Tin tức

Xuân sum vầy, Tết tràn đầy sức khỏe cùng ứng dụng y tế MedOn

Ngày 11/02/2021
Ban biên tập
Yêu thương đôi khi thật khó nói ra bằng lời và thật không dễ dàng bày tỏ. Dù trong sâu thẳm trái tim, những người con luôn muốn làm những điều hiếu nghĩa để tỏ lòng biết ơn đấng sinh thành; tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà ngày thường họ ít có cơ hội thể hiện. Do vậy, nhân dịp Tết đoàn viên, hãy cùng MedOn nói lời yêu thương và trao tặng đấng sinh thành món quà sức khỏe ý nghĩa, để cha mẹ cảm thấy ấm lòng hơn trong mùa xuân này.

MedOn - dự án y tế nhân văn và thiết thực

Mặc dù công nghệ không thể ngăn chặn hay loại bỏ các vấn đề bệnh lý, nhưng công nghệ có thể giúp việc chăm sóc sức khỏe trở nên dễ dàng hơn với chi phí tiết kiệm hơn và khả năng tiếp cận rộng hơn.

Với những tính năng thông minh và kỳ vọng lớn lao, ứng dụng y tế MedOn hi vọng góp một phần không nhỏ trong hoạt động nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của người dân và giảm thiểu căng thẳng cho các y bác sĩ trong việc giúp bệnh nhân giải quyết các vấn đề liên quan đến y tế ngay cả khi không có điều kiện hoặc thời gian đến bệnh viện.

Mong muốn mỗi người dân đều được tiếp cận dịch vụ y tế một cách dễ dàng, được tư vấn sức khỏe bởi đội ngũ bác sĩ chính thống, MedOn luôn nỗ lực không ngừng để khi cài đặt ứng dụng trên chiếc điện thoại của mình, là người dùng đã có ít nhất một bác sĩ tin cậy, tận tâm, sẵn sàng tư vấn các vấn đề sức khỏe và có ít nhất một cơ sở y tế luôn sẵn sàng phục vụ.

Khi cài đặt ứng dụng MedOn trên hệ điều hành iOS hoặc Android, người dùng sẽ được hỗ trợ tối đa liên tục tất cả các vấn đề liên quan đến y tế như: Tư vấn sức khỏe trực tuyến qua hình thức Video Call với bác sĩ chuyên khoa; Đặt lịch khám tại viện hoặc lấy mẫu xét nghiệm tận nơi; Tra cứu tiến trình thăm khám và kết quả xét nghiệm nhanh chóng, thuận tiện; Thiết lập hồ sơ sức khỏe cá nhân và người thân khoa học, bảo mật; Tiếp cận thông tin y tế, sức khỏe chính thống, uy tín; Tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh với nhiều ưu đãi hấp dẫn…

Tâm huyết mang tới một dự án y tế nhân văn và tiện ích cho cộng đồng, đội ngũ sáng lập ứng dụng MedOn bày tỏ khát vọng nâng tầm ứng dụng này trong tương lai, đưa ứng dụng này trở thành một kênh y tế trực tuyến phát triển mạnh mẽ, kết nối hàng trăm bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc… trên toàn quốc, cung cấp hàng vạn sản phẩm, dịch vụ y tế phủ khắp lãnh thổ Việt Nam. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, vì mỗi cá nhân - mỗi gia đình Việt khỏe mạnh hơn. Đặc biệt là trong bối cảnh xã hội hiện đại, khi mà các thành viên trong gia đình có quá ít thời gian quan tâm chăm sóc sức khỏe cho nhau.

Để có thể xây dựng một gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc, có lẽ, mỗi gia đình sẽ có cho mình một cách riêng, nhưng tựu chung lại, cần nhất vẫn là sự quan tâm tới sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc, là phương tiện tạo nên giá trị tinh thần và vật chất cho gia đình. Chính vì vậy, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình chính là giấy thông hành “chuẩn chỉnh” của thước đo hạnh phúc.

Tết đoàn viên, Tết Hiếu hạnh – gắn kết tình thân cùng MedOn

Từ bao đời nay, Tết Nguyên Đán luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống văn hóa và tinh thần của người Việt. Đó không chỉ là thời điểm mọi người được nghỉ ngơi sau một năm lao động vất vả cùng với bao bộn bề lo toan, là dịp để người đi xa được trở về đoàn tụ bên gia đình, mà còn là những ngày đặc biệt để con cháu báo ân, báo hiếu tổ tiên, ông bà, cha mẹ.

Xuân Tân Sửu đã về, MedOn thấu hiểu, từ sâu tận trong đáy lòng, chắc hẳn mỗi người con đều muốn làm tròn đạo hiếu, dành tặng cha mẹ những lời chúc đầy thương yêu và trao cho họ những món quà thật ý nghĩa.

Để góp phần gắn kết tình thân, nâng cao giá trị mái ấm gia đình, nhân dịp xuân đoàn viên, ứng dụng y tế MedOn gửi tới Quý khách hàng chương trình lì xì sức khỏe đặc biệt, dành tặng tất cả những ai đang làm cha mẹ:

+ Miễn phí bộ 3 xét nghiệm (đường máu, mỡ máu, chức năng gan)

+ Giảm tới 15% chi phí khám/xét nghiệm sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư nam - nữ

+ Tặng miễn phí lượt tư vấn video call và lượt đặt câu hỏi với bác sĩ chuyên khoa

Hãy trao tặng món quà sức khỏe ý nghĩa, thiết thực, cùng cha mẹ đón một cái Tết vẹn toàn để bày tỏ lòng biết ơn và hiếu hạnh của mình đến đấng sinh thành. 

Rất nhiều người trong chúng ta cứ mải miết bận rộn với công việc, đam mê, sở thích với niềm tin rằng cha mẹ luôn luôn ở đó, những con số về tuổi tác chỉ là hư vô. Cho đến khi lập gia đình, sinh con và phải nếm trải tất cả những vất vả, lo toan cho cuộc sống gia đình, cho con cái, mới thấy thực sự thấm thía tất cả những gì cha mẹ đã từng dành cho mình. Rồi một ngày nhìn thấy tóc cha điểm bạc, dáng mẹ còng xuống thì mới bùi ngùi nhận ra không ai thắng nổi thời gian, mẹ cha đang già đi từng ngày…

Vì vậy, ngay khi còn có thể, bạn đừng ngần ngại thể hiện tình cảm yêu thương đến cha mẹ, bằng lời nói, hành động trực tiếp hoặc gián tiếp để cha mẹ biết rằng họ thực sự quan trọng với bạn.

Với cha mẹ thì tấm lòng hiếu hạnh của con cái có ý nghĩa vô cùng đối với họ khi đã ở tuổi xế chiều. Tuổi già như “chuối chín cây”, hệ miễn dịch suy giảm, mọi chức năng trong cơ thể lão hóa và cần được theo dõi, chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Hơn hết, lúc về già, được các con cái hỏi thăm, quan tâm chăm sóc sức khỏe là điều mà tuy không nói ra, nhưng chắc chắn các bậc cha mẹ sẽ vô cùng hạnh phúc!

MedOn - Sống khỏe trong tầm tay

Nền tảng cung cấp dịch vụ y tế thời đại số hàng đầu Việt Nam

Website: http:/medon.vn   

Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 56 56 56 

Hotline: 0945 988 588

Email: [email protected]

 

Từ khoá: ứng dụng y tế

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.