Sinh mổ | Medlatec Hỏi Đáp số 56127

Tư vấn sức khoẻ từ các chuyên gia Đặt lịch khám

Sinh mổ

Nguyễn Thị Ngà
04/09/2020
Chào bác sĩ! Cho em hỏi, vì sinh mổ nên em tiêm thuốc nhiều. Bây giờ phát hiện ở mông nơi tiêm thuốc nổi lên những khối u nhỏ bên trong thì bị gì vậy ạ, có ảnh hưởng hay cần đi khám gì không ạ? Em cảm ơn!
Đã trả lời
04/09/2020

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới iCNM, 

Tiêm mông cũng giống như vị trí khác cũng có thể gặp 1 số tai biến khi tiêm và sau tiêm: sốc, nhiễm khuẩn tại vị trí tiêm, nổi cục cứng sau tiêm....đặc biệt phụ thuộc vào bản chất thuốc, số lần và số lượng thuốc đưa vào. Qua những thông tin bạn trao đổi tôi chưa nghĩ nhiều đến bất thường, nó có thể chỉ là phản ứng sau tiêm, tuy nhiên cần phải thăm khám trực tiếp để đánh giá cũng như phân biệt với các tình trạng khối u vùng mông....Không rõ hiện tại sau sinh bao lâu, nếu bạn sinh được 4 tuần cần khám kiểm tra sau sinh kết hợp kiểm tra các khối đó để được tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sức khỏe!

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu.

Mọi chi tiết về dịch vụ cần được hỗ trợ thêm, đặt lịch khám tại bệnh viện hoặc đặt lịch xét nghiệm máu tại nhà bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 (phục vụ 24/24)  của  MEDLATEC hoặc hotline 0945988588 (trong giờ hành chính), hoặc đặt lịch xét nghiệm tại nhà qua tính năng đặt lịch của ứng dụng iCNM. 

Hệ thống y tế MEDLATEC:

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình: 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân: Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. 

- MEDLATEC TP.HCM: 98e Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Và các chi nhánh tại 15 tỉnh thành, thực hiện dịch vụ xét nghiệm tại nhà ở 43 tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Tư vấn sức khoẻ từ các chuyên gia Đặt câu hỏi

hotline 1900 5656561900 565656