Tin tức

Xuân ấm áp, tết yêu thương cùng học sinh vùng cao tỉnh Hà Giang

Ngày 11/01/2019
Ban biên tập
Lặn lội đường sá xa xôi, Ban Thiện nguyện MEDLATEC Group vừa qua đã tới Trường tiểu học Bản Díu (huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang) để trao những hỗ trợ những phần quà và tổ chức Tết yêu thương cho các em học sinh.

Xuân ấm áp, tết yêu thương cùng học sinh vùng cao tỉnh Hà Giang

Bà Vũ Kim Chung - Hiệu trưởng Trường tiểu học Bản Díu nhận quà hỗ trợ từ đại diện MEDLATEC Group trao.

Tới dự chương trình có ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Giám đốc MEDLATEC Vĩnh Phúc, bà Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng Ban Thiện nguyện MEDLATEC Group, bà Nông Lâm Thanh Chiều - Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Xín Mần, ông Hoàng Xuân Dương - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Xín Mần, bà Vũ Kim Chung - Hiệu trưởng Trường tiểu học Bản Díu, ông Nguyễn Đức Tân - Bí thư Đảng ủy xã có mặt cùng đón Tết sớm cùng thầy trò nhà trường.

Xã Bản Díu, huyện Xín Mần là một trong những xã khó khăn nhất của địa bàn tỉnh Hà Giang. Đồng bào nơi đây chủ yếu là người H'mong, La Chí, Tày, Dao. Trường tiểu học Bản Díu có 8 điểm trường nhỏ cách trường chính khoảng 5 - 7km, phương tiện di chuyển chủ yếu là đi bộ và trong cái lạnh cắt da, cắt thịt của vùng miền núi cao, ấy vậy mà ngày ngày, các em vẫn đều đặn cắp sách tới trường học lấy “cái chữ” để thay đổi tương lai, làm giàu cho quê hương, đất nước.

Xuân ấm áp, tết yêu thương cùng học sinh vùng cao tỉnh Hà Giang

Niềm vui hân hoan của các em học sinh trường Bản Díu khi nhận món quà Tết yêu thương của MEDLATEC Group trao tặng.

Với ý nghĩa chia sẻ phần nào khó khăn, cùng mong muốn mang Tết cổ truyền đến sớm, Ban Thiện nguyện MEDLATEC Group đã mang trao tặng 35 triệu là 458 suất quà bao gồm ủng và mũ len ấm cho các em học sinh.

Bên cạnh phần quà thiết thực và ý nghĩa đó, Thầy trò Trường tiểu học Bản Díu còn rất ấn tượng với chương trình “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” của Ban thiện nguyện mang tới. Theo đó, những chiếc bánh chưng xanh và khoanh giò lụa mang hương vị dân tộc trong mỗi dịp Tết đến, xuân về cũng đã được chia sẻ. Những phần quà đó tuy giá trị không nhiều, nhưng mang ý nghĩa thiết thực với thầy trò nhà trường, phần nào sưởi ấm và tiếp thêm động lực cho thầy trò cùng cố gắng vượt qua khó khăn.

Xuân ấm áp, tết yêu thương cùng học sinh vùng cao tỉnh Hà Giang

Chương trình “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” đã mang tới các em niềm vui với những chiếc bánh chưng xanh và khoanh giò lụa trong dịp đón Tết sớm.

Nằm trong triết lý kinh doanh bền vững, bên cạnh việc làm tốt chuyên môn, MEDLATEC Group còn luôn quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, hỗ trợ giáo dục, hỗ trợ kịp thời các trường hợp khẩn cấp, các gia đình khó khăn trong xã hội.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.