Tin tức

Vì cộng đồng, tất cả chúng tôi là một

Ngày 13/08/2019
Ban biên tập
Điều đọng lại trong “Chương trình Khởi động tầm soát và Quản lý Thalassemia tại Hòa Bình”  không chỉ là tình yêu, sự cố gắng đơn lẻ của tập thể Cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vì cộng đồng mà đó còn là sự kết nối của nhiều trái tim cùng  nhịp đập yêu thương chung tay đẩy lùi Thalassemia.

“Gala khởi động lần này sẽ là một hoạt động chuyên môn, hoạt động khoa học, hoạt động khởi động của toàn bộ chương trình tầm soát này tại các địa phương. Nếu mô hình này ở tỉnh Hòa Bình thành công, tôi kỳ vọng sẽ nhân rộng được mô hình này ra các tỉnh, thành phố khác và ra cả các nước trong khu vực” - Đó là những tâm huyết, trăn trở của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội Thalassemia Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn BVĐK MEDLATEC, người luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới căn bệnh làm ảnh hưởng tới giống nòi Việt mang tên Thalassemia chia sẻ.

Gala Thalassemia Hòa Bình

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí phát biểu tại chương trình.

“Gala Khởi động tầm soát và Quản lý Thalassemia tại Hòa Bình” tổ chức thành công và thông điệp chương trình hẳn sẽ tiếp tục được lan tỏa trong người dân tỉnh Hòa Bình. Có được thành công này không chỉ là trách nhiệm, sự cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên BVĐK MEDLATEC vì cộng đồng, mà còn là sự kết nối của nhiều trái tim cùng nhịp đập yêu thương chung tay đẩy lùi Thalassemia. Trong đó phải kể đến sự đồng thuận của Sở Y tế tỉnh Hòa Bình, cùng sự hỗ trợ tích của Thành đoàn thành phố Hòa Bình trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

Chương trình Thalassemia Hòa Bình

Người dân Hòa Bình tới dự chương trình.

Chính những nỗ lực, cố gắng của thành viên trong Ban tổ chức, Gala đã diễn thành công rực rỡ, với tất cả mọi việc diễn ra hoàn hảo nhất trong mọi khâu, và cùng một mục đích “vì cộng đồng tất cả chúng tôi là một”.

Thành công của “Gala Khởi động tầm soát và quản lý bệnh Thalassemia tại Hòa Bình” lần này đã giúp hàng người dân nâng cao hiểu biết và nhận thức được mức độ nguy hiểm của bệnh Thalassemia. Từ đó, người dân tự nguyện tham gia khảo sát, làm xét nghiệm sàng lọc Thalassemia miễn phí.

Gala Thalassemia Hòa Bình

Người dân hăng hái tham gia trả lời câu hỏi kiến thức liên quan Bệnh tan máu bẩm sinh.

Hãy thử một lần đặt mình vào địa vị người cha, người mẹ của những cô bé, cậu bé hay những bệnh nhân bị Thalassemia, chúng ta sẽ hiểu được phần nào niềm hạnh phúc mà những y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và các cộng sự mang đến với người dân Hòa Bình tại Gala.

Hãy cùng chúng tôi xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình!

Gala Thalassemia Hòa Bình

Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình - Ông Đào Bá Bình hướng dẫn người dân đăng ký lấy máu xét nghiệm.

Gala Thalassemia Hòa Bình

CBNV chuẩn bị quà là áo đi mưa cho khách mời tới dự chương trình.

Gala Thalassemia Hòa Bình

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí chỉ đạo trước sự kiện diễn ra.

Tầm soát tan máu bẩm sinh tại Hòa Bình

Công tác chuẩn bị trước sự kiện diễn ra.

Tầm soát tan máu bẩm sinh tại Hòa Bình

Công tác chuẩn bị tại Trung tâm xét nghiệm MEDLATEC Hòa Bình.

Gala khởi động tầm soát tan máu bẩm sinh tại Hào Bình

Chuẩn bị sân khấu được nhanh chóng hoàn thiện trước khi chương trình diễn ra.

Tầm soát tan máu bẩm sinh tại Hòa Bình

Tỉnh Đoàn Hòa Bình là đơn vị tham gia hỗ trợ chương trình xuyên suốt.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.