Tin tức

Dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà đã có mặt tại Bắc Ninh

Ngày 08/07/2018
Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đang từng bước tiến vào sâu cộng đồng. Chính vì vậy, trong thời nhiều năm trở lại đây bệnh viện MEDLATEC đã cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà trên nhiều tỉnh thành cả nước. Trong đó tại Bắc Ninh dịch vụ lại phát triển hơn cả và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã có mặt trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

Không khó để bắt gặp những nhân viên cần mẫn, chăm chỉ đi lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà tại tỉnh Bắc Ninh. Không kể là buổi trưa hè nắng nóng, trời mưa tầm tã, hoặc đêm khuya. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC vẫn phục vụ người dân. Nhân viên của MEDLATEC luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bằng lòng yêu nghề, mong muốn người dân tiếp cận sâu với dịch vụ y tế. Bệnh viện MEDLATEC luôn luôn phấn đấu là đơn vị dẫn đầu về chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Những ai thích hợp lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã xuất hiện trong nhiều địa phương tại nước ta. Bắc Ninh có dân số đông, lượng công nhân lớn đổ về từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Thế nên dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của bệnh viện MEDLATEC lại càng được chú trọng. Trong tương lai không xa dịch vụ sẽ phát triển và cần thiết hơn bao giờ hết. Hiện nay, bệnh viện đã có văn phòng đặt tại khu Khả Lễ, đường Bình Than, Phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh.

Xét nghiệm là việc làm rất quan trọng để tìm ra nguyên nhân chính xác gây bệnh. Trong nhiều trường hợp không mắc bệnh nhưng vẫn cần được xét nghiệm định kỳ. Việc xét nghiệm định kỳ giúp kiểm tra sức khỏe tổng quan. Đồng thời, còn có thể phát hiện sớm một số căn bệnh nguy hiểm.

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC thích hợp cho tất cả các đối tượng. Đặc biệt là các trường hợp trẻ nhỏ, người già và những người gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển. Trong những trường hợp đó, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi lại càng trở nên cần thiết.

Đối với các trường hợp trên, khi đăng ký lấy mẫu tại nhà thì mọi khó khăn sẽ không còn. Nhất là trẻ nhỏ sức đề kháng yếu dễ bị lây nhiễm, môi trường bệnh viện không an toàn. Vì vậy. dùng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi là cách phòng tránh bệnh vào mùa dịch.

Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC

Sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà MEDLATEC là cách để gạt đi lo lắng

Để có thể chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe thì cần lấy mẫu chính xác. Nhưng đó là mẫu gì thì không phải ai cũng biết. Nhưng bạn đừng quá lo lắng. Bởi đó cũng là những thắc mắc chung của nhiều khách hàng tại Bắc Ninh khi dùng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Đến với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của bệnh viện MEDLATEC, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn chi tiết. Đồng thời, bạn sẽ được chẩn đoán tình trạng bệnh qua miêu tả cung cấp trước đó.

Căn cứ vào thông tin khách hàng đưa, bệnh viện sẽ tiến hành lấy mẫu tại nhà. Đó là những mẫu cần thiết, có liên quan và phục vụ trực tiếp đến việc tìm ra bệnh. Khi có kết quả xét nghiệm lấy mẫu tại nhà, khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ chỉ định kê đơn trong một số trường hợp.

Lấy mẫu tại nhà được đưa về trung tâm, tiến hành xử lý và xét nghiệm nhanh chóng. Máy móc xét nghiệm hiện đại cho kết quả chính xác cao. Bên cạnh đó, chuyên viên tiến hành xét nghiệm đều có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn.

Xua tan mọi lo lắng với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nhà của MEDLATEC

Dịch vụ lấy mẫu tại nhà là quy trình khép kín. Khách hàng sẽ không phải băn khoăn về bất cứ điều gì về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC tại tỉnh Bắc Ninh. Hơn hết kết quả xét nghiệm lấy mẫu tại nhà thường được trả luôn trong ngày bằng hình thức khách hàng yêu cầu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng kí lấy mẫu tận nơi tại website https:/medlatec.vn/bookonline/book.aspx hoặc website xetnghiemmautainha.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.