Tin tức

Chính sách ưu đãi khi tham gia Bảo hiểm y tế tại MEDLATEC

Ngày 14/06/2016
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC áp dụng chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT) mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng với thủ tục thanh toán nhanh chóng, chuyên nghiệp và theo đúng quy định của Bộ Y tế.

1. Chính sách ưu đãi 

Là một bệnh viện ngoài công lập được phép đăng ký bảo hiểm ban đầu tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC áp dụng chính sách BHYT cho người bệnh theo đúng quy định của Bộ Y tế về thanh toán bảo hiểm. Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất tới người dân trong khám chữa bệnh, Bệnh viện MEDLATEC áp dụng chính sách bảo hiểm một cách triệt để, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Chính sách ưu đãi khi tham gia bảo hiểm y tế

Khám chữa bệnh Bẻo hiểm y tế tạ MEDLATEC

Các thủ tục thanh toán cũng được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, từ 01/7/2016, Bệnh viện hỗ trợ thêm về chi phí khám chữa bệnh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh được khám chữa bệnh tại đây. Cụ thể như sau:

1. Thời gian bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi: 01/7/2016 – 30/9/2016.

2. Đối tượng áp dụng: Khách hàng khám, chữa bệnh tại Bệnh viện MEDLATEC có sử dụng thẻ BHYT.

3. Mức ưu đãi:

- Giảm 100% phần chênh lệch chi phí công khám;

- Giảm 100% phần chênh lệch chi phí tất cả các dịch vụ với đối tượng là Học sinh - Sinh viên (Mã thẻ HS);

- Giảm 15% chi phí cuối cùng phải thanh toán (chi phí sau khi đã trừ đi chi phí được BHYT thanh toán) với các đối tượng còn lại (trừ mã HS);

- Không áp dụng mức ưu đãi trên với chi phí về thuốc và vật tư y tế tiêu hao; Không áp dụng đồng thời chương trình này với các chương trình ưu đãi khác.
(Chương trình áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần (cả ngày nghỉ, ngày lễ và ngoài giờ hành chính).

2. Các trường hợp muốn chuyển thẻ BHYT về Bệnh viện MEDLATEC

- Nếu muốn đăng ký thẻ bảo hiểm y tế qua doanh nghiệp nơi đang làm việc:

- Để đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, mã 01 - 191, cần liên hệ phòng nhân sự hoặc phòng y tế tại công ty.

- Nếu là thẻ tự nguyện, hoặc các đối tượng hưu trí, trẻ em, người có công với cách mạng, người mất sức lao động, bảo trợ xã hội....vv thì đến có quan Bảo hiểm xã hội Quận, Huyện nơi đăng ký hộ khẩu thường trú xin đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu về Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vào ngày từ 1 đến 10 đầu Quý tại BHXH Quận, Huyện đó.

- Nếu thẻ mua tự nguyện thì đăng ký mua tại Phường (kèm theo hộ khẩu thường trú + CMT nhân dân) và đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Chính sách ưu đãi khi tham gia Bảo hiểm y tế tại MEDLATEC

Có thể chuyển thẻ bảo hiểm y tế từ nơi khác về Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

3. Đối tượng KCB BHYT tại MEDLATEC và mức hưởng

* Trường hợp KCB đúng tuyến: 

- Bao gồm các trường hợp:

+ Các trường hợp KCB đúng nơi đăng ký ban đầu ghi trên thẻ BHYT (mã 01-191); 

+ Thẻ  BHYT không đăng ký ban đầu tại MED nhưng thuộc diện cấp cứu; 

+ Bệnh nhân có giấy chuyển tuyến BHYT tới bệnh viện MEDLATEC.

- Được thanh toán theo mức 100%, 95%, 80% tùy theo đối tượng (áp dụng với các Dịch vụ kỹ thuật, Xét nghiệm trong danh mục BHYT và theo giá của BHYT).

Chính sách ưu đãi khi tham gia Bảo hiểm y tế tại MEDLATEC

Khám chữa bệnh BHYT tại cơ sở khám chữa bệnh khang trang


* Trường hợp KCB BHYT trái tuyến, vượt tuyến tại MEDLATEC:

Là các trường hợp khám, chữa bệnh có trình  thẻ BHYT nhưng khám không đúng nơi đăng ký KCB ban đầu, không có giấy chuyển tuyến KCB BHYT, không phải là cấp cứu. 

- Được thanh toán theo mức 60% chi phí theo mức hưởng của đối tượng với điều trị nội trú. Không thanh toán với trường hợp KCB ngoại trú.

Bệnh nhân cần thông tin chi tiết về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế khám chữa bệnh tại Bệnh viện MEDLATEC hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên lạc với Bệnh viện để được hỗ trợ: Tổng đài: 1900 56 56 56; Email: info@medlatec.com.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.