí đến lấy mẫu và trả kết quả tận nơi chỉ có 10.000 đồng,… là những lý do hàng triệu gia đình người Việt tin tưởng lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC. 

“Sức khỏe như ý, phú quý cả năm” để xuân Tân Sửu an vui, “mã đáo thành công”, bạn hãy tích lũy cho mình nhiều “tài sản” sức khỏe. Hãy nhanh tay đăng ký gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho bạn và cả gia đình trước Tết, trao sức khỏe đón lộc tài cả năm không lo gì hết.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 56 56 56

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.