Tin tức

MEDLATEC miễn phí đo loãng xương gót chân nhân dịp khai trương cơ sở mới

Ngày 28/04/2016
Nhân dịp khai trương cơ sở mới, với mong muốn sẻ chia những lo lắng về sức khỏe và giúp người dân có được sự trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ y tế tại MEDLATEC, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình “Miễn phí đo loãng xương bằng máy đo loãng xương gót chân”. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết 31/5/2016 tại MEDLATEC 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo số liệu thống kê, tại Việt Nam, bệnh loãng xương đã vượt mức báo động và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Ước tính hiện có hơn 2,8 triệu người bị loãng xương trong đó phụ nữ chiếm 76% và có trên 170.000 trường hợp gãy xương do loãng xương, 25.600 trường hợp gãy xương hông. Hiện nay, số phụ nữ Việt Nam trên 50 tuổi bị gãy lún đốt sống chiếm 23%.

 

Trước thực trạng số người bị loãng xương ngày càng gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là ở lứa tuổi sau 30, các hoạt động tại hệ thống miễn dịch, tuần hoàn, tiêu hóa,... đều giảm. Vì vậy để giữ được sự minh mẫn và sáng tạo, cần quan tâm nhất đến vấn đề dinh dưỡng hợp lý. Việc bổ sung ăn đủ nhu cầu cơ thể, chọn lựa thực phẩm có lợi, tập thể dục thường xuyên thì việc kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm ngăn ngừa dấu hiệu loãng xương là vô cùng cần thiết.

 

Đo mật độ xương giúp người bệnh phát hiện và phòng ngừa loãng xương, để bổ sung kịp thời các sản phẩm dinh dưỡng đặc thù và các chế phẩm từ sữa; có chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục hợp lý… vô cùng cần thiết để từ đó giúp bác sĩ, người bệnh có kế hoạch điều trị, phòng ngừa loãng xương hiệu quả. Có thể nói Đo mật độ xương được coi là tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán loãng xương.

 Máy đo loãng xương gót chân 

 

Nhằm nâng cao kiến thức về bệnh loãng xương cũng như phòng tránh loãng xương cho người dân, nhân dịp khai trương cơ sở mới, Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC tổ chức chương trình Miễn phí đo loãng xương bằng máy đo loãng xương gót chân”. Chương trình được áp dụng tại: MEDLATEC 99 Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 56 56 56/ Website: medlatec.vn hoặc Email: info@medlatec.vn
Điện thoại:
(84-4) 37 162 066

 

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.