Tin tức

VNGP trang bị kiến thức Marketing cho toàn thể cán bộ

Ngày 06/09/2011
Medlatec
Nhận thấy Marketing là một trong những hoạt động quan trọng, đóng vai trò quyết định với phát triển, chiếm lĩnh thị trường và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.


Song, do phần lớn cán bộ chưa được học môn nào liên quan đến chuyên ngành nên khái niệm Marketing là gì? Các công cụ có thể sử dụng trong Marketing, các yếu tố của kinh doanh,… cán bộ chưa biết hoặc hiểu lơ mơ… Do vậy, nhằm trang bị kiến thức tổng quan nhất về kiến thức Marketing hiện tại của công ty, vào ngày 21 và ngày 23/7/2011, MEDLATEC tổ chức buổi học: “Khái niệm về Marketing và những vấn đề liên quan” cho toàn thể cán bộ nhân viên khối chuyên môn và văn phòng. Buổi học do giám đốc Võ Thị Ngọc Lan giảng dạy.

 

Mỗi buổi học diễn ra tuy không dài nhưng từ khái niệm lý thuyết và những ví dụ minh họa, kinh nghiệm thực tiễn của giám đốc Lan đã giúp cho cán bộ tham dự tiếp thu bài dễ dàng.

 

Với buổi học này, cán bộ tham dự đã hiểu được Khái niệm về Marketing và những vấn đề liên quan như: các công cụ có thể sử dụng trong Marketing, các yếu tố của kinh doanh,… Qua đây, giúp cán bộ nâng cao nhận thức trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu MEDLATEC; đó không chỉ là công việc của phòng chuyên môn mà là vai trò và trách nhiệm của từng cá nhân và tập thể cán bộ trong Công ty MEDLATEC.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.