Tin tức

Đoàn cán bộ Viện Huyết học Truyền máu TW đến thăm và làm việc tại MEDLATEC

Ngày 05/01/2018
Ban biên tập
Sáng ngày 4/1, đoàn cán bộ Viện Huyết học Truyền máu TW do BS.CKII. Phạm Tuấn Dương - Phó Viện trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Về phía MEDLATEC, tiếp đoàn có Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng, cùng Trưởng, Phó các Khoa/ Phòng.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu mở đầu chương trình, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng đại diện MEDLATEC bày tỏ niềm vinh dự được tiếp đoàn cán bộ Viện Huyết học Truyền máu TW. Nằm trong nội dung chính của buổi làm việc, đại diện Phòng Chăm sóc khách hàng sẽ báo cáo, chia sẻ tới đoàn mô hình chăm sóc khách hàng của MEDLATEC. Do ứng dụng đang ở giai đoạn đầu triển khai nên cần tiếp tục hoàn thiện các tính năng để hướng tới một phần mềm chuyên nghiệp, toàn diện. Bởi vậy, đây là cơ hội đặc biệt để hai bệnh viện cùng nhau trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tương lai phần mềm không được áp dụng tại MEDLATEC mà có thể áp dụng rộng rãi ở nhiều bệnh viện khác.

Theo đó, Phó Phòng Chăm sóc khách hàng - Đỗ Văn Toàn đã trình bày báo cáo “Mô hình chăm sóc khách hàng tại MEDLATEC”.

Phó Phòng Chăm sóc khách hàng Đỗ Văn Toàn báo cáo mô hình chăm sóc khách hàng tới cán bộ Viện Huyết học Truyền máu TW.

Phó Phòng Đỗ Văn Toàn cho biết: Hướng tới mục tiêu “Dịch vụ khách hàng không nên là một bộ phận, đó cần là toàn bộ công ty”, bởi vậy Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai mô hình chăm sóc khách hàng. Mô hình được xây dựng trên phần mềm iCNM đã khắc phục được tất cả những hạn chế của hình thức chăm sóc khách hàng thủ công như hàng ngày phải xuất, xử lý dữ liệu nên gây thất thoát dữ liệu, kiểm soát dữ liệu khó khăn, khó đánh giá được chất lượng chăm sóc,... Phần mềm mới này đem lại nhiều ưu việt như hỗ trợ doanh nghiệp quản trị toàn bộ hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, ngoài ra còn có những chức năng khác như phân hệ quản lý khách hàng, sản phẩm (dịch vụ), quản lý thẻ thành viên, hợp đồng, công việc, thống kê, báo cáo,... Không chỉ đem lại tiện ích cho doanh nghiệp, phần mềm còn đem lại tính năng giúp khách hàng kiểm soát được thời gian trả kết quả xét nghiệm.

BSCKII. Phạm Tuấn Dương đánh giá cao ý tưởng của đề tài mang lại.

Trước những tiện ích của mô hình, thay mặt đoàn cán bộ Viện Huyết học Truyền máu TW, BSCKII. Phạm Tuấn Dương đánh giá cao ý tưởng của đề tài và rất có ý nghĩa với Viện Huyết học cũng các bệnh viện, phòng khám khác. Phần mềm này điển hình cho các phần mềm chăm sóc khách hàng hiện nay, bởi chỉ một phần mềm đã quản lý được tất cả các hoạt động của viện.

“Mô hình chăm sóc khách hàng tại MEDLATEC" thu hút sự thảo luận, xây dựng của cán bộ Viện Huyết học Truyền máu TW.

Cũng trong buổi làm việc này, đoàn đã thăm Trung tâm Điều hành, Trung tâm Xét nghiệm và Trao đổi công tác tổ chức hiến máu đầu năm 2018.

Đoàn thăm Trung tâm Điều hành và đánh giá rất cao vì quy mô và cách thức tổ chức khoa học tại đây.

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp đã tạo cơ hội cho cán bộ hai viện trao đổi, học hỏi chuyên môn, kinh nghiệm lẫn nhau từ cách quản lý đến việc tổ chức công việc để từ đó nâng cao chất lượng công việc và công tác chăm sóc sức khỏe phục khách hàng, người bệnh.

ThS.BS Trịnh Thị Quế - Trưởng Khoa Xét nghiệm giới thiệu cùng đoàn về hệ thống xét nghiệm tự động, hiện đại của MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.