Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Bùng nổ ưu đãi chào đón tuổi 29, Hệ thống Y tế MEDLATEC m...

Chào đón tuổi 29, nhằm bày tỏ sự tri ân tới người dân toàn quốc trong suốt hành trình gửi trao niềm tin chăm sóc sức khỏe, Hệ thống Y tế MEDLATEC lần đầu tiê...
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

HgB trong xét nghiệm máu là gì? Cách kiểm soát chỉ số HgB...

HgB là chỉ số thường xuất hiện trong xét nghiệm máu có ý nghĩa quan trọng trong đánh giá tình trạng sức khỏe của cơ thể. Vậy chỉ số HgB trong xét nghiệm máu là gì? Làm thế nào để duy trì và kiểm soát chỉ số HgB tại nhà?
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Giải đáp: Chỉ số PLT trong xét nghiệm máu là gì?

PLT là một trong những chỉ số quan trọng hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh lý. Tuy nhiên, có rất ít người hiểu rõ ý nghĩa chỉ số PLT trong xét nghiệm máu là gì? Khi nào cần thực hiện?
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2024

Chỉ số bạch cầu MONO trong xét nghiệm máu là gì?

Bạch cầu MONO là một trong những chỉ số thường gặp trong xét nghiệm máu. Khi chỉ số bạch cầu MONO nằm ngoài ngưỡng an toàn chứng tỏ cơ thể đang gặp vấn đề bất thường. Vậy chỉ số bạch cầu MONO trong xét nghiệm máu là gì? Ý nghĩa và những nguyên nhân khiến chỉ số này tăng.
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2024

MCV trong xét nghiệm máu là gì và cách đọc kết quả

MCV là một trong những chỉ số thường xuất hiện trong xét nghiệm công thức máu. Không ít người khi cầm kết quả thắc mắc chỉ số MCV trong xét nghiệm máu là gì? Ý nghĩa như thế nào?
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2024

Hiện nay, xét nghiệm tiểu đường thai kỳ bao nhiêu tiền?

Xét nghiệm tiểu đường thai kỳ là biện pháp hiệu quả nhất giúp sàng lọc bệnh lý tiểu đường trong thời kỳ mang thai. Vậy xét nghiệm tiểu đường thai kỳ bao nhiêu tiền? Thời điểm nào nên thực hiện và những việc mẹ bầu cần làm nếu bị tiểu đường khi có thai là gì?
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2024

GGT trong xét nghiệm máu là gì? Khi nào đáng lo ngại?

GGT là một trong những chỉ số quan trọng để đánh giá chức năng và mức độ tổn thương gan. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ chỉ số GGT trong xét nghiệm máu là gì và mức bao nhiêu đáng lo ngại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin liên quan đến chỉ số GGT trong xét nghiệm máu.
Thứ Tư, 13 tháng 3, 2024

Điều ít biết về xét nghiệm HPV nam giới

Xét nghiệm HPV không chỉ được thực hiện cho nữ giới mà nam giới cũng rất nên thực hiện loại xét nghiệm này. Vậy thì xét nghiệm HPV nam giới bao gồm những gì và thực hiện ra sao?
Thứ Ba, 12 tháng 3, 2024

Xét nghiệm sinh thiết bao lâu có kết quả, chi phí ra sao?

Sinh thiết là xét nghiệm y khoa được áp dụng trong chẩn đoán nhiều bệnh lý, bao gồm cả ung thư. Khi được chỉ định, mọi người thường thắc mắc xét nghiệm sinh thiết bao lâu có kết quả hay chi phí một lần thực hiện sinh thiết là bao nhiêu?
Thứ Ba, 12 tháng 3, 2024

Xét nghiệm sinh thiết là gì? Có những loại xét nghiệm sin...

Sinh thiết là một trong những thủ thuật y khoa phổ biến hiện nay giúp phát hiện ung thư và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác với độ chính xác cao. Vậy xét nghiệm sinh thiết là gì? Có những loại nào? Quy trình thực hiện chuẩn y khoa ra sao?

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.