Tin tức

Xét nghiệm huyết học tại nhà MEDLATEC - tiên phong trong chất lượng dịch vụ

Ngày 22/07/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Với hơn 24 năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt phải kể đến dịch vụ xét nghiệm huyết học tại nhà của MEDLATEC đang được đông đảo người dân hưởng ứng và tin tưởng lựa chọn. Vậy, điều gì đã khiến dịch vụ này nhận được nhiều phản hồi tích cực như vậy? 

1. Tìm hiểu về dịch vụ xét nghiệm huyết học tại nhà của MEDLATEC

1.1. xét nghiệm huyết học tại nhà là gì?

Xét nghiệm huyết học tại nhà là dịch vụ có nhân viên y tế đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng khi đó không cần trực tiếp đến bệnh viện mà chỉ cần liên hệ đăng ký qua các kênh website, tổng đài, ứng dụng iCNM. Chi phí xét nghiệm sẽ được thu theo đúng mức giá đã niêm yết tại bệnh viện, khách hàng chỉ phải chi trả thêm một khoản phí đi lại rất nhỏ khoảng 10.000 đồng cho mỗi lần. 

Xét nghiệm huyết học tại nhà

Nhân viên y tế đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm theo yêu cầu của khách hàng

Sau khi lấy mẫu bệnh phẩm một vài tiếng, khách hàng có thể nhận kết quả xét nghiệm huyết học ngay tại nhà hoặc thông qua các kênh đăng ký như đã nói ở trên. Kết quả xét nghiệm là cơ sở quan trọng giúp người bệnh theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình, từ đó có hướng điều trị và thay đổi lối sống sao cho phù hợp. 

1.2. Xét nghiệm huyết học tại nhà của MEDLATEC có những lợi ích gì?

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ xét nghiệm huyết học tại nhà, khách hàng sẽ được tận hưởng vô vàn những lợi ích như:

- Tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, xếp hàng chờ đợi tại bệnh viện. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với người già, trẻ nhỏ hoặc người có tính chất công việc bận rộn.

- Thủ tục đăng ký xét nghiệm không rườm rà mà rất nhanh gọn, đơn giản. 

- Không riêng gì xét nghiệm huyết học tại nhà, khách hàng có thể đăng ký làm bất kỳ loại xét nghiệm nào (từ cơ bản đến chuyên sâu) như giải phẫu bệnh lý, vi sinh, hóa sinh,... 

Xét nghiệm huyết học tại nhà

Nhân viên lấy mẫu tận tình, chu đáo

- Đảm bảo minh bạch về tài chính thông qua phần mềm nhập liệu từ xa để trực tiếp in biên lai thu gửi khách hàng. Đồng thời, phần mềm quản lý cũng giúp thông tin người bệnh được gửi về bệnh viện một cách nhanh chóng, tạo điều kiện cho quá trình chạy xét nghiệm có thể thực hiện ngay khi mẫu về tới viện. 

- Kết quả xét nghiệm có độ tin cậy, tính chính xác cao bởi được tiến hành trong phòng Lab đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012.

- Được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành để tìm được phương pháp chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

2. Xét nghiệm huyết học tại nhà MEDLATEC có phạm vi hoạt động ra sao?

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cộng động và có thể đem những dịch vụ chất lượng cao đến với toàn thể người dân, MEDLATEC đã và đang triển khai dịch vụ xét nghiệm nói chung và xét nghiệm huyết học tại nhà nói riêng tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Do đó, khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ. MEDLATEC luôn sẵn lòng đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm cũng như trả kết quả theo yêu cầu của khách hàng. 

Không chỉ riêng tại khu vực Hà Nội, xét nghiệm huyết học tại nhà MEDLATEC còn có ở nhiều cơ sở trên mọi miền tổ quốc, cụ thể như:

- Miền Bắc: Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Phú Thọ, Bắc Giang,...

- Miền Trung: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa,...

- Miền Nam: Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh lân cận. 

Xét nghiệm huyết học tại nhà

Xét nghiệm tại nhà được MEDLATEC triển khai tại hầu hết các tỉnh thành

Bên cạnh xét nghiệm máu, người bệnh có thể đăng ký làm nhiều loại xét nghiệm khác như:

- Xét nghiệm để kiểm tra, thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ.

- Xét nghiệm bệnh truyền nhiễm.

- Xét nghiệm tầm soát ung thư.

- Xét nghiệm tầm soát, kiểm tra chức năng gan, thận,...

- Xét nghiệm kiểm tra và theo dõi một số bệnh mạn tính. 

3. Quy trình xét nghiệm huyết học tại nhà MEDLATEC

Mọi xét nghiệm huyết học tại nhà của MEDLATEC, từ cơ bản đến chuyên sâu, đều được đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình chuyên nghiệp, bao gồm 4 bước chính:

3.1. Bước 1: Đăng ký sử dụng dịch vụ 

Để đăng ký sử dụng dịch vụ xét nghiệm huyết học tại nhà của MEDLATEC, khách hàng có thể liên hệ thông qua một trong những kênh thông tin sau: 

- Tổng đài 24/7: 1900 56 56 56.

- Ứng dụng trên smartphone: app iCNM.

- Kênh online: website chính thức của bệnh viện medlatec.vn.

3.2. Bước 2: Cán bộ y tế tiến hành lấy mẫu tận nơi

Sau khi tiếp nhận được thông tin đăng ký của khách hàng, tư vấn viên trực tổng đài sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin đồng thời trao đổi cụ thể về thời gian và địa điểm thu mẫu. 

Xét nghiệm huyết học tại nhà

Mẫu bệnh phẩm được bảo quản đúng yêu cầu của ngành y tế, đảm bảo kết quả chính xác

Sau đó, cán bộ y tế sẽ đến tận nơi để lấy mẫu bệnh phẩm và mang về Trung tâm xét nghiệm để tiến hành phân tích, đánh giá. 

3.3. Bước 3: Trả kết quả xét nghiệm

Đối với các xét nghiệm cơ bản thông thường sẽ mất từ 1 - 2 giờ để có kết quả. Thời gian nhận kết quả có thể lâu hơn đối với những xét nghiệm phức tạp và mang tính chuyên sâu. Hình thức trả kết quả linh hoạt thông qua nhiều phương tiện như trả tận nơi, điện thoại, ứng dụng iCNM, email,...

Mọi xét nghiệm đều được các kỹ thuật viên có chuyên môn thực hiện trong phòng Lab xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả xét nghiệm của MEDLATEC. 

3.4. Bước 4: Giải thích kết quả xét nghiệm và tư vấn

Phiếu kết quả xét nghiệm thường được thể hiện dưới các chỉ số, từ ngữ chuyên ngành nên tương đối phức tạp và khó hiểu đối với những người không có chuyên môn. Với mỗi xét nghiệm, MEDLATEC đều có bác sĩ chuyên khoa giải thích cặn kẽ về kết quả cũng như tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp hoặc hướng điều trị kịp thời (nếu cần thiết). 

Xét nghiệm huyết học tại nhà

Xét nghiệm huyết học tại MEDLATEC chắc chắn là lựa chọn tối ưu của bạn

Trên đây là một vài lợi ích nổi bật mà xét nghiệm huyết học tại nhà đem lại. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc hiểu hơn về dịch vụ này cũng như nắm rõ được quy trình xét nghiệm tại nhà MEDLATEC. 

Nếu vẫn còn bất cứ băn khoăn nào, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp hoàn toàn miễn phí thông qua tổng đài của bệnh viện 1900 56 56 56

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.