Tin tức

100% bác sĩ hoàn thành khóa học "Chăm sóc sức khỏe ban đầu theo nguyên lý Y học gia đình”

Ngày 21/11/2017
Ban biên tập
Tại Lễ bế giảng "Chăm sóc sức khỏe ban đầu theo nguyên lý Y học gia đình" khóa 7, đại diện Bộ môn Y học gia đình - Trường Đại học Y Hà Nội đã công bố kết quả 100% học viên đạt và được trao Chứng chỉ hoàn thành khóa học, tổ chức chiều ngày 20/11/2017, tại MEDLATEC.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế qua Thông tư số 16/2014/TT-BYT về hướng dẫn thí điểm bác sĩ gia đình và phòng khám bác sĩ gia đình, cũng như đi đầu nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe cộng đồng qua dịch vụ bác sĩ gia đình, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp với Trung tâm Đào tạo Dịch vụ theo nhu cầu xã hội, Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức khóa học: “Chăm sóc sức khỏe ban đầu theo nguyên lý Y học gia đình”.


ThS Nguyễn Thị Tuyết Nhung đại diện Trường Đại học Y Hà Nội nhận xét và chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

Sau 3 tháng diễn ra liên tục, khóa học được kết thúc vào cuối tháng 7 vừa qua, với sự đồng hành của giảng viên các bộ môn Y học gia đình, Lão khoa, Nhi, Hồi sức cấp cứu, ...

Theo chương trình học, học viên
được chuyên gia, thầy cô giàu kinh nghiệm trang bị kiến thức từ cơ bản của môn học, phẩm chất y đức bác sĩ gia đình, kỹ năng giao tiếp với người bệnh; đến những kiến thức chuyên sâu như cách quản lý, sàng lọc, chăm sóc và phòng bệnh cộng đồng.


Bác sĩ Nguyễn Văn Long - Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phát biểu cảm nghĩ tại Lễ bế giảng.

Tại Lễ bế giảng ThS. Nguyễn Thị Tuyết Nhung - đại diện Bộ môn Y học gia đình cho biết: Khóa học có sự tham gia của 30 học viên là thạc sĩ, bác sĩ các chuyên khoa Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Số năm công tác của bác sĩ trung bình từ 2 đến 24 năm. Với tinh thần tham gia tích cực, toàn bộ học viên đều đạt và được cấp chứng chỉ.

Là bác sĩ có tuổi nghề, tuổi đời trẻ nhất, bác sĩ Bùi Văn Long - Khoa Khám bệnh, Bệnh viện ĐK MEDLATEC chia sẻ: “Qua khóa học các bác sĩ chúng em đã được bổ sung, trang bị thêm nhiều kiến thức mới, có ý nghĩa thiết thực trong công tác phục vụ khám chữa bệnh hàng ngày. Chúng em cũng rất mong muốn được tham gia các khóa đào tạo tiếp theo để không ngừng cập nhật kiến thức mới, từ đó đem lại hiệu quả chăm sóc và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân”.


Các bác sĩ chụp ảnh lưu niệm sau khi được trao chứng chỉ hoàn thành khoa học.

Với những kiến thức được lĩnh hội từ khóa học, các bác sĩ hy vọng góp phần vào công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe toàn diện, liên tục cho cá nhân, hộ gia đình và cộng đồng đạt được hiệu quả cao nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.