Tin tức

Ưu đãi 20% phí khám Chuyên khoa Nhi ngoài giờ hành chính

Ngày 20/07/2020
Ban biên tập
Đồng hành cùng các gia đình có con nhỏ, từ ngày 1/7-15/8/2020, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC giảm 20% chi phí khám Chuyên khoa Nhi ngoài giờ hành chính, tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhọc nhằn đưa con đi khám

Với những gia đình có con nhỏ chuyện thức đêm, thức hôm, đi một quãng đường xa để tới nơi khám, hay phải nghỉ làm đưa con đi khám bệnh đã trở nên quá bình thường, nhưng với những gia đình con nhỏ thường xuyến ốm yếu thì lại là nỗi ám ảnh khó quên.

Chị Phạm Thị Hải (32 tuổi, Hà Nội) có con 3 tuổi, nhưng hay ốm như cơm bữa đã khiến chị ám ảnh cảnh đưa đón, chờ đợi mỗi khi đưa con đi khám.

Chị Hải chia sẻ: “Con mình sinh non nên có thể vì thế sức đề kháng của cháu kém so với các bạn cùng trang lứa. Khi sinh bé được 3 tháng cháu đã phải đi viện cấp để điều trị đợt viêm phổi và đến giờ chị con được 3 tuổi nhưng động thay đổi thời tiết, chuyển mùa hoặc việc sơ ý sử dụng điều hòa là vấn đề hô hấp của con lại tái phát. Cứ tưởng dưới 1 tuổi nên hay ho ốm, nhưng nay cháu hơn 3 tuổi tình trạng sức khỏe của bé vẫn chưa cải thiện được mấy”.

Nhọc nhằn gia đình đưa con đi khám bệnh

Nhọc nhằn gia đình đưa con đi khám bệnh

Yêu thương và hy sinh vì con là vậy, nhưng nhìn vào tập sổ khám và mỗi trang lại dày kín chữ hướng dẫn đơn thuốc đã khiến chị Hải ngao ngán vì phải chờ đợi, nhất là trong thời điểm nắng nóng cao điểm như hiện nay đã khiến chị mệt mỏi và stress.

“Trời nắng nóng như thiêu thế này đưa con đi khám đúng là một cực hình. Con ốm như cơm bữa nên thường xuyên phải nghỉ làm để đưa con đi khám, đây không chỉ là sự bất tiện và stress vì mất thời gian”, chị Hải cho biết.

Dù đã mệt mỏi, nhưng gia đình chị Hải vẫn cho con đi khám và được bác sĩ kê đơn dày, thì có không ít gia đình lại tự ý mua thuốc về cho con uống. Chính thói sự chủ quan này có thể làm cho bệnh của con trở nên trầm trọng hơn và là nguyên nhân gây tình trạng kháng thuốc ở trẻ em nước ta ngày càng gia tăng.

Trẻ em - Đối tượng dễ mắc bệnh quanh năm

Không chỉ mùa nắng nóng, mà trẻ em là đối tượng dễ mắc bệnh nhất quanh năm.

ThS. Hoàng Thị Năng - Chuyên khoa Nhi, Giám đốc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ chia sẻ: Do hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện, ô nhiễm ngoài môi trường (hoặc do chính thuốc lá, thuốc lào), thay đổi hoàn cảnh, môi trường sống như trẻ đi học mẫu giáo, nhà trẻ tiếp xúc với môi trường mới; Và các yếu tố khác như trẻ bị mọc răng, cai sữa, ăn dặm làm sức đề kháng giảm. Những lý do đó khiến trẻ nhỏ dễ mắc bệnh quanh năm hoặc bệnh theo mùa.

ThS. Năng “điểm danh” những bệnh mà trẻ nhỏ dễ mắc và cha mẹ cần lưu ý như sau:

  • Các bệnh dễ mắc quanh năm: Chân tay miệng, sốt xuất huyết, tai mũi họng.
  • Bệnh theo mùa: Quai bị, sởi, thủy đậu, cảm cúm, bệnh nhiễm trùng đường tiêu hóa, đau mắt đỏ,…
  • Đặc biệt, thời tiết nắng nóng mùa hè hiện nay, việc sử dụng điều hòa làm mát gây ra thay đổi nhiệt độ đột ngột, cùng môi trường khói bụi là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe sinh sôi, này nở, nhất là ở trẻ em. Chính nguyên nhân này khiến số trẻ em gia tăng mắc bệnh mũi họng, viêm tai ngoài, viêm tai giữa, viêm thanh qản, viêm amidan, viêm họng,… trở nên phổ biến.

Do vậy, khi thấy con có biểu hiện bất thường, cha mẹ nên theo dõi sức khỏe con chặt chẽ để có hướng xử lý kịp thời. Riêng với bệnh lý tai lý tai mũi họng, nếu con có biểu hiện hắt hơi, sổ mũi, mệt mỏi, chán ăn, kèm theo các sốt hoặc sốt cao có thể lên đến 39 – 40 độ C thì cha mẹ nên đưa con tới cơ sở y tế uy tín khám để hạn biến chứng viêm phổi, viêm phế quản.

Khám sức khỏe ngoài giờ hành chính – Giải pháp cho những gia đình có con nhỏ

Thấu hiểu và chia sẻ cùng các cha mẹ phải chờ đợi, hoặc nghỉ làm để đưa con đi khám, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội tổ chức phục vụ Khám bệnh ngoài giờ hành chính từ 17h-20h các ngày trong tuần. Đây là giải pháp cứu cánh cho những gia đình có con nhỏ đi làm giờ hành chính, hoặc bạn rộn nhưng vẫn chủ động được chăm sóc sức khỏe.

Đặc biệt, để chia sẻ gánh nặng tài chính khi đi khám chữa bệnh, từ ngày 01/07 đến 15/08/2020, khi đến khám tại đây, khách hàng được ưu đãi 20% phí khám chuyên Khoa Nhi ngoài giờ hành chính với các dịch vụ:

  • Khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị các bệnh lý nhiễm trùng, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, hô hấp, tiêu hóa, thận - tiết niệu, dị ứng...
  • Tư vấn bệnh lý di truyền;
  • Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ;
  • Thực hiện thủ thuật: hút mũi, rửa mũi, khí dung,…

Khám sức khỏe ngoài giờ hành chính – Giải pháp cho những gia đình có con nhỏ

Khám sức khỏe ngoài giờ hành chính – Giải pháp cho những gia đình có con nhỏ

Ngoài ra, MEDLATEC Tây Hồ còn là địa chỉ uy tín cung cấp các loại vaccine phòng bệnh ở trẻ nhỏ.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa Nhi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị giàu kinh nghiệm như ThS.BS Hoàng Thị Năng, BS Trần Thị Kim Ngọc, cùng các chuyên gia đến từ bệnh viện tuyến Trung ương… Do vậy, các cha mẹ, khách hàng hoàn toàn an tâm khám chữa bệnh tại đây.

Đồng thời, để việc chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao, Phòng khám đã được đầu tư đồng bộ các thiết bị hiện đại như: máy nội soi tai mũi họng phát hiện sớm, chẩn đoán chính xác các dấu hiệu bệnh lý tại tai, mũi và họng như viêm tai giữa, viêm họng, viêm tai mũi xoang, viêm amidan; Và hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 cho phép thực hiện đầy đủ xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu.

Tiện lợi, chính xác, hiệu quả và tiết kiệm chi phí là những cam kết về chất lượng phòng khám khi đến khi phục vụ khám bệnh ngoài giờ hành chính.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn chỉ cần gọi tới hotline 1900 56 56 56.

Từ khoá: chuyên khoa nhi

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.