Tin tức

10 hoạt động tri ân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Ngày 26/07/2020
Ban biên tập
Tháng 7, cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sỹ, tưởng nhớ, tri ân những người đã ngã xuống vì bình yên Tổ quốc để có được ngày hôm nay. Trong mạch nguồn tri ân ấy, MED GROUP đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và ý nghĩa trên toàn hệ thống để tưởng nhớ công lao của các vị anh hào dân tộc.

Thấm nhuần tư tưởng “Uống nước nhớ nguồn” của ông cha, nhiều hoạt động tri ân đã được diễn ra bắt đầu từ ngày 09/07/2020 tại thủ đô Hà Nội và các chi nhánh của MEDLATEC, nổi bật đó là các sự kiện:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe cho người có công với cách mạng tại phường Phúc Xá

Đã trở thành hoạt động thường niên của bệnh viện, trong 2 ngày 9 - 10/07/2020, MEDLATEC tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 150 thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng của phường Phúc Xá, quận Ba Đình.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người có công tại phường Phúc Xá

Trong 2 ngày triển khai, những người dân thuộc các đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công đang sinh sống tại phường Phúc Xá đã được quan tâm đặc biệt tới sức khỏe. Trong nội dung chương trình, các y, bác sĩ thực hiện khám lâm sàng; miễn phí xét nghiệm đường máu, mỡ máu; tư vấn chăm sóc nâng cao thể trạng, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để phòng chống và đẩy lùi bệnh tật mạn tính cũng như các bệnh theo mùa và cấp thuốc miễn phí.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp cùng Trạm Y tế phường Ngọc Hà, quận Ba Đình tổ chức chương trình tri ân

Tiếp nối các hoạt động tri ân Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, ngày 17/07/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp tục kết hợp cùng Trạm Y tế phường Ngọc Hà, quận Ba Đình tổ chức khám sức khỏe, tư vấn và xét nghiệm miễn phí cho gần 200 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Khám sức khỏe miễn phí tại phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trao quà cho gia đình chính sách tại phường Phúc Xá

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân những người có công với cách mạng, ngày 18/07/2020, MEDLATEC tiếp tục trao 10 suất quà cho cư dân cụm 7, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc cụm 7, phường Phúc Xá

MEDLATEC Thanh Xuân thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách phường Thanh Xuân Bắc

Ngày 23/07/2020, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân kết hợp với UBND phường Thanh Xuân Bắc tổ chức thăm hỏi, tặng quà tới các gia đình chính sách đóng trên địa bàn phường. Theo kế hoạch, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà được 4/5 gia đình chính sách, người có công cách mạng trong trên địa bàn.

Đồng chí Bùi Thị Mậu - vợ liệt sĩ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bà sống một mình, không có người thân bên cạnh, người con trai duy nhất đang ở bên Đức, bà có nguyện vọng vào Viện Dưỡng lão

MEDLATEC Thanh Hoá trao tặng 25.000.000đ cho chương trình kiểm tra sức khỏe cho người có công, thương binh, bệnh binh Phường Quảng Thắng, Tp Thanh Hoá

Ngày 23/7/2020, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Thanh Hóa kết hợp với UBND phường Quảng Thắng, Tp Thanh Hóa kiểm tra sức khỏe cho những người có công với cách mạng, thương bệnh binh trên địa bàn phường Quảng Thắng, Tp Thanh Hoá với tổng gói khám xét nghiệm lên đến 25.000.000 dành cho người dân.

Giám đốc chi nhánh Thanh Hóa - Ông Nguyễn Văn Hiệu thay mặt công ty troa tặng quà cho UBND phường Quảng Thắng

MEDLATEC Hải Dương tặng 300 xét nghiệm tiểu đường tri ân người có công, thương binh, bệnh binh

Hơn 300 xét nghiệm tiểu đường đã được MEDLATEC Hải Dương triển khai lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ, người có công, thương bệnh binh ở khu vực xã Cẩm Vũ, huyện Cẩm Giàng và xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương trong hai ngày 22 - 23/7/2020.

Người dân phấn khởi, nô nức đến hưởng chế độ từ sớm

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc miễn phí kiểm tra sức khỏe cho thương binh, bệnh binh và mẹ Việt Nam anh hùng trên toàn tỉnh

Từ ngày 18 - 31/07/2020, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc miễn phí xét nghiệm tầm soát ung thư gan và siêu âm tuyến giáp cho thương binh, bệnh binh và mẹ Việt Nam anh hùng trên toàn tỉnh.

Các bác sỹ thực hiện lấy máu xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe cho người có công

MEDLATEC Thái Bình miễn phí xét nghiệm mỡ máu, đường máu, men gan kiểm tra sức khỏe cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng của phường Quang Trung, thành phố Thái Bình  từ 26 - 31/07/2020

Nhiều người dân có mặt từ rất sớm để lấy máu xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại chi nhánh Thái Bình

MED GROUP thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thân nhân của cán bộ nhân viên là thương binh bệnh binh

Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, ngày 25 - 26/07/2020, MED GROUP đã tổ chức tri ân, thăm hỏi 21 gia đình cán bộ nhân viên thuộc diện chính sách.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh thăm hỏi gia đình Phó Ban Tài chính - Nguyễn Thị Loan có bố chồng và bố đẻ đều là thương binh

Trong dịp này, MED GROUP đã đến thăm hỏi, tri ân 05 cán bộ nhân viên có bố là các thương bệnh, binh nặng và thắp nhang với những người đã khuất. Đây là hoạt động được MEDLATEC duy trì ngay từ khi thành lập đến nay và được tổ chức hàng năm, với ý nghĩa tri ân những thương binh, liệt sĩ, đồng thời động viên tinh thần cán bộ nhân viên với phương châm “đã là nhân viên MEDLATEC thì không ai bị bỏ lại phía sau”.

MED GROUP dâng hương đã tổ chức dâng hương tưởng niệm tại Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò

Ngày 25/07/2020, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh dẫn đầu đoàn cùng lãnh đạo các Khoa/Phòng, đặt vòng hoa tưởng niệm và viếng các chiến sĩ bị địch bắt tù đày, hy sinh tại Nhà tù Hỏa Lò. Tại đây, đoàn cán bộ MED GROUP dâng vòng hoa mang dòng chữ: “Đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ” và thắp nén nhang thơm để tỏ lòng thành kính trước anh linh các anh hùng. Trong không khí trang nghiêm cùng nghi thức trọng thể, đoàn dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ - những người con thân yêu của Tổ quốc đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh thắp nhang trước anh linh các anh hùng tại Nhà tù Hỏa Lò

Mười sự kiện trên là nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng yêu nước, đạo lý “Ăn quả nhớ người trồng cây” - truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và cũng là nét đẹp văn hóa MEDLATEC được duy trì ngay từ khi thành lập đến nay.

Bên cạnh hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân, MED GROUP luôn quan tâm chú trọng tới những hoạt động xã hội nhân văn, ý nghĩa, giàu truyền thống dân tộc. Điều đó được thể hiện qua các chương trình thiện nguyện, những sự kiện đặc biệt của toàn xã hội.

Qua dịp đặc biệt này, cán bộ nhân viên MED GROUP tự nhủ với lòng mình nguyện hứa trước anh linh các anh hùng đã hy sinh sẽ phấn đấu xây dựng MED GROUP trở thành đơn vị phát triển vững mạnh ở hai lĩnh vực chính là Y tế và Văn hóa xứng đáng với sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.