Quy định đối với khách hàng đặt lịch khám

1. Quý khách cần khai báo thông tin chính xác, chi tiết nhất có thể để đảm bảo việc bố trí BS khám và thời gian khám phù hợp nhất cho Quý khách.

2. Sau khi thực hiện đủ các thao tác đăng ký, Quý khách sẽ nhận được một tin nhắn (SMS/email) xác nhận Quý khách đã đặt lịch xong. Nhân viên bộ phận đặt lịch khám sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận lịch hẹn trong thời gian sớm nhất và nhắn tin thông báo ngày giờ khám. Do vậy, Quý khách cần cung cấp số điện thoại di động chính xác và mở máy liên tục sau đó để chúng tôi liên hệ.

3. Trong tất cả các trường hợp Quý khách chưa nhận được tin nhắn (SMS/email) thông báo thời gian khám đều được coi là đăng ký chưa thành công. Khi đó, đề nghị Quý khách liên hệ lại ngay với chúng tôi qua Tổng đài 1900.56.56.56 để được bố trí lịch khám.

4. Quý khách vui lòng có mặt trước giờ hẹn 15 phút để chuẩn bị và làm các thủ tục cần thiết. Trường hợp quý khách hàng đến muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn khám thì lịch khám của KH tạm bị hủy trên hệ thống và Bệnh viện sẽ sắp xếp cho quý khách gặp Bác sĩ vào thời gian sớm nhất có thể sau đó.

5. Hiện tại dịch vụ đặt lịch khám của Medlatec chưa được áp dụng cho các trường hợp khám theo BHYT, khám theo các loại BH thương mại, lấy giấy KSK, các trường hợp chỉ làm xét nghiệm theo chỉ định của BS ngoài viện.

6. Để đảm bảo chất lượng phục vụ, khi sử dụng dịch vụ đặt lịch khám này Quý khách vui lòng chi trả giá dịch vụ khám, thủ thuật, CĐHA và TDCN cao hơn giá thông thường 1.5 lần, còn giá xét nghiệm vẫn thanh toán theo giá niêm yết.

Xin trân trọng cảm ơn!