Tin tức

Ứng dụng y tế MedOn: Chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn

Ngày 27/11/2020
Ban biên tập
Tâm huyết xây dựng một dự án y tế nhân văn và tiện ích cho cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn, ngày 26/11/2020, hệ thống y tế MEDLATEC chính thức công bố cho ra đời ứng dụng y tế MedOn, hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Tiền thân là ứng dụng y tế iCNM 

Ứng dụng y tế MedOn được vận hành bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON (thành viên của hệ thống Y tế MEDLATEC).  

Ứng dụng y tế MedOn

MED-ON hợp tác chiến lược cùng đối tác Smart OSC trong một dự án thương mại điện tử 

Với hệ sinh thái bao gồm nhiều phần mềm, ứng dụng, website và các nền tảng số khác, MED-ON khát vọng vươn lên thành một trong những đơn vị về dịch vụ y tế trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam – một doanh nghiệp đi đầu về thương mại điện tử trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe và lĩnh vực bán lẻ sản phẩm y tế trên lãnh thổ Việt Nam. 

Thực tế, ứng dụng MedOn đã được đưa vào vận hành từ tháng 6/2016 dưới tên gọi iCNM. Sau 4 năm phát hành trên thị trường ứng dụng, iCNM đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh của mình là mang đến cho người dùng hàng loạt tiện ích y tế thông minh như: Đặt lịch khám, xét nghiệm dễ dàng, thuận tiện; hỏi đáp bác sĩ miễn phí mọi lúc mọi nơi; quản lý hồ sơ sức khỏe cho cả gia đình; tra cứu kết quả khám tiện lợi; cung cấp các thông tin y tế chính xác và liên tục… 

iCNM và những con số ấn tượng: 

  • 150.000+ lượt cài đặt ứng dụng 
  • 20.000 lượt tư vấn hỏi đáp được hoàn thành 
  • 30.000 lượt xét nghiệm sàng lọc các bệnh thông thường được thực hiện  
  • 50.000 lượt đặt lịch tại nhà thực hiện thành công 
  • 10.000 gói khám được sử dụng 

Ứng dụng MedOn mới có gì đặc biệt? 

Nhằm tạo sự thuận tiện cho người sử dụng cũng như đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa trải nhiệm người dùng, đội ngũ hơn 10 kỹ sư công nghệ đã làm việc liên tục để phân tách iCNM thành 2 ứng dụng (MedOn Doctor dành cho bác sĩ và MedOn dành cho người bệnh). 

Trước sự biến đổi không ngừng của thị trường và thị hiếu khách hàng, với tầm nhìn hướng đến một dịch vụ y tế mở, tiếp cận đến từng cá nhân trong xã hội một cách sâu rộng, iCNM cũng được nâng cấp, cải tiến và phát triển các tính năng mới, đồng thời tái ra mắt với tên gọi mới, diện mạo hoàn toàn mới.  

Biểu tượng (Logo) của ứng dụng y tế MedOn

Biểu tượng (Logo) của ứng dụng y tế MedOn 

Việc thay đổi biểu tượng, hình ảnh thiết kế của ứng dụng này giúp tạo một bản sắc riêng, mới mẻ và khác biệt với đối thủ cạnh tranh - đây được xem là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển, bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn. 

Bên cạnh việc kế thừa những tiện ích vượt trội của iCNM, MedOn tiếp tục phát triển những tính năng mới như: Tích hợp đăng ký nhanh không cần mật khẩu và bảo mật tài khoản người dùng bằng mã OTP; hoàn thiện và nâng cấp tính năng quản lý tiến dịch vụ (Người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra quãng đường, vị trí di chuyển và thời gian chờ của nhân viên lấy mẫu xét nghiệm tại nhà); phân luồng dịch vụ: gói khám, gói xét nghiệm… khoa học hơn, đem tới trải nghiệm video call mượt mà, thông suốt hơn. 

Ứng dụng MedOn chính thức GOLIVE vào 15 giờ, ngày 26/11/2020

Đội ngũ sáng lập MedOn cũng bày tỏ khát vọng nâng tầm ứng dụng này trong tương lai, đưa ứng dụng này trở thành một kênh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, kết nối hàng trăm bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc… trên toàn quốc, cung cấp hàng vạn sản phẩm, dịch vụ y tế phủ khắp lãnh thổ Việt Nam. 

Ưu đãi không thể bỏ lỡ 

Để sử dụng ứng dụng MedOn, bạn chỉ cần tải miễn phí và cài đặt trên điện thoại thông minh của hệ điều hành Android hoặc iOS: 

- B1: Tìm kiếm MedOn trên chợ ứng dụng App Store hoặc CH Play (hoặc cập nhật ứng dụng iCNM thành MedOn nếu khách hàng đã cài iCNM trước đó) 

- B2: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại 

- B3: Hoàn tất hồ sơ cá nhân và trải nghiệm tiện ích y tế mà MedOn mang lại 

Ứng dụng y tế MedOn

Đặc biệt, chào mừng sự kiện ra mắt MedOn, khách hàng tải ứng dụng này sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà ý nghĩa và các gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí. Cuối mỗi tuần/ tháng, MedOn sẽ có những chương trình “khách hàng may mắn” với nhiều món quà sức khỏe hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Tải và trải nghiệm ứng dụng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này! 

Thông tin liên hệ:  

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ Y TẾ SỐ MED-ON 

Ứng dụng MedOn chính thức GOLIVE vào 15 giờ, ngày 26/11/2020

Ứng dụng MedOn chính thức GOLIVE vào 15 giờ, ngày 26/11/2020

Thành viên Hệ thống Y tế MEDLATEC với 25 năm phát triển và cung cấp dịch vụ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại hơn 43 tỉnh thành trên toàn quốc. 

  • Địa chỉ: 152-Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 
  • Website: medon.vn 
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 56 56 56 
  • Hotline: 0945 988 588 
  • Email: support@medlatec.com 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.