Tin tức

Niềm vui cuối năm

Ngày 20/12/2018
Ban biên tập
Những ngày cuối năm mọi người dường như bận rộn hơn để gấp rút hoàn thành công việc còn dang dở thực hiện, đặc biệt bộn bề với những kế hoạch, dự định thực hiện trong năm mới. Trước guồng quay đó, với đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thì không có niềm vui nào lớn hơn khi khách hàng, bệnh nhân đã thời gian quý báu của mình viết thư, gọi điện trực tiếp để tri ân các bác sĩ đã giúp họ phát hiện bệnh sớm và điều trị khỏi.

Anh Nguyễn Xuân Thoan (Hà Nội) tình cờ đi khám sức khỏe theo cơ quan và được bác sĩ Nguyễn Công Duy – chuyên khoa Chẩn đoán Hình ảnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện siêu âm kiểm tra. Kết quả siêu âm tuyến giáp có hình ảnh nhân thùy phải tuyến giáp (TIRADS 5) và nhân thùy trái tuyến giáp (TIRADS 3).

Do có bảo hiểm y tế ở một bệnh viện tại Hà Nội, anh Thoan đã đến đó để kiểm tra lại và được bác sĩ kết luận không sao. Lo lắng sức khỏe của mình và muốn có một kết luận chính xác nhất, anh đã vượt tuyến bảo hiểm y tế để lên Bệnh viện Ung bướu Hà Nội khám. Tại đây, anh đã được bác sĩ chẩn đoán bị ung thư tuyến giáp theo hướng BS Nguyễn Công Duy chẩn đoán trước đó. Và anh được mổ kịp thời.

Bác sĩ Nguyễn Công Duy thực hiện ca đốt sóng cao. Ảnh tư liệu.

Xúc động trước sự chẩn đoán chính xác, tinh thần phục vụ tận tâm, anh Thoan đã gọi điện đến tổng đài của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC gửi lời cảm ơn chân thành Ban lãnh đạo bệnh viện, đội ngũ Y bác sỹ phục vụ tận tình và đặc biệt là BS Nguyễn Công Duy - người có công phát hiện ra bệnh lý để anh được điều trị kịp thời. Anh không biết nói gì hơn, mong ban lãnh đạo Bệnh viện xem xét và có khen thưởng, biểu dương cho BS Nguyễn Công Duy.

Được chẩn đoán, cấp cứu kịp thời của ê-kíp bác sĩ hồi sức cấp cứu mà bệnh nhân Trịnh Thị Duyên (29 tuổi, Phú Thọ) đã qua cơn nguy kịch. Cảm động trước tinh thần làm việc của các thầy thuốc, vì vậy, gia đình bệnh nhân đã quay lại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cảm ơn đội ngũ y bác sĩ cùng ê-kíp trực.

BSCKI. Bùi Văn Hải – Trưởng Khoa Cấp cứu điều trị.

Bệnh nhân Trịnh Thị Duyên đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám trong tình trạng đau bụng, yếu tay chân và nhìn mờ. BSCKI. Bùi Văn Hải – Trưởng Khoa Cấp cứu điều trị, đồng thời là trưởng kíp trực đã nhận định và chẩn đoán bệnh nhân bị phản vệ nguy kịch với Epokine/suy thận mạn giai đoạn cuối do viêm cầu thận mạn. Vì vậy, bệnh nhân được nhanh chóng xử trí tại chỗ và do tiên lượng nặng nên được chuyển tuyến để điều trị tích cực tại Bệnh viện Bạch Mai. Hiện tại, chị Duyên đã qua cơn nguy kịch, ra viện, kê đơn điều trị theo dõi tại nhà.

Niềm vui tiếp nối tiếp vui, ngày 17/12 vừa qua, Bệnh viện tiếp tục nhận được thư khen của chị Nguyễn Thị Thanh Tâm đến khám chữa bệnh có mã số171218-1000147459.

Nội dung thư khen của chị Nguyễn Thị Thanh Tâm.

Tất cả những tình cảm, lời tri của khách hàng, tập thể y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn coi đó là niềm vui và nguồn động lực vô giá.

Thực hiện cam kết của Bộ Y tế về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của bệnh viện, bên cạnh sự tin tưởng của khách hàng, đội ngũ MEDLATEC luôn coi đó là trách nhiệm để không ngừng nỗ lực, cố gắng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.